Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Võ Hạ Trâm cover hit buồn ''cứa tim'' của Noo Phước Thịnh, giọng hát ''mẹ bỉm'' khiến dân tình xuýt xoa

Giải trí 25/03/2023 - 21:38

Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả được nghe Võ Hạ Trâm hát nhạc của Noo Phước Thịnh!

Mới đây, trên trang TikTok của mình, Võ Hạ Trâm đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ thực hiện thử thách dựa trên món ăn mà con gái lựa chọn. Theo đó, bé Moon lựa chọn ăn bánh mì, thế nên để chiều lòng con gái, Võ Hạ Trâm đã trổ tài cover ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh như 1 món quà gửi tặng đến người hâm mộ.

Trong clip, Võ Hạ Trâm đã xuất hiện bên cây đàn piano với nhan sắc xinh đẹp dù không son phấn quá đà. Không những thế, nữ ca sĩ còn khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước vóc dáng đầy đặn, gọn gàng khi diện chiếc đầm xòe chuẩn "mẹ bỉm sữa". 

Vốn là 1 vocalist có tiếng của làng nhạc Việt, Võ Hạ Trâm khiến không ít dân mạng tò mò rằng nữ ca sĩ sẽ thể hiện ra sao với ca khúc ballad buồn "cứa tim" của Noo Phước Thịnh. Không khiến khán giả phải thất vọng, từng câu hát mà Võ Hạ Trâm cất lên khiến người nghe phải thổn thức bởi cách luyến láy, bỏ nhỏ câu chữ rất chuyên nghiệp. 

Võ Hạ Trâm cover hit buồn ''cứa tim'' của Noo Phước Thịnh, giọng hát ''mẹ bỉm'' khiến dân tình xuýt xoa - ảnh 1

Đặc biệt, với cách hát như chơi đùa cùng những nốt nhạc, Võ Hạ Trâm khiến người nghe cảm thấy vô cùng thoải mái với giọng hát có phần nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ nội lực. Phần cao trào của ca khúc cũng được Võ Hạ Trâm làm "đến nơi đến chốn" khi khoe những nốt cao chót vót nhưng không hề làm người nghe cảm thấy chói tai. 

Võ Hạ Trâm cover hit buồn ''cứa tim'' của Noo Phước Thịnh, giọng hát ''mẹ bỉm'' khiến dân tình xuýt xoa - ảnh 2

Bên dưới màn cover "sương sương" của Võ Hạ Trâm, cư dân mạng đã không khỏi xuýt xoa trước chất giọng nội lực của Võ Hạ Trâm. Đồng thời, nhiều ý kiến còn bày tỏ mong muốn nữ ca sĩ sẽ cover nhiều ca khúc nhạc trẻ hơn bởi giọng hát của Võ Hạ Trâm rất phù hợp với những dòng nhạc này. 

Võ Hạ Trâm cover hit buồn ''cứa tim'' của Noo Phước Thịnh, giọng hát ''mẹ bỉm'' khiến dân tình xuýt xoa - ảnh 3

Từ sau khi kết hôn với ông xã người Ấn Độ và hạ sinh "ái nữ lai", gia đình nhỏ của Võ Hạ Trâm ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Đặc biệt, bé Moon (tên con gái Võ Hạ Trâm) còn được xem là một trong những "thế lực nhí" của Vbiz khi nhận được sự chú ý không kém gì người mẹ nổi tiếng. 

Sở hữu vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu cùng những biểu cảm vô cùng hài hước mỗi lần được mẹ cho "lên sóng" là bé lại khiến khán giả không ngớt lời khen.

Võ Hạ Trâm cover hit buồn ''cứa tim'' của Noo Phước Thịnh, giọng hát ''mẹ bỉm'' khiến dân tình xuýt xoa - ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất

Xem thêm: