Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ điều trị tâm lý, chồng lợi dụng cặp kè nữ đồng nghiệp

Tâm sự 15/01/2023 - 12:49

Sau khi bị vợ phát hiện chuyện ngoại tình, chồng cô Lý không có chút xấu hổ, ngược lại còn công khai cài đặt ảnh chụp chung với nhân tình làm màn hình nền điện thoại

Cô Lý, người Đài Loan, kết hôn vào năm 2019 và có một con với chồng. Vào tháng 6 năm ngoái, cô phát hiện chồng mình và một đồng nghiệp nữ cùng đi du lịch, có rất nhiều tin nhắn, ảnh chụp thân mật giữa hai người.

ADVERTISEMENT

Đáng nói, sau khi bị vợ phát hiện chuyện ngoại tình, chồng cô Lý không có chút xấu hổ nào về hành vi ăn vụng của mình, ngược lại còn mạnh dạn cài đặt ảnh chụp chung với nhân tình làm màn hình nền điện thoại và đồng hồ đeo tay của anh.

Hành động này đã khiến trái tim cô Lý tan nát và quyết định đệ đơn ly hôn cùng đơn kiện, yêu cầu nhân tình của chồng bồi thường 1 triệu Đài tệ (khoảng 778 triệu đồng). Toà án nhân dân quân Tân Bắc thụ lý đơn của cô Lý, vài ngày trước, phiên toà xét xử vụ việc đã diễn ra.

Vợ điều trị tâm lý, chồng lợi dụng cặp kè nữ đồng nghiệp - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Ảnh minh hoạ.

Tại toà, cô Lý cho biết, cô mắc chứng PTSD (Rối loạn căng thẳng sau sang chấn) do bi kịch tai nạn đường sắt Taroko. Sau sự việc, trạng thái tinh thần không chỉ yếu ớt hơn người thường mà còn phải tiếp tục điều trị trong khi nuôi con, áp lực khá nặng nề.

Việc chồng ngoại tình càng gây thêm đau đớn về tinh thần, tình cảm khó phục hồi nên cô quyết định ly hôn, đòi “tiểu tam” đền bù 1 triệu Đài tệ (khoảng 778 triệu đồng).

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, bị cáo lại lập luận rằng, bản thân không biết rằng chồng cô Lý đã có gia đình, đồng thời phủ nhận những bằng chứng mà cô Lý đưa ra, nói rằng không hể chứng minh được ảnh chụp, video quay từ trước khi ly hôn.

Sau khi kiểm tra các bằng chứng, thẩm phán của Tòa án quận Tân Bắc khẳng định thời gian của ảnh chụp, video đều chính xác và tất cả đều được quay trước khi cô Lý đệ đơn ly hôn.

Trong hình ảnh và video, có thể thấy chồng của cô Lý và bị cáo đã hôn nhau, ôm nhau nhiều lần, vượt quá giới hạn nam nữ bình thường. Đồng thời, những tin nhắn chứng minh bị cáo biết mình phá hoại hôn nhân của người khác. Sau khi xem xét khả năng kinh tế của bị cáo, toà phán quyết, bị cáo phải bồi thường 180.000 Đài tệ (khoảng 140 triệu đồng) cho cô Lý.

Bỏ tiền thuê bạn gái một ngày, chàng trai nhận cái kết cười ra nước mắt

Tiểu Hồ, chàng trai trẻ người Đài Loan, Trung Quốc, mới đây chia sẻ về trải nghiệm thuê bạn gái một ngày có một không hai của mình. Anh muốn tìm một cô bạn gái để cùng vui chơi, mua sắm ở Thành phố Giáng Sinh (Christmasland), Đài Bắc nhưng tìm mãi không thấy dù đã dùng đến phần mềm hẹn hò. Chán nản nhưng vẫn muốn tận hưởng cảm giác yêu đương, Tiểu Hồ lên mạng tìm thuê một cô gái xinh đẹp để làm người yêu một ngày, dự định tiêu tiền để mua sự vui vẻ, hạnh phúc.

ADVERTISEMENT

Đến ngày hẹn, Tiểu Hồ rất hồi hộp vì đã lâu không hẹn hò với cô gái nào. Anh đến điểm hẹn trước 10 phút với tâm trạng mong đợi. Chẳng bao lâu sau, một phụ nữ dắt theo đứa trẻ tiến về phía Tiểu Hồ. Mới đầu, chàng trai tưởng đối phương tiến tới hỏi đường, không ngờ đó lại chính là bạn gái một ngày mà anh bỏ tiền ra thuê.

Vợ điều trị tâm lý, chồng lợi dụng cặp kè nữ đồng nghiệp - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Tiểu Hồ không thể ngờ nổi, bạn gái anh thuê lại dắt theo con.

Cô bạn gái này giới thiệu đứa trẻ là cháu, nhưng bé lại gọi cô là mẹ, khiến Tiểu Hồ cực kỳ bối rối. Dù sao cũng đã trả tiền rồi, anh chàng đành cắn răng đi chơi theo kiểu "một nhà ba người".

Tuy vậy, ông trời vẫn chưa hết trêu đùa Tiểu Hồ, bé gái mà người yêu một ngày của anh dẫn theo không hề ngoan ngoãn hiểu chuyện, một chốc lại kêu mệt đòi về nhà, một lát lại đòi đi tiểu, khiến Tiểu Hồ không cảm nhận nổi một chút xíu không khí lãng mạn nào của tình yêu. Cuối cùng, khi đứa trẻ đòi đi vệ sinh vì đau bụng, buổi hẹn hò đành phải chấm dứt.

Mặc dù cố gắng thông cảm cho cuộc sống có lẽ chẳng dễ dàng của một bà mẹ đơn thân tuổi 24, Tiểu Hồ vẫn cảm thấy mình bị lừa và bực bội khó chịu. Anh mong muốn có buổi hẹn hò lãng mạn ở Thành phố Giáng sinh với một cô gái xinh đẹp, không nghĩ tới kết quả lại thảm như vậy.

"Tôi đã tiêu tiền rồi... Thực hiện ước muốn nhỏ nhoi này của tôi khó đến vậy sao?", Tiểu Hồ cảm thán.

Campuchia kiểm tra tất cả người nước ngoài trên toàn quốc Cảnh sát Campuchia đang mở chiến dịch truy quét các hoạt động bất hợp pháp ở nước này, trong đó có trấn áp các nhóm mua bán người và hỗ trợ các nạn nhân chủ yếu là người nước ngoài. Cơ quan thực thi luật pháp Đài Loan...

Chia sẻ