Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Võ Tấn Phát: “Biệt đội rất ổn là điểm kết thúc của Gia đình cục súc”

Giải trí 25/03/2023 - 03:18

Trong lần trở lại trên màn ảnh rộng, Gia đình cục súc bất ngờ kết nạp thêm một thành viên mới - Nguyên Thảo đảm nhận vai Bảy Súc, vợ của Bảy Cục (Võ Tấn Phát) và mẹ của Quạu (Ngọc Hoa), Quọ (Ngọc Phước).

“Gia đình cục súc” đã trở thành một “thương hiệu” được khán giả yêu mến, liên tục lọt Top Trending, thu về hàng triệu lượt xem vào năm 2021. Võ Tấn Phát đã kết hợp cùng biên kịch Minh Nhiều và Kim Đào, đạo diễn Ngọc Hùng để mang đến cho người xem những khoảnh khắc giải trí vui nhộn, thư giãn.

ADVERTISEMENT

Võ Tấn Phát: “Biệt đội rất ổn là điểm kết thúc của Gia đình cục súc” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nói về “ Biệt đội rất ổn”, Võ Tấn Phát xúc động chia sẻ: “Với bàn tay của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, tôi tin rằng “Gia đình cục súc” có thể là ‘bình cũ’ nhưng chất lượng ‘rượu’ trong đó sẽ rất mới. “Biệt đội rất ổn” sẽ là một cột mốc để kết thúc series “Gia đình cục súc”. Nếu được sự yêu thương của khán giả, biết đâu “Gia đình cục súc” lại có cơ duyên tham gia phim điện ảnh lần thứ 2, thứ 3″.

Trong phiên bản điện ảnh, “Gia đình cục súc” vẫn được khắc họa bằng hình ảnh quen thuộc, gần gũi với khán giả từ trước đến nay: Tối ngày chí choé nhưng rất yêu thương nhau, luôn che chở và đoàn kết để vượt qua mọi khó khăn. Trên đường mưu sinh, gia đình cục súc tình cờ chạm trán Phong và Khuê rồi bất đắc dĩ phải trở thành “khách không mời mà đến” tại đám cưới của Xoàn và Tuấn.

Vào vai Bảy Súc từng được Minh Dự đảm nhận, Nguyên Thảo chia sẻ bản thân từng bất ngờ khi nhận lời mời và có áp lực riêng: “Tôi rất áp lực trong lần đầu nhận vai Bảy Súc. Phát cũng trấn an tôi rất nhiều”.

Video đang HOT

Võ Tấn Phát: “Biệt đội rất ổn là điểm kết thúc của Gia đình cục súc” - ảnh 2
Vào vai Bảy Súc từng được Minh Dự đảm nhận, Nguyên Thảo chia sẻ bản thân từng bất ngờ khi nhận lời mời và có áp lực riêng.

ADVERTISEMENT

Ngọc Hoa – diễn viên đảm nhận vai Quạu, “con gái” của Nguyên Thảo trong phim khẳng định: “Sau khi mọi người xem phim này sẽ thấy một phiên bản mẹ của tụi tôi hoàn toàn khác với bà mẹ thứ nhất ở web drama. Cá nhân tôi cũng có những lo lắng riêng bởi đây là lần đầu tiên tôi đóng phim điện ảnh nhiều phân đoạn tới vậy, đây là một bước ngoặt đối với tôi”.

Ngọc Phước – diễn viên đảm nhận vai Quọ chia sẻ: “Chị Thảo, Phát hay Hoa và tôi đều diễn chung với nhau nhiều rồi, nên khi tập hợp lại với nhau cũng không bị khớp nhiều. Chỉ là thời gian đầu khi nhìn ‘mẹ mình’ ở giao diện của Nguyên Thảo cũng hơi bất ngờ”.

Võ Tấn Phát: “Biệt đội rất ổn là điểm kết thúc của Gia đình cục súc” - ảnh 3

Trong “Biệt đội rất ổn”, “Gia đình cục súc” sẽ kết hợp cùng Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Quang Tuấn để mang đến một câu chuyện hấp dẫn hơn cho khán giả. Theo đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, “Gia đình cục súc” cũng sẽ đảm nhận nhiệm vụ “quăng miếng” liên tục, giữ nhịp hài hước và màu sắc vui vẻ cho phim. Đồng thời, trên màn ảnh rộng, mỗi thành viên đều có sự trưởng thành riêng khi tham gia vào một phi vụ “tầm vóc” hơn, cùng đoàn kết với những người xa lạ để tạo nên một “Biệt đội rất ổn”.

ADVERTISEMENT

“Biệt đội rất ổn” thuộc thể loại hài, có sự tham gia của các diễn viên: Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Quang Tuấn, Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Phước, Ngọc Hoa. Chuyện phim xoay quanh bộ đôi Khuê (Hoàng Oanh) và Phong (Hứa Vĩ Văn). Sau lần chạm trán tình cờ, bộ đôi lôi kéo Bảy Cục (Võ Tấn Phát), Bảy Súc (Nguyên Thảo), Quạu (Ngọc Hoa), Quọ (Ngọc Phước) tham gia vào phi vụ đặc biệt: Đ.ánh tráo chiếc vòng đính hôn bằng kim cương quý giá và lật tẩy bộ mặt thật của Tuấn (Quang Tuấn) – chồng cũ của Khuê trong đám cưới giữa hắn và Tư Xoàn (Lê Khánh) – nữ đại gia miền Tây sở hữu khối tài sản triệu đô./.

Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh hội ngộ trong phim điện ảnh hài của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp

Ngày 8/2, những thông tin đầu tiên về dự án phim điện ảnh "Biệt đội rất ổn" đã được hé lộ. "Biệt đội rất ổn" thuộc thể loại hài, có sự tham gia của các diễn viên: Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Quang Tuấn, Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Phước, Ngọc Hoa. Tận dụng điểm mạnh về giải trí của phim chiếu mạng "Gia đình cục súc", đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp đã phát triển một tuyến nhân vật hoàn toàn mới, tạo nên một hành trình mới nhằm đem đến câu chuyện sâu sắc, hình ảnh, bối cảnh chất lượng trong "Biệt đội rất ổn".

Võ Tấn Phát: “Biệt đội rất ổn là điểm kết thúc của Gia đình cục súc” - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Diễn viên Hứa Vĩ Văn vào vai Phong còn Hoàng Oanh vào vai Khuê.

Chuyện phim xoay quanh bộ đôi Khuê (Hoàng Oanh) và Phong (Hứa Vĩ Văn). Sau lần chạm trán tình cờ, bộ đôi lôi kéo Bảy Cục (Võ Tấn Phát), Bảy Súc (Nguyên Thảo), Quạu (Ngọc Phước), Quọ (Ngọc Hoa) tham gia vào phi vụ đặc biệt: Đ.ánh tráo chiếc vòng đính hôn bằng kim cương quý giá và lật tẩy bộ mặt thật của Tuấn - chồng cũ của Khuê trong đám cưới giữa hắn và Tư Xoàn - nữ đại gia miền Tây sở hữu khối tài sản triệu đô. Màn kết hợp bất đắc dĩ của "Biệt đội rất ổn"- Phong, Khuê và Gia đình cục súc nhằm qua mắt "cô dâu, chú rể" tại khu resort sang chảnh hứa hẹn cực kỳ gay cấn, hồi hộp nhưng không kém phần hài hước, xúc động.

ADVERTISEMENT

Chưa hé lộ tạo hình của các nhân vật trong phim, nhưng poster đầu tiên của bộ phim gây tò mò với hình ảnh một bàn tay đeo găng đầy bí ẩn đang muốn chạm vào viên kim cương quý giá. Liệu phi vụ đình đám tại "đám cưới triệu đô" sẽ thành hay bại? Và còn điều gì đang ẩn giấu trong kế hoạch của Khuê và Phong?

Võ Tấn Phát: “Biệt đội rất ổn là điểm kết thúc của Gia đình cục súc” - ảnh 5

ADVERTISEMENT

"Biệt đội rất ổn" là sự giao thoa giữa màu sắc cổ điển và hiện đại, gần gũi và xa hoa tại hai địa điểm quay chính - Sài Gòn và miền Tây. Đặc biệt, bối cảnh quan trọng nhất nhì trong phim - đám cưới của bà Xoàn và Tuấn diễn ra tại một resort sang trọng bên bờ sông Hậu (Cần Thơ) đủ khiến người xem choáng ngợp bởi độ xa hoa, cầu kỳ. "Biệt đội rất ổn" cũng quy tụ những tên t.uổi được khán giả yêu mến bởi tài năng diễn xuất, chứng minh thực lực qua nhiều tác phẩm chất lượng trước đó như diễn viên Lê Khánh, diễn viên Hứa Vĩ Văn, diễn viên Hoàng Oanh, diễn viên Võ Tấn Phát, diễn viên Nguyên Thảo và cả những gương mặt trẻ vừa chạm ngõ điện ảnh như diễn viên Nguyên Thảo, diễn viên Ngọc Hoa, diễn viên Ngọc Phước.

Võ Tấn Phát: “Biệt đội rất ổn là điểm kết thúc của Gia đình cục súc” - ảnh 6
Diễn viên Lê Khánh vào vai Tư Xoàn - nữ đại gia miền Tây.

"Biệt đội rất ổn" đ.ánh dấu lần thứ hai đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp làm phim điện ảnh. Tác phẩm đầu tay - "Trái tim quái vật" thuộc thể loại giật gân, hình sự được đ.ánh giá là "màn chào sân ấn tượng của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp" sau những phim ngắn chất lượng như "Phía sau cánh cửa gỗ", "Phía sau cái c.hết". Trở lại màn ảnh rộng, đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp lần đầu tiên thử sức mình trong thể loại hài, dành nhiều thời gian để nghiên cứu và học hỏi những xu hướng làm phim mới.

ADVERTISEMENT

Theo đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, kịch bản được xây dựng theo xu hướng phim hài trong thời gian gần đây: "Nhân vật chính đôi khi chỉ là cái cớ để tạo ra tình huống, giúp các nhân vật gặp gỡ và gắn kết lại với nhau. Trên hành trình này, ai cũng sẽ có sự bừng sáng của riêng họ, nhân vật chính hay nhân vật phụ đều tạo dấu ấn. Khán giả có thể thấy mình yêu nhân vật này, thích nhân vật kia, bởi vì tất cả đều có sức mạnh của họ".

"Biệt đội rất ổn" cũng thành hình từ chính ước mơ đưa "đứa con tinh thần" - phim chiếu mạng "Gia đình cục súc" lên màn ảnh rộng của Võ Tấn Phát cùng đạo diễn Ngọc Hùng. Năm 2021, "Gia đình cục súc" đã trở thành một "thương hiệu" được khán giả yêu mến, liên tục lọt Top Trending YouTube, thu về hàng triệu lượt xem.

Biệt Đội Rất Ổn tung trailer hài hước với loạt tình huống dở khóc dở cười Ngày 14/3, NSX đã ra mắt trailer chính thức của phim điện ảnh Biệt Đội Rất Ổn với loạt tình huống "dở khóc dở cười" và những cú "quay xe" gấp gáp, dồn dập giữa các nhân vật. Biệt Đội Rất Ổn thuộc thể loại hài, có sự...

Chia sẻ