Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

VTM Khơ Thị - 5 yếu tố cốt lõi để gầy dựng thương hiệu thẩm mỹ đáng tin cậy

Phái đẹp 20/09/2022 - 18:33

Viện Thẩm mỹ Khơ Thị được biết đến như là một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của giới nghệ sĩ, doanh nhân và những người khó tính, có yêu cầu cao về chất lượng phục vụ và hiệu quả dịch vụ khi làm đẹp.

Tháng 8/2022 đánh dấu cột mốc Viện Thẩm mỹ Khơ Thị tròn 19 tuổi trên thị trường thẩm mỹ Việt. Đối với một thương hiệu thẩm mỹ, đó là một chặng đường dài vinh quang nhưng cũng đầy thử thách, gian nan. Vậy, những nhân tố nào đã giúp Khơ Thị vượt qua tất cả khó khăn để khẳng định vị thế vững chắc trong ngành làm đẹp?

Luôn lấy chữ tín làm đầu

Đối với bất cứ một thương hiệu nào, không riêng gì trong ngành thẩm mỹ, để có thể níu chân được khách hàng lâu dài và duy trì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, chữ tín phải luôn là yếu tố ưu tiên số 1. Vì chính chữ "Tín" sẽ mang đến sự sàng lọc xác đáng, để quyết định sự tồn vong của một thương hiệu. Dịch vụ tốt khách hàng sẽ quay lại nhiều lần ngược lại dịch vụ tồi sẽ không níu chân được ai. Bởi lẽ sự lựa chọn của khách hàng là minh chứng rõ nét nhất.

VTM Khơ Thị - 5 yếu tố cốt lõi để gầy dựng thương hiệu thẩm mỹ đáng tin cậy - ảnh 1

Trong tôn chỉ phục vụ khách hàng tại Khơ Thị, mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí đại diện cho Khơ Thị, luôn tâm niệm và khắc ghi 2 câu hỏi “Khách hàng thực sự cần gì?” và “Điều gì thực sự tốt cho khách hàng”. Lắng nghe nhu cầu của khách hàng, chỉ tư vấn cho khách hàng những dịch vụ thực sự cần và thực sự tốt, không chạy theo lợi nhuận mà đánh đổi sức khỏe, diện mạo của khách.

Dịch vụ đa dạng và chất lượng

Nhằm đáp ứng thị hiếu làm đẹp ngày càng đa dạng, với những yêu cầu đặt biệt, chú trọng vào trải nghiệm và cam kết phục vụ của khách hàng, Khơ Thị đã liên tục nghiên cứu để xây dựng nên các dịch vụ làm đẹp mới, cải tiến và chất lượng hơn mỗi ngày. 

VTM Khơ Thị - 5 yếu tố cốt lõi để gầy dựng thương hiệu thẩm mỹ đáng tin cậy - ảnh 2

Khơ Thị có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu của khách hàng, với đầy đủ các dịch vụ, từ chăm sóc - trị liệu da đến thẩm mỹ công nghệ cao, thẩm mỹ nội khoa, phẫu thuật thẩm mỹ và phun xăm thẩm mỹ…

Mỗi khách hàng đến làm đẹp tại Khơ Thị đều được thực hiện các bước thăm khám, kiểm tra và xét nghiệm kỹ càng trước khi thực hiện dịch vụ, để từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định điều trị phù hợp nhất và cam kết rõ ràng nhất về hiệu quả điều trị. Các dịch vụ thẩm mỹ tại VTM Khơ Thị đều do các bác sĩ chuyên khoa thực hiện, khách hàng luôn được tư vấn chính xác suốt quá trình tư vấn, thực hiện và sau khi hoàn thành để đạt được kết quả tối ưu nhất.

Dẫn đầu công nghệ

Trong thời đại 4.0, các công nghệ làm đẹp thế hệ mới liên tục ra đời, nâng cấp tính năng và khắc phục khuyết điểm của các công nghệ làm đẹp thế hệ cũ. Trên đà phát triển đó, Khơ Thị cũng liên tục cập nhật công nghệ để khách hàng có thể tận hưởng những công nghệ làm đẹp đỉnh cao của thế giới, đảm bảo an toàn hơn, tiện lợi hơn, hiệu quả hơn và nhanh chóng hơn.

VTM Khơ Thị - 5 yếu tố cốt lõi để gầy dựng thương hiệu thẩm mỹ đáng tin cậy - ảnh 3

Hiện tại, Khơ Thị đang sở hữu hàng loạt công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới, chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ, Châu Âu, Hàn Quốc... như: Công nghệ nâng cơ đa tầng Ultherapy, Công nghệ căng da xóa nhăn Thermage FLX, Công nghệ trị liệu nám Picosure Plus, Công nghệ giảm cân Miko Diet; Công nghệ thanh lọc da Hydrafacial,...

Đẳng cấp phục vụ

Bên cạnh sự đa dạng và chất lượng của dịch vụ và công nghệ thì đẳng cấp phục vụ cũng là một yếu tố quan trọng để chinh phục khách hàng.

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Khơ Thị đã xác định xây dựng thương hiệu thẩm mỹ theo hướng chuyên nghiệp và chuyên môn, với cơ sở vật chất và đẳng cấp phục vụ 5 sao, chuẩn quốc tế.

VTM Khơ Thị - 5 yếu tố cốt lõi để gầy dựng thương hiệu thẩm mỹ đáng tin cậy - ảnh 4

Khơ Thị luôn đặt sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng lên hàng đầu. Làm đẹp tại Khơ Thị, khách hàng sẽ được theo sát, chăm sóc chu đáo và tỉ mỉ cả trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn

Yếu tố công nghệ chỉ mới là một phần tạo nên chất lượng của dịch vụ, phần quan trọng còn lại phụ thuộc vào đội ngũ bác sĩ chuyên môn thực hiện.

Khơ Thị tự hào sở hữu một đội ngũ bác sĩ tài năng và tâm đức, có chứng chỉ chuyên môn từ các trường đại học y khoa danh tiếng trong và ngoài nước (Hàn Quốc, Singapore, Malaysia…), giỏi tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, không chỉ đem lại hiệu quả tốt nhất mà còn đảm bảo độ an toàn cao nhất cho khách hàng.

VTM Khơ Thị - 5 yếu tố cốt lõi để gầy dựng thương hiệu thẩm mỹ đáng tin cậy - ảnh 5

5 yếu tố cốt lõi trên đây chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Khơ Thị. Những yếu tố này đã tạo nên một thương hiệu Khơ Thị có tiếng vang, đẹp trong lòng khách hàng, để từ đó phát triển bền vững suốt 19 năm qua.

Trước ngưỡng cửa 20 năm, VTM Khơ Thị đặt ra nhiều mục tiêu lớn hơn để có thể thực hiện vẹn tròn sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tinh thần cho những khách hàng trong thời gian tiếp tới.

Nguồn: https://arttimes.vn/nhip-cau-doanh-nghi...Nguồn: https://arttimes.vn/nhip-cau-doanh-nghiep/vtm-kho-thi-5-yeu-to-cot-loi-de-gay-dung-thuong-hieu-tham-my-dang-tin-cay-c56a12629.html