Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ Lê Hoàng (The Men) nói gì khi bị hỏi có ai chê cái tên ''Việt Huê'' chưa?

Giải trí 02/12/2022 - 17:44

Vợ Lê Hoàng (The Men) cho biết, cô đã từng bị châm chọc về cái tên của mình đến mức thiếu tự tin.

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Huê đã đăng tải một đoạn clip nói về cái tên của mình. Theo đó, có một khán giả đã để lại bình luận hỏi Việt Huê rằng nữ diễn viên có từng bị ai chê bai cái tên của mình chưa? Trước câu hỏi từ netizen, Việt Huê cho biết, cô đã từng bị chê bai, châm chọc về cái tên của mình.

Vợ Lê Hoàng (The Men) nói gì khi bị hỏi có ai chê cái tên ''Việt Huê'' chưa? - ảnh 1

Việt Huê đăng clip nói về việc cái tên của mình từng bị châm chọc

Nữ diễn viên chia sẻ: "Nếu như bạn theo dõi Huê lâu, chắc chắn bạn nào có coi phim đầu tiên của Huê đóng chính là "Cô tấm tình yêu" Huê lấy nghệ danh là Thiên Ni. Người thân Huê cũng kêu Huê là Ni chứ không ai kêu là Việt Huê. Chính từ lúc nhỏ Huê đi học, trong lớp mà không thích là người ta sẽ đem ngoại hình của mình ra bodyshaming. Ngay cả tên của em người ta cũng đem ra châm chọc đồ nhà quê này nọ.

Nhưng mà khi Huê quen anh Hoàng và tiếp xúc với anh Hoàng thì ảnh cho Huê một năng lượng tự tin vào bản thân của mình. Chỉ có bản thân của mình mới biết bản thân mình như thế nào thôi. Và trong cuộc sống ai cũng vậy, ai cũng sẽ có người thích, ai cũng sẽ có người ghét thì cái người mà ghét mình cho dù có làm tốt cách mấy thì người ta cũng sẽ ghét mình thôi và người ta sẽ lôi những khuyết điểm mình ra để chọc. Mình không thể nào làm hài lòng hết tất cả. Cho nên quan trọng nhất là mình sẽ trau dồi bản thân. Mình không có làm gì sai hết, tên đó là bố mẹ đặt cho mình. Sau khi được anh Hoàng trao cho năng lượng tự tin thì phim thứ 2 Huê đã lấy lại tên thật trên giấy khai sinh".

Vợ Lê Hoàng (The Men) nói gì khi bị hỏi có ai chê cái tên ''Việt Huê'' chưa? - ảnh 2

Việt Huê cho biết, cô bị châm chọc đến mức thiếu tự tin phải lấy tên khác trong bộ phim đầu tiên

Vợ Lê Hoàng (The Men) nói gì khi bị hỏi có ai chê cái tên ''Việt Huê'' chưa? - ảnh 3

Sau khi gặp Lê Hoàng, Việt Huê trở nên tự tin hơn về cái tên của mình

Việt Huê được biết đến là nữ diễn viên qua các phim Hương vị ô mai, Ra giêng anh cưới em,... Cô kết hôn năm 2011 với ca sĩ Lê Hoàng nhóm The Men. Hiện tại, cặp đôi có hai cậu con trai

Giải trí