Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vụ cụ bà 95 tuổi được chôn trong vườn nhà con trai: Hé lộ nhiều tình tiết bất thường

Pháp Luật 30/09/2022 - 14:18

Khi mọi người đào xuống đất khoảng 60 cm thì phát hiện thi thể cụ K được bọc trong một chiếc chăn cùng một chiếc áo mưa và đang trong tình trang phân hủy.

Như Gia đình & Xã hội đã đưa tin, những ngày gần đây người dân thôn Phương Cát (xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư, Thái Bình) xôn xao trước sự việc cụ bà P.T.K (95 tuổi) mất tích nhưng lại được phát hiện thi thể chôn trong vườn nhà con trai là ông Đỗ Duy Mão (59 tuổi).

Sự việc chỉ được phát hiện khi con trai ông Mão là anh Đỗ Duy Thuấn (31 tuổi) làm đơn trình báo tới chính quyền xã Hiệp Hòa về việc bà nội mất tích. Nhận tin báo, công an xã xuống hiện trường tìm hiểu thông tin.

Từ ụ đất bất thường, bên trên có trồng cây chuối trong vườn nhà con trai, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể cụ K được chôn bên dưới.

Đại diện thôn Phương Cáp cho biết, trước đây ông Mão từng đi bộ đội, sau khi xuất ngũ ông về quê xây dựng gia đình và sinh được 2 người con trai. Tuy nhiên, khoảng hơn 10 năm trước, vợ ông qua đời do không may bị đuối nước trên sông.

Vụ cụ bà 95 tuổi được chôn trong vườn nhà con trai: Hé lộ nhiều tình tiết bất thường - ảnh 1

Ảnh minh họa, không liên quan đến vụ việc

Cũng theo đại diện chính quyền thôn Phương Cáp, qua nắm bắt thông tin và được người họ hàng ông Mão kể lại, khoảng 22/9, ông này đi Hà Nội thăm em trai cụ K (ông Mão gọi là cậu ruột), thông báo cho người cậu biết về việc mẹ mình đã mất và tang lễ đã được lo hoàn tất. Thấy vậy, em trai cụ K gọi điện thoại cho một người họ hàng tên Đ hỏi chuyện về chị gái mình qua đời.

Vài ngày sau, ông Đ có đến nhà ông Mão lấy lí do hỏi thăm sức khỏe cụ K thì ông này nói mẹ mình đã lên Hà Nội thăm người thân.

Nghi vấn cụ K có chuyện bất an nên sau khi từ nhà ông Mão về, ông Đ đã gọi một số người họ hàng, con cháu họp bàn. Đến tối cùng ngày, tất cả họ hàng thống nhất làm đơn trình báo tới chính quyền xã về việc cụ K mất tích.

Ngay khi nhận được đơn, sáng 26/9, lực lượng chức năng có mặt tại nhà ông Mão nhưng người này không hợp tác, còn có thái độ hăm dọa. Sau đó, ông Mão được mời lên trụ sở Công an xã Hiệp Hòa làm việc. Thời điểm này, người thân trong gia đình tổ chức tìm kiếm thì phát hiện ụ đất trong vườn nhà ông Mão có dấu hiệu bất thường.

Đại diện thôn Phương Cáp kể, khi mọi người đào xuống đất khoảng 60 cm thì phát hiện thi thể cụ K được bọc trong chiếc chăn cùng một chiếc áo mưa và đang trong tình trang phân hủy.

Sau khi cơ quan chức năng hoàn thành công tác khám nghiệm, ông Mão cũng bị công an bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vu-cu...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vu-cu-ba-95-tuoi-duoc-chon-trong-vuon-nha-con-trai-he-lo-nhieu-tinh-tiet-bat-thuong-172220929192629599.htm