Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ sao MU đ.ánh đu tính mạng với… cá mập

Giải trí 27/03/2023 - 05:29

Cô vợ Monique Salum của ngôi sao MU, Fred đã khiến nhiều người thót tim khi đ.ánh đu tính mạng với... cá mập qua màn lặn cùng sát thủ đại dương ở Maldives.

Vợ sao MU đ.ánh đu tính mạng với… cá mập - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trong kỳ nghỉ tới thiên đường du lịch Maldives, tiền vệ Fred của MU cùng cô vợ Monique Salum và con trai nhỏ Benjamin, 4 t.uổi đã ở trong một ngôi nhà gỗ sang trọng. Cô nàng kỹ sư hóa học, Monique bạo dạn hơn hẳn Fred khi lao xuống lặn giữa bầy cá mập ở vùng nước trong như pha lê.

“Hãy sống một cuộc đời mà bạn sẽ nhớ mãi”, Monique viết trong phần chú thích của video clip ghi lại khoảnh khắc lặn xuống cùng “sát thủ đại dương”, đăng trên trang cá nhân Instagram.

Vợ sao MU đ.ánh đu tính mạng với… cá mập - ảnh 2

Monique mạo hiểm lặn cùng bầy cá mập

Trong số các bình luận từ những fan theo dõi Monique, phần lớn đều cảm thấy ngạc nhiên, thậm chí choáng váng bởi việc coi thường nguy hiểm từ bầy cá mập của cô vợ ngôi sao MU. “Đẹp và đáng sợ!!!”, một fan đã viết như vậy kèm theo biểu tượng thể hiện cảm xúc sợ hãi. Trong khi đó, một số khác lại viết: “Ồ, bạn đã vượt qua ranh giới” và “đó là sự can đảm mà ai cũng muốn có”.

ADVERTISEMENT

Một số khác hài hước lại đưa ra nhận xét với đại ý, vợ của Fred là kỹ sư hóa học nên nàng WAG này chắc dùng hóa chất đặc biệt khiến đám cá mập trở nên ngoan, hiền tới như vậy khi cô nhảy ùm xuống lặn cùng chúng.

Dàn sao MU đua nhau đi xả hơi

Vợ sao MU đ.ánh đu tính mạng với… cá mập - ảnh 3

Với Marcus Rashford, chấn thương gặp phải đã khiến anh không tham dự hai trận đấu của ĐT Anh gặp Italia và Ukraine tại vòng loại EURO 2024. Và cầu thủ 25 t.uổi đã tận dụng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi của mình để bay đến New York cùng hôn thê Lucia Loi.

Thông qua Instagram, Rashford đã đăng một bức ảnh mình đang đi dạo trên đường phố của một trong những thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ. Tiền đạo MU đội một chiếc mũ sẫm màu, đeo găng tay sẫm màu và đeo kính râm khi đi bát phố.

ADVERTISEMENT

Vợ sao MU đ.ánh đu tính mạng với… cá mập - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Rashford và Fred đang tận hưởng kỳ nghỉ xả hơi

Trong khi đó, Fred, đồng đội của Rashford tại MU đã bay đến Maldives cùng gia đình. Ngôi sao người Brazil tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi để nạp lại năng lượng sau thời gian cày ải vừa qua ở MU. Cùng với cô vợ xinh đẹp Monique Salum và con trai, Fred tỏ ra vui vẻ, hào hứng trông thấy khi tận hưởng thời gian ở biển và thưởng thức bữa tối sang trọng tại khu nghỉ dưỡng 5 sao nơi thiên đường du lịch. Ngôi sao người Brazil thậm chí còn nhảy múa trong khi nhâm nhi cà phê trong một video clip vui nhộn.

Đối lập với Rashford hay Fred, một số cầu thủ còn lại tại MU như Luke Shaw, Victor Lindelof, Anthony Elanga, Harry Maguire lại bận rộn với việc thực hiện nghĩa vụ trong màu áo ĐTQG. Thế mới thấy, nói Fred và Rashford số hưởng là chẳng sai.

Bruno Fernandes văng tục với đồng đội trước ống kính máy quay Tiền vệ Bruno Fernandes của Man United đang trở thành tâm điểm chú ý khi mới đây xuất hiện đoạn video clip ghi lại cảnh anh văng tục với các đồng đội ngay trước ống kính máy quay. Trong đoạn video được tài khoản Sean Gillen@SeanGillen chia sẻ...

Chia sẻ