Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vụ Greenwood 24h qua: Sự chia rẽ; 2 điều đã rõ ở Man Utd

Thể thao 31/03/2023 - 18:35

Tiền đạo của Manchester United, Mason Greenwood đã không thi đấu cho câu lạc bộ kể từ tháng 1 năm 2022.

 

Theo The Athletic, nội bộ Manchester United đang chia rẽ về việc có nên đưa Mason Greenwood trở lại hay không. Tuyển thủ Anh đã không thi đấu cho câu lạc bộ kể từ tháng 1 năm ngoái.

Tuy nhiên, với việc tòa án xóa bỏ mọi cáo buộc chống lại mình vào tháng Hai, giờ đây Greenwood có thể tự do quay trở lại chơi bóng. Quỷ đỏ đang tiến hành một cuộc điều tra nội bộ khi họ cân nhắc các lựa chọn của mình.

Chân sút trẻ từ lâu được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất ở Old Trafford, sau khi được Ole Gunnar Solskjaer cho ra mắt đội một vào năm 2019.

  • Chuyển nhượng 31/03: Cập nhật vụ Mount, điều kiện để M.U nổ bom tấn Muani; Mbappe sẵn sàng gây bão

  • NÓNG! Man Utd nhanh chóng hoàn tất HĐ mới, thời hạn 4 năm

Vụ Greenwood 24h qua: Sự chia rẽ; 2 điều đã rõ ở Man Utd - ảnh 1

 Greenwood chờ Man Utd bật đèn xanh.

Những người làm việc trong bộ phận bóng đá tin rằng Greenwood nên được đưa vào đội hình của Erik ten Hag, khi cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa ra sân kể từ khi nhà cầm quân Hà Lan được bổ nhiệm ngồi ghế nóng vào mùa hè.

Tuy nhiên, các giám đốc điều hành thương mại được mô tả là thận trọng hơn. Họ có lý do để làm vậy trong bối cảnh xuất hiện lo ngại về thiệt hại tiềm ẩn đối với danh tiếng của đội bóng thành Manchester.

Nếu phản hồi từ dư luận không mấy tích cực, Man Utd sẽ bị đẩy vào thế khó. Điều này mang tới cơn đau đầu cho CLB chủ sân Old Trafford. Chắc chắn họ không muốn lãng phí tài năng của Greenwood, nhất là khi

The Times tiết lộ Harry Kane và Victor Osimhen nổi lên như những mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Tuy nhiên, Greenwood sẽ tiết kiệm cho Man Utd hàng triệu bảng.

Ngoài ra, với tuổi đời còn khá trẻ của mình, Greenwood có thời gian để hồi sinh sự nghiệp bóng đá và hướng tới một tương lai thành công.

Vụ Greenwood 24h qua: Sự chia rẽ; 2 điều đã rõ ở Man Utd - ảnh 2

 Greenwood cam kết 2 điều với Man Utd.

Trên hết, Greenwood sớm làm rõ hai điều với CLB trong các gặp gần đây. Một là Greenwood muốn trở lại tập luyện càng nhanh càng tốt, mặc dù Man United phản hồi bằng cách nói rằng họ phải chờ tới mùa giải năm sau mới quyết định.

Thứ hai và quan trọng nhất, Greenwood cũng khẳng định rằng bản thân sẽ cam kết ở lại câu lạc bộ. Hay nói cách khác,

Hợp đồng hiện tại của Greenwood có thời hạn đến năm 2025 và cầu thủ trẻ này đang bỏ túi 70.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford. Trang web chính thức của Man United không bày bán bất kỳ đồ lưu niệm hay áo đấu liên quan tới Greenwood.

Dù vậy, chiếc áo số 11 của Greenwood vẫn được giữ nguyên. Giờ đây, tiền đạo này chỉ còn chờ đội bóng chủ quản bật đèn xanh là có thể trở lại thi đấu ngay lập tức.

Sau tất cả, Man Utd cũng sẽ phải đưa ra quyết định. Những dấu hiệu gần đây cho thấy, cơ hội để Greenwood trở lại là không hề nhỏ.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 21:59 31/03/2023