Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự”

Giới trẻ 26/09/2022 - 01:14

Một số nhân chứng kể lại, sau khi bữa tiệc kết thúc, Mềnh có bám theo chị L. về phòng nhưng chị này không chú ý (có thể do đã say rượu). Chị L. cho biết, trong quá trình làm nhục mình, đối tượng xấu có nói nhiều câu bậy bạ

Ngày 21/9, lãnh đạo công an H.Hoàng Su Phì ( Hà Giang) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Triệu Tạ Mềnh (31 tuổi, trú xã Thông Nguyên, H.Hoàng Su Phì) để làm rõ hành vi “hiếp dâm”. Nạn nhân trong vụ việc là chị T.N.L, hướng dẫn viên du lịch 29 tuổi, trú Hà Nội.

ADVERTISEMENT

Trao đổi với phóng viên VOV.VN, chị L. cho biết: Tối 17/9, chị có tham gia bữa tiệc do chủ homestay tổ chức tại Hoàng Su Phì (Hà Giang). Trong buổi tiệc, chị có ngồi cùng mâm với Triệu Tạ Mềnh (31 tuổi, trú ở xã Thông Nguyên, Hoàng Su Phì, người quen của chủ homestay).

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

“Sau bữa tiệc, tên này (tức Triệu Tạ Mềnh) đã bám theo tôi”. – Chị L. cho biết. Cũng theo chị L., trong suốt bữa tiệc chị không hề trò chuyện hay có cử chỉ thân mật gì với Triệu Tạ Mềnh, do chị chỉ quen biết với chủ của homestay.

Khoảng 22h30 ngày 17/9, chị L. sau khi đã uống rượu tại bữa tiệc liền về phòng nghỉ, có tắt điện nhưng quên đóng cửa phòng. “Khoảng 1h30 sáng ngày 18/9, khi tôi đang ngủ say thì một thanh niên đột nhập vào phòng khống chế, ép tôi quan hệ. Đối tượng dùng tay siết cổ, do lo sợ cho tính mạng mình nên tôi không thể làm gì khác”. – Chị L. chia sẻ.

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự” - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Một số nhân chứng kể lại, sau khi bữa tiệc kết thúc, Mềnh có “bám theo” chị L. về phòng nhưng chị này không chú ý (có thể do đã say rượu). Chị L. cho biết, trong quá trình làm nhục mình, đối tượng xấu có nói “nhiều câu bậy bạ”, ghì cổ chị đến mức không thở được và buộc cho “thỏa mãn”.

Được biết, các bungalow tại khu homestay Hoàng Su Phì ở cách xa nhau còn khách du lịch đi chơi cả ngày mệt mỏi nên ngủ say. Do vậy, L. không dám hét lên ngay bởi sợ: “Nhỡ nó ra tay với mình ở giữa rừng”. Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, nạn nhân mới hét lên cầu cứu.

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự” - ảnh 3

Chị L. cho hay, đang được luật sư của mình đưa đi giám định tại cơ quan chức năng. Phía nghi phạm đã “đánh tiếng” xin bồi thường để xin hòa giải nhưng chị L. giữ quan điểm “xử lý theo đúng pháp luật”.

Liên quan đến vụ việc này, anh Triệu Mềnh Kinh (37 tuổi), chủ homestay Hoàng Su Phì bungalow (thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang) đã có những chia sẻ. Theo anh này, chị T.N.L. (29 tuổi, ở Hà Nội, làm nghề hướng dẫn viên du lịch), chị L. thường xuyên dẫn các đoàn khách lên homestay của anh để tham quan và nghỉ dưỡng.

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự” - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Trước khi xảy ra sự việc, chị L. có dẫn một đoàn khách lên Hà Giang nhưng không ở lại homestay của anh, sau đó chị L. đã đưa họ về Tuyên Quang. Ngày 17/9, chị L. quay lại homestay để thuê phòng và nghỉ một mình ở đây. Đêm cùng ngày, trước khi xảy ra sự việc, chị L. có ngồi uống rượu với một nhóm người, trong đó có nghi phạm Triệu Tạ Mềnh.

Anh Kinh cho biết, chị L. và Mềnh trước đó chưa từng quen biết nhau, đôi bên chỉ mới giao lưu qua cuộc nhậu. Người đàn ông này kể lại, đêm hôm đó anh cũng như mọi người không nghe thấy tiếng động hay hô hoán gì. Tới sáng 18/9, anh mới nhận được tin chị L. bị Mềnh hãm hại.

ADVERTISEMENT

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự” - ảnh 5

“Mềnh không có việc làm ổn định, do có quan hệ họ hàng với chủ khu homestay Hoàng Su Phì bungalow nên thường được thuê chạy xe ôm chở khách. Buổi tối trước khi xảy ra sự việc, nhiều người xác nhận đã nhìn thấy Mềnh ăn cơm tại khu homestay và có giao lưu với đoàn du lịch của nữ hướng dẫn viên”, lãnh đạo xã Thông Nguyên cho biết.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chủ homestay cho biết, đã tới phòng L. để thăm hỏi và động viên và hỏi cô ấy giờ muốn giải quyết sự việc ra sao. L. bảo chỉ cần gọi đối tượng Mềnh quay lại xin lỗi thì sẽ bỏ qua sự việc. Sau đó, anh Kinh đi tìm đối tượng Mềnh quay lại để giải quyết sự việc nhưng không liên lạc được.

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự” - ảnh 6

Trưa 19/9, anh này mới gọi được Mềnh về nhưng lúc này chị L. đã gọi chính quyền để tố cáo hành vi của Mềnh. Từ vụ việc này, nhiều nữ hướng dẫn viên du lịch cũng bày tỏ mối lo ngại về sự an toàn của mình trong lúc đưa các đoàn khách đi tour.

ADVERTISEMENT

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự” - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Vụ nữ HDV bị "làm nhục": CĐM vào trang cá nhân bình luận phản cảm, bênh vực hung thủ gây phẫn nộ

Liên quan đến vụ việc nữ hướng dẫn viên du lịch bị cưỡng hiếp tại homestay Hoàng Su Phì bungalow (Hà Giang) đang gây xôn xao dư luận. Ngày 17/09, sau khi kết thúc bữa cơm tối cùng đoàn khách, chị T.N.L (29 tuổi, trú Hà Nội) trở về phòng lúc 10h30p tối. Tuy nhiên, khoảng 1h30 đêm thì đối tượng Triệu Tạ Mềnh lẻn vào phòng, cưỡng chế và thực hiện hành vi đồi bại. Kể lại giây phút kinh hoàng, chị L cho biết dù rất khiếp sợ nhưng vẫn cố gắng bật đèn ngủ trên đầu giường để nhìn rõ mặt hung thủ. Trước đó tại buổi tiệc, nữ HDV đã nhận thấy biểu hiện lạ của Triệu Tạ Mềnh nên chủ động trở về homestay. Tuy nhiên, chị L chỉ tắt điện mà quên đóng cửa phòng. Được biết, đối tượng có mối quan hệ họ hàng với chủ homestay Hoàng Su Phì bungalow, không có công việc ổn định nên được thuê làm xe ôm chở khách.

ADVERTISEMENT

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự” - ảnh 8

Sau khi tiến hành điều tra xác minh, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoàng Su Phì đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Triệu Tạ Mềnh và chuyển hồ sơ cho viện KSND huyện Hoàng Su Phì đề nghị phê chuẩn.

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự” - ảnh 9

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự” - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên các diễn đàn xã hội, bên cạnh những bình luận đồng cảm, lo lắng trước tình hình bất an khi du lịch. Nhiều người bày tỏ phẫn nộ khi xuất hiện các dòng trạng thái chỉ trích, miệt thị nạn nhân. Thậm chí, "anh hùng bàn phím" còn tấn công vào kênh TikTok gần 5k lượt theo dõi của chị L với nội dung phản cảm. Đa phần đều cho rằng, do nữ HDV ăn mặc "thiếu vải", thường xuyên đăng tải hình ảnh có phần "mát mẻ" nên mới thu hút đối tượng. Thậm chí, có bình luận còn nghi ngấn chị L cố tình "đặt bẫy", làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại vùng núi Tây Bắc.

"Thế này ai chả muốn theo dõi; nhìn như này ổng không kiềm chế được là phải; Xem xong video này thì k trách ông kia được chỉ tại đen thôi; thế này thì tuy không nói ra nhưng rất nhiều người muốn được cùng em đánh vần; Nói thật là tôi mà là ông kia tôi cũng làm liều; bây giờ chợt nhận ra ông kia mới là nạn nhân; - Một số bình luận bên dưới clip tiktok của nạn nhân

ADVERTISEMENT

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự” - ảnh 11

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự” - ảnh 12

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự” - ảnh 13

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự” - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Chia sẻ với truyền thông, chị L cho biết, từ khi xảy ra vụ việc đến nay mình luôn trong tình trạng hoảng sợ, liên tục gặp ác mộng. Nữ HDV cũng không giấu được sự phẫn nộ khi phía homestay Hoàng Su Phì bungalow không đứng về phía nạn nhân, ngược lại còn đứng ra dung túng, thỏa hiệp để bảo vệ danh tiếng cho khu du lịch. Hiện tại, sau khi đến trung tâm pháp y giám định và mời luật sư vào cuộc. Nữ hướng dẫn viên du lịch kiên định sẽ đưa vụ việc ra ánh sáng, không khoan nhượng. Trước đó, chị L cũng nhận được tin nhắn ra giá 80 triệu để "bịt miệng".

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự” - ảnh 15 ADVERTISEMENT

"Tôi rất phẫn nộ và muốn làm công khai mọi chuyện. Tuy nhiên, khi những người quản lý khu du lịch ở đó biết, họ không hề xin lỗi, không đứng về phía người bị hại mà lại bày tỏ mong muốn được thỏa hiệp bằng cách bồi thường tiền với mục đích tránh làm ảnh hưởng đến khu du lịch. Có một người tự xưng là người nhà của đối tượng Triệu Tạ Mềnh nhắn tin với tôi và đưa ra con số 80 triệu đồng để tôi im lặng. Thậm chí, họ còn có ý đe doạ, nhà nghi phạm nghèo, Mềnh có thể 'túng làm liều' nhưng tôi không sợ, tôi muốn đối tượng phải bị trừng trị theo quy định pháp luật. Họ muốn bồi thường cho tôi để tránh làm ảnh hưởng đến du lịch. Khi tôi không chấp nhận đền bù bằng tiền, họ mắng chửi tôi và quay lại đòi kiểm tra giấy tờ xem tôi có phải hướng dẫn viên du lịch không", L. thông tin.

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự” - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Luật sư Nguyễn Anh Thơm cho biết: "Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã gọi điện cho luật sư nhằm trợ giúp pháp lý; đồng thời thông báo cho luật sư quá trình xảy ra vụ việc. Bước đầu, luật sư đã tư vấn việc xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật. Do tình trạng tâm lý của nạn nhân rất bất ổn, cần trợ giúp nên ngay sau đó, luật sư đã lên hiện trường nơi xảy ra vụ việc để xác minh tìm hiểu, phối hợp tư vấn, bảo vệ quyền lợi cho bị hại".

Vụ nữ hướng dẫn viên bị “làm nhục”: Đối tượng nhậu cùng bàn, nói nhiều câu bậy bạ khi “hành sự” - ảnh 17

Vụ nữ HDV bị hãm hại ở bungalow Hà Giang: Quên khóa cửa do uống say, bị đòi thỏa hiệp bằng tiền Điều khiến T.N.L phẫn nộ đó chính là thái độ của những người quản lý khu du lịch đó khi xảy ra vụ việc không hề xin lỗi, không hề đứng về phía người bị hại là cô mà lại bày tỏ mong muốn được thỏa hiệp bằng...

Chia sẻ