Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Bác sĩ báo tin khẩn, phụ huynh 2 đứa trẻ: ‘Không có lửa, không có khói’

Tuổi Teen 06/02/2023 - 14:46

Một tín hiệu đáng mừng là mới đây, phòng khám đang chữa trị cho bé mèo bất ngờ thông báo bệnh hô hấp của con đã tạm ổn sau khi xông khí quản. Hy vọng rằng với tình yêu cũng như nỗ lực của mọi người, bé mèo sẽ sớm hồi phục...

Trả lời cho câu hỏi về kết quả chụp xquang có tiến triển gì nhiều không, chị U.N cho biết, phổi bên trái phải vẫn dập hết chưa thấy dấu hiệu hồi phục. “Phần phổi bên trái có trong hơn một chút nhưng cũng không to lắm”, chị U.N. thông tin.

ADVERTISEMENT

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Bác sĩ báo tin khẩn, phụ huynh 2 đứa trẻ: ‘Không có lửa, không có khói’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Chứng kiến cảnh chú mèo nhỏ bé trụi lông vì liên tục bị lấy dịch tích tụ trong cơ thể, nhiều người không khỏi xót xa.

Một người ngậm ngùi: “Đến giờ phút này, chứng kiến em kiên cường dũng cảm từng chút từng chút giành giật lấy sự sống của mình, một người xa lạ như chị nghĩ rằng, bản thân sẽ không thể nào chứng kiến bất kì sự tổn thương nào của em. Mong rằng, sự kiên cường sẽ được hồi đáp xứng đáng. Thương và xót em rất nhiều, mong em có thể vượt qua, hồi sức và chóng khoẻ”.

Một cư dân mạng khác nhắn nhủ: “Cố gắng cứu lấy bé Golden, còn nước còn tát, bảo vệ cho Golden nhé mẹ Uyên của bé! Chị vẫn cầu nguyện cho bé Golden, Golden là chiến binh nhỏ, con rất có ý chí muốn tiếp tục được sống, được ở lại với ba và mẹ của con. Chị đã dõi theo hai mẹ con Uyên và Golden nhiều ngày nay, chứng kiến hai mẹ con đã vì nhau, cố gắng cùng nhau nhiều. Vậy nên đừng dễ dàng từ bỏ, bỏ cuộc nhé cả hai mẹ con Golden và mẹ Uyên”.

ADVERTISEMENT

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Bác sĩ báo tin khẩn, phụ huynh 2 đứa trẻ: ‘Không có lửa, không có khói’ - ảnh 2

Bên cạnh đó, có nhiều người liên cho rằng chú mèo khó mà qua khỏi bởi tổn thương quá nặng, em chỉ đang cố gắng vì người chủ của mình. Một số ý kiến cũng đồng tình về việc nên để con ra đi thanh thản thay vì chịu đau đớn như hiện tại.

Như tin đã đưa, ngày 24/1 (tức mùng 3 Tết), tài khoản Facebook có tên U.N (Bà Rịa – Vũng Tàu) đã đăng tải bài viết kể lại vụ việc chú mèo Golden bị trẻ nhỏ hành.

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Bác sĩ báo tin khẩn, phụ huynh 2 đứa trẻ: ‘Không có lửa, không có khói’ - ảnh 3

ADVERTISEMENT

U.N trích xuất camera phát hiện 2 bé trai khoảng từ 5 đến 8 tuổi khi đến nhà U.N chúc Tết đã có hành vi giẫm đạp chú mèo giống Golden. Sau khi chú mèo nằm im bất động, bé trai đang mang con vật tội nghiệp này bỏ vào một góc.

Đáng chú ý là thái độ thiếu thiện chí của phụ huynh bé trai khi biết chuyện.

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Bác sĩ báo tin khẩn, phụ huynh 2 đứa trẻ: ‘Không có lửa, không có khói’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Bài viết mà U.N đăng tải ngay lập tức nhận được rất nhiều bàn luận trên mạng xã hội. Nhiều người gửi lời động viên, mong chú mèo sớm khỏe lại.

Mới đây nhất, U.N cũng bất ngờ chia sẻ lại bài đăng gây bức xúc của phụ huynh bé trai. Có vẻ nhưng đến hiện tại, người này vẫn chưa thấy cái sai của mình và cho rằng “Không có lửa sẽ không có khỏi, chỉ có người trong cuộc mới biết hết mọi chuyện”.

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Bác sĩ báo tin khẩn, phụ huynh 2 đứa trẻ: ‘Không có lửa, không có khói’ - ảnh 5

ADVERTISEMENT

U.N chia sẻ: “Em gồng gánh chịu đựng đến ngày hôm nay chưa hề đả động gì tới 2 đứa con chị cũng chưa hề nói tới chị 1 lời! Mà chị thở ra câu không có lửa sẽ không có khói? Em không biết ai đốt lửa để khói và tàn cho con Mèo của Em chịu đựng đau đớn đến ngày hôm nay”.

Bên dưới chia sẻ này, nhiều người đã để lại bình luận động viên, khuyên U.N cố gắng chữa trị cho bé mèo sau đó xử lý vụ việc theo pháp luật.

Một tín hiệu đáng mừng là mới đây, phòng khám đang chữa trị cho bé mèo bất ngờ thông báo bệnh hô hấp của con đã tạm ổn sau khi xông khí quản. Hy vọng rằng với tình yêu cũng như nỗ lực của mọi người, bé mèo sẽ sớm hồi phục.

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Bác sĩ báo tin khẩn, phụ huynh 2 đứa trẻ: ‘Không có lửa, không có khói’ - ảnh 6

Điều này khiến những người theo dõi hành trình của chú mèo không khỏi vui mừng bởi trước đó vài ngày, U.N còn ủ rủ cho biết tình hình đáng lo. Cụ thể, khi đó, U.N chia sẻ: “Con (ý nói chú mèo) mệt cả đêm không thở được, siêu âm thấy dịch đã tích lại trong khoang ngực nhưng lần này không quả quan… Lúc này, chỉ biết cầu nguyện mong cho con vượt qua…”.

ADVERTISEMENT

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Bác sĩ báo tin khẩn, phụ huynh 2 đứa trẻ: ‘Không có lửa, không có khói’ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Kèm theo thông tin trên là đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chú mèo được thăm khám ở cơ sở thú y. U.N cho biết chú mèo được lấy dịch lần 2 và được thở ô xi dưới sự theo dõi sát sao của bác sĩ thú y.

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Bác sĩ báo tin khẩn, phụ huynh 2 đứa trẻ: ‘Không có lửa, không có khói’ - ảnh 8

Vụ mèo golden bị giẫm đạp: Bạn trai của chủ mèo lên tiếng, diễn biến mới gây bức xúc

Mới đây người trong cuộc đã tiết lộ tình tiết mới của vụ việc và cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại của chú mèo đáng thương.

ADVERTISEMENT

Tài khoản T.C.T - bạn trai của chủ chú mèo Gold đã cho biết thông tin mới nhất về vụ việc, anh cho biết phụ huynh của hai bé trai không biết lỗi, thay vào đó lại đe dọa và yêu cầu phải gỡ bài đăng "phốt" trên mạng xã hội: "Tới giờ phút này đúng sai còn không chịu nhìn nhận, bảo thủ suy nghĩ dù con mèo có c.hết hay sống ra pháp luật cũng phạt hành chính đền vài ba triệu là xong. Giữ cái thái độ đó mà đòi ép buộc nạn nhân xóa bài thì để tiền đó mà thuê gia sư về dạy dỗ lại con cháu nhà mình đi! Mấy ngày tết tôi chưa muốn làm lớn chuyện. Đợi tình hình sức khoẻ của con Gold ổn định thì tôi làm đúng sai ra lẽ chứ không đơn giản vài ba câu xin lỗi là xong đâu!".

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Bác sĩ báo tin khẩn, phụ huynh 2 đứa trẻ: ‘Không có lửa, không có khói’ - ảnh 9

Theo dòng trạng thái này, cộng đồng mạng đồn đoán có thể chủ nhân của chú mèo Gold sẽ nhờ sự can thiệp của pháp luật. Trước đó, cộng đồng mạng tiếp tục phẫn nộ khi chú mèo Gold được đưa tới bác sĩ thú y - một người quen trong gia đình nhưng vị bác sĩ này chẩn đoán sai tình trạng bệnh khiến sức khỏe của chú mèo suy giảm nghiêm trọng. Sau đó, một bệnh viện thú y tại TP Vũng Tàu đã điều trị cho chú mèo Gold và phân tích kỹ càng về tình trạng sức khỏe sau khi hoàn thành thủ tục xét nghiệm, chụp ảnh X Quang.

ADVERTISEMENT

Cụ thể, trong clip được U.N chia sẻ trên trang cá nhân, quay lại chẩn đoán của bác sĩ thú y cho thấy chú mèo Gold bị dập hoàn toàn phổi phải, phổi trái cũng bị dập nhưng nhẹ hơn. Ngoài ra, chú mèo còn bị dập gan, ruột chướng khí. Phần xương vẫn chưa bị tổn thương quá nặng, hiện tại chú mèo đã được đưa về nhà và phải thở oxy liên tục để đảm bảo an toàn.

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Bác sĩ báo tin khẩn, phụ huynh 2 đứa trẻ: ‘Không có lửa, không có khói’ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Trước đó, tài khoản T.M.T còn đăng dòng tin nhắn của U.N nhắn tin cho cô cho biết phía gia đình của bé trai đã giẫm đạp lên chú mèo đã gặp mặt, dọa tác động vật lý gia đình của U.N và yêu cầu phải xóa bài phốt trên mạng xã hội.

Nhanh chóng, bài đăng tiết lộ thông tin mới nhất của vụ việc tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận, bởi lẽ người trong cuộc liên tục bị "nói này nói kia" và dân tình nghi ngờ phía phụ huynh dùng "quyền lực mềm" để đe dọa gia đình của chủ bé mèo. Cộng đồng mạng khuyên rằng hãy đợi mọi chuyện ổn thỏa và nhờ pháp luật can thiệp.

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Bác sĩ báo tin khẩn, phụ huynh 2 đứa trẻ: ‘Không có lửa, không có khói’ - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Bác sĩ báo tin khẩn, phụ huynh 2 đứa trẻ: ‘Không có lửa, không có khói’ - ảnh 12

Bên cạnh đó, mạng xã hội cũng lan truyền hình ảnh bình luận của người nhà hai cháu bé trên và chủ nhân chú mèo Golden. Theo đó, người này bức xúc cho rằng: " Nhiều người không biết gì mà cứ la làng, thích thì trích xuất camera đầu đuôi để xem gia đình người ta có xin lỗi vào mùng 2 Tết không. Đời người ai rồi cũng sẽ có con cái thôi. Con cái sẽ lãnh nghiệp mà họ tạo ra".

Ngay lập tức, chủ nhân mèo golden đã đáp trả: "Chị thích em trích camera ba chị phang ghế đòi "tác động vật lý" ba em không? Chị thích em cho bung bét luôn không?".

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Bác sĩ báo tin khẩn, phụ huynh 2 đứa trẻ: ‘Không có lửa, không có khói’ - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Đoạn hội thoại này hiện đang thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Theo nguồn tin trước đó, chú mèo Golden vẫn đang thở oxy chưa khỏe và chưa thể ăn uống bình thường.

Trước đó, sau khi vụ việc trở nên ồn ào, chủ nhân chú mèo Golden cho biết : "Qua sự việc này có quá nhiều người trong gia đình em, phòng khám hay trường học đều không liên quan tới sự việc này đã bị ảnh hưởng rất rất nhiều, em xin cộng đồng mạng nếu thương em thì dừng việc làm tổn thương, công kích tới những người không liên quan. Mọi người càng công kích thì người bị trách móc, hiểu lầm, thiệt thòi là em.

ADVERTISEMENT

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Bác sĩ báo tin khẩn, phụ huynh 2 đứa trẻ: ‘Không có lửa, không có khói’ - ảnh 14

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Bác sĩ báo tin khẩn, phụ huynh 2 đứa trẻ: ‘Không có lửa, không có khói’ - ảnh 15

Em biết những việc mọi người làm vậy là vì thương bé mèo, nhưng suy cho cùng em không có muốn ảnh hưởng đến những người khác để hệ luỵ kéo dài về sau... Em xin cám ơn tất cả mọi người". Chủ tài khoản hy vọng cộng đồng mạng dừng việc làm tổn thương, công kích tới những người không liên quan vì không muốn hệ luỵ kéo dài về sau.

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Bác sĩ báo tin khẩn, phụ huynh 2 đứa trẻ: ‘Không có lửa, không có khói’ - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Vụ mèo Golden bị giẫm đạp: Tình hình nguy kịch, không thở được, chỉ còn chờ vào phép màu Đã hơn 1 tuần trôi qua, thế nhưng tình hình sức khỏe của chú mèo golden bị giẫm đạp vẫn không có dấu hiệu khả quan. Chủ nhân của chú mèo tiết lộ hiện tại bé rất yếu và chỉ còn có thể mong chờ vào phép màu....

Chia sẻ