Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vũ Ngọc Đãng: "Tôi cố tình để Ngọc Trinh mặc gợi cảm trong Chị Chị Em Em 2"

Giải trí 30/01/2023 - 03:15

Ngọc Trinh thủ vai một cô gái làng chơi không từ thủ đoạn để đổi đời trong Chị Chị Em Em 2. Trên màn ảnh, nữ diễn viên có nhiều phân cảnh "đốt mắt" khán giả.

Chị Chị Em Em 2 đánh dấu lần tái hợp của Ngọc Trinh và Vũ Ngọc Đãng trên màn ảnh rộng kể từ Vòng Eo 56 (2016). Trong lần trở lại, Ngọc Trinh tiếp tục được nhà làm phim tin tưởng giao vai nữ chính tên Nhi tự bán mình vào động mại dâm để cứu mẹ. Số phận đưa đẩy Nhi gặp Ba Trà (Minh Hằng) và lập tức mê mẩn lối sống xa hoa của Đệ nhất mỹ nhân Sài thành. Từ đây, trong lòng cô gái sống dưới đáy xã hội đã nhen nhóm tham vọng một ngày kia cũng được hưởng phú quý vinh hoa.

Để gây ấn tượng, Nhi vứt bỏ liêm sỉ, nhiều lần dàn cảnh, diễn trò để lấy lòng Ba Trà. Cô gái không ngần ngại trút bỏ toàn bộ áo quần trước mặt đại mỹ nhân, hòng chứng minh mình đủ đẹp để được Ba Trà thu nhận làm “đệ tử”. Trước đó, khi Chị Chị Em Em 2 vừa bắt đầu được vài phút, Ngọc Trinh đã gây sững sờ khi tự dội nước mình từ đầu đến chân, quần áo ướt bó sát cơ thể làm lộ ra phần ngực trần trụi. Các phân cảnh cho thấy sự táo bạo đến từ phía nữ diễn viên: chỉ cần kịch bản yêu cầu, thì Ngọc Trinh dám cởi.

Vũ Ngọc Đãng:
Vũ Ngọc Đãng:

Đầu phim, sau khi bị bùn đất bắn lên người, Nhi (Ngọc Trinh) đã không ngần ngại tự dội nước ướt người từ đầu đến chân (Ảnh: Muse Films)

Trong một buổi giao lưu với người hâm mộ về phim Chị Chị Em Em 2, Ngọc Trinh từng chia sẻ về hậu trường các phân cảnh khỏa thân gây tranh cãi của mình. Người đẹp Trà Vinh cho hay khi đóng phim, cái gì mình cũng dám làm. Ngọc Trinh đã tự thực hiện cảnh cởi đồ, và cởi toàn bộ chứ không sử dụng trang phục bảo hộ hay diễn viên đóng thế. Theo lời kể của Minh Hằng, khi đạo diễn hô cắt, Ngọc Trinh cũng không cần dùng khăn choàng che người, cũng không sợ để lộ thân thể trước ê-kíp.

Sau khi Chị Chị Em Em 2 khởi chiếu tại rạp, khán giả bày tỏ sự sững sờ, bị sốc khi xem cảnh khỏa thân của Ngọc Trinh trên màn ảnh rộng. Bên cạnh đó, cũng có một luồng ý kiến cho rằng trang phục của hai chị em Ba Trà và Tư Nhị quá hở hang so với bối cảnh lịch sử mà tác phẩm lựa chọn - miền Nam Việt Nam đầu thế kỷ XX. Phản hồi về ý kiến này, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với chúng tôi, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho hay mình cố tình để hai mỹ nữ “hở bạo” trong bộ phim của mình.

“Chúng tôi thống nhất không thể biến hai cô đệ nhất và đệ nhị mỹ nhân thời xưa thành hai bà già. Tôi muốn Chị Chị Em Em 2 như một show thời trang, các cô xuất hiện tươi trẻ, xinh đẹp. Làm sao đưa hai cô mỹ nhân mặc áo dài thùng thình, búi tóc, ăn trầu lên màn ảnh để bán vé được. Phim giải trí phải là nhan sắc, bữa tiệc thời trang, lộng lẫy, xa hoa. Nó phải làm cho khán giả ồ lên, khen tươi trẻ quá, sexy quá” - Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ.

Vũ Ngọc Đãng:

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chủ đích để các nhân vật nữ của mình ăn mặc gợi cảm trên phim (Ảnh: Muse Films)

Anh tiếp tục: “Tôi và ê kíp không làm phim tiểu sử về cô Ba Trà và Tư Nhị. Phim chỉ lấy cảm hứng từ hai cô và mang hơi hướm thời trang của thời Pháp thôi. Tôi tin khán giả hiểu hết... Ngoài hai nữ chính, những nhân vật quần chúng trong phim mặc trang phục y chang ngày xưa bởi vì hình ảnh đó tạo không khí của thời xưa. Nếu làm sai đồ thì không khí đó không còn tồn tại nữa. Trên nền đó, hai cô mỹ nhân nổi lên. Sự đối lập đó tạo cho bộ phim hấp dẫn”.

Khi được hỏi liệu có lo ngại về việc nhân vật ăn mặc hở hang, hành xử táo tợn trong phim chiếu Tết sẽ khiến khán giả phản cảm, la ó hay không, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết mình cũng mong có những tranh luận nổ ra xoay quanh bộ phim: “Tôi cũng mong có tranh luận thì chứng tỏ phim được chú ý. Nếu phim ra mà không ai bàn luận, tranh cãi thì rất chán. Thực ra những phim thành công đều gây ra tranh cãi. Tranh cãi thì khán giả mới tò mò đi xem”.

Đây cũng là quan điểm của nhà sản xuất Will Vũ – người đứng sau Chị Chị Em Em (2019) và Chị Chị Em Em 2. Anh chia sẻ: “Thật sự để nói vấn đề nữ chính bị hở hang, tôi nghĩ là không. Chúng tôi đang làm đúng tính cách nhân vật. Hai cô gái phóng khoáng, gợi cảm, mặc hớ hênh. Tính cách của hai cô không thể mặc kín đáo được”.

Chị Chị Em Em 2 là một trong hai phim Việt duy nhất ra rạp dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Sau hơn một tuần trụ rạp, phim đã thu về 53,8 tỷ đồng tiền vé (theo thống kê của Box Office Vietnam).

Vũ Ngọc Đãng:
Vũ Ngọc Đãng:

Thời trang gây tranh cãi của Ngọc Trinh và Minh Hằng trong phim (Ảnh: Muse Films)