Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ chồng ít quan hệ có sao không?

Tâm sự 20/04/2023 - 19:37

Khi vợ chồng ít hoặc không quan hệ chứng tỏ cuộc sống hôn nhân đang rất nặng nề, cần tìm giải pháp cứu vãn ngay kẻo chia ly chỉ là chuyện sớm muộn.

Khi vợ chồng ít hoặc không quan hệ chứng tỏ cuộc sống hôn nhân đang rất nặng nề, cần tìm giải pháp cứu vãn ngay kẻo chia ly chỉ là chuyện sớm muộn.

ADVERTISEMENT

Hai người yêu nhau sẽ bị hấp dẫn bởi đối phương, đặc biệt lực hấp dẫn càng lớn khi có sự hòa hợp về mặt t.ình d.ục. Lực hấp dẫn này sẽ giảm dần khi hai người ít quan hệ. Vợ chồng mà ít quan hệ dễ dẫn đến bị trầm cảm và thiếu sự kết nối với bạn đời.

Vợ chồng ít quan hệ có sao không? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vợ chồng ít quan hệ dễ rạn nứt tình cảm

Vợ chồng ít quan hệ có sao không? Các bạn thử nghĩ xem, một cuộc hôn nhân “ít s.ex” hoặc “thiếu s.ex” sẽ ra sao? Chắc chắn rằng sẽ làm cho vợ chồng xa nhau. Bởi “chuyện ấy” không chỉ là nhu cầu mà còn là sợi dây gắn kết tình cảm vợ chồng. Khi hai vợ chồng ở bên nhau mà ít quan hệ chứng tỏ hai người đang “bội thực” về nhau. Vì vợ chồng chẳng có điều gì để hỏi han, khám phá cũng như chẳng còn gì để nhớ nhung và cảm thấy hấp dẫn.

Khi hai bạn ít quan hệ, vợ chồng thiếu sinh hoạt t.ình d.ục không chỉ rạn nứt về mặt tình cảm mà còn dễ gặp nhiều nguy hại cho sức khỏe. Người vợ “ thiếu s.ex” trong thời gian dài sẽ làm cho ham muốn bị kìm nén, chức năng t.ình d.ục bị teo lại như đồ bỏ đi, lúc này dịch bài tiết â.m đ.ạo giảm hoặc khô hạn, có thể dẫn đến viêm nhiễm â.m đ.ạo, viêm cổ tử cung và viêm xương chậu…

Trong một thời gian dài sinh hoạt t.ình d.ục rất ít người vợ và người chồng rất dễ bị lãnh cảm với t.ình d.ục, không còn muốn quan hệ với đối phương. Chức năng sinh lý cũng dần dần “tê liệt”, đến một lúc nào đó hai bạn sẽ không cần dùng đến nữa. Lúc này vợ chồng chỉ là hai người bạn sống chung nhà, không có sự gắn kết về mặt tình cảm và sự hấp dẫn về mặt cơ thể.

ADVERTISEMENT

Vợ chồng ít quan hệ có sao không? - ảnh 2

Video đang HOT

Vợ chồng ít quan hệ lâu dần sẽ bị lãnh cảm

Thời gian dài ít quan hệ, sống trong sự thiếu thốn về mặt t.ình d.ục khiến cho tâm sinh lý của vợ và chồng thay đổi rất nhiều, dễ mất đi chính mình, thường xuyên đau khổ vì những suy nghĩ không thực tế. Thậm chí có nhiều trường hợp còn gặp phải triệu chứng rối loạn giấc ngủ, đau nhức, co rút dạ dày, đường ruột…

Quan hệ t.ình d.ục giữa vợ và chồng có ý nghĩa rất lớn trong việc làm giảm bớt áp lực trong công việc và cuộc sống, giúp tâm trạng thư giãn, giảm bớt căng thẳng, lo lắng. Như vậy vợ và chồng sẽ vui vẻ, hạnh phúc, tràn đầy sinh lực, tự tin. Nhưng một khi rất ít quan hệ thì nhu cầu sinh lý không được giải quyết như mãn nguyện, không được đáp ứng đủ sẽ khiến tâm trạng buồn bực, khó chịu, gan nóng lên, vợ chồng dễ cãi nhau, trút sự bất mãn lên nhau. Cả hai sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn, tinh thần mệt mỏi chi phối, bản thân mất đi hứng thú với công việc và cuộc sống, thậm chí trầm cảm và loạn thần kinh.

ADVERTISEMENT

Chính vì, dù là tình yêu hay t.ình d.ục thì vợ chồng bạn cũng cần dành cho nhau một khoảng cách nhất định trong mối quan hệ. Khoảng cách này sẽ tạo nên một chút bí ẩn đối với người bạn đời, g.ợi t.ình và khiến cho đối phương tò mò. Chính sự bí ẩn này sẽ khiến người bạn đời muốn khám phá, tìm hiểu, khiến cho sự nhớ nhung tăng lên. Cả hai người sẽ mơ về nhau, mong muốn được ở bên nhau, được nói những lời yêu thương, được vuốt ve âu yếm, cảm xúc dâng trào, dễ dàng rơi vào vòng xoáy của tình ái. Khiến cho cả hai muốn chiếm trọn lấy cơ thể nhau, giúp ngọn lửa tình luôn được hâm nóng.

Vợ chồng ít quan hệ có sao không? - ảnh 3

Vợ chồng cần cải thiện nếu như đang quan hệ ít

Làm được như vậy, hai bạn sẽ luôn mong mỏi hết giờ làm để được về nhà gặp gỡ người yêu quý, để dành cho chàng/nàng một nụ hôn nhớ nhung. Hình ảnh người vợ quyến rũ trong bộ đồ ngủ, người chồng nam tính trong chốn phòng the sẽ làm đôi bạn rạo rực, chuyện vợ chồng sẽ mặn nồng và thường xuyên hơn.

ADVERTISEMENT

Tại sao khi quan hệ lại “thăng hoa”?

Cảm giác này ở nam và nữ đều có những sự khác biệt nhất định nhưng tựu chung lại đều khiến cho cả hai ngây ngất, mê đắm và xua tan đi những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống, giúp duy trì nâng cao tình cảm vợ chồng, tình yêu nam nữ.

Vợ chồng ít quan hệ có sao không? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa

Tại sao lại thăng hoa khi quan hệ?

Theo bác sĩ Thành, cảm giác này thực chất là sự kết hợp một cách mạnh mẽ các xung thần kinh cùng với các chất hóa học lan ra khắp các tế bào não. Những xung thần kinh này mô phỏng được những tín hiệu của cảm xúc, cảm nhận và tình yêu giữa nam và nữ.

Khi những xung thần kinh này kết tụ với nhau tạo ra những thứ cảm giác sung sướng, mê đắm mà người ta không thể nào kiểm soát được, chỉ muốn đắm chìm.

ADVERTISEMENT

"Khi giao hợp, cơ thể con người sẽ kích thích ra các tuyến nội tiết hormone có tác dụng hưng phấn thần kinh trung ương, tạo cảm giác k.hoái l.ạc, hài lòng cũng như thỏa mãn cho đôi bạn tình", bác sĩ Thành giải thích.

Cảm xúc ấy khiến hai người gắn bó với nhau mạnh mẽ hơn, bền chặt hơn. Một mối quan hệ đang không còn gắn kết có thể được hâm nóng bởi những tình cảm mãnh liệt được thể hiện thông qua khoái cảm mà hai người tạo cho nhau. Từ đó, cảm xúc của hai người hòa quyện và gắn kết hơn.

Không chỉ vậy, quan hệ t.ình d.ục có ý nghĩa to lớn và là điều thiết yếu của cuộc sống. Ngoài việc sinh sản, duy trì nòi giống thì quan hệ t.ình d.ục còn giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng, làm cho mối quan hệ giữa vợ chồng hay những người yêu nhau được khăng khít và bền chặt hơn.

Tuy nhiên, vị chuyên gia t.ình d.ục cho rằng, cảm giác sung sướng tột độ sẽ chỉ xảy ra khi cả hai người l.àm t.ình đúng cách. Cao trào nhất của cảm xúc đó là l.ên đ.ỉnh hay đạt ngưỡng cao nhất của cực khoái.

ADVERTISEMENT

Vợ chồng ít quan hệ có sao không? - ảnh 5

Ảnh minh họa

Cảm giác thăng hoa khi quan hệ t.ình d.ục tồn tại trong bao lâu?

Bác sĩ Thành cho hay, tùy vào mỗi cặp đôi, thời gian quan hệ t.ình d.ục có thể từ vài phút cho đến 1 tiếng.

Có những cặp đôi, trong một "cuộc yêu", họ sẽ không đạt được cảm thấy sướng như mong muốn. Nhưng có các cặp, nữ cảm thấy sướng từ một đến nhiều lần, nam giới chỉ duy nhất 1 lần khi họ x.uất t.inh. Ở mỗi lần sướng của họ, thời gian tồn tại trung bình khoảng hơn 5 phút. Tùy thuộc vào từng yếu tố tác động, sức khỏe nam giới có dẻo dai hay không, có thể dài hơn hoặc ít hơn. Hoặc nếu nam giới sử dụng thuốc tăng cường sinh lý thì thời gian quan hệ được kéo dài, khả năng kéo dài cảm giác sướng lâu và nhiều hơn.

Dấu hiệu nhận biết bạn tình đang thăng hoa

ThS.BS Phan Chí Thành cho biết, ở nam và nữ giới có biểu hiện khác nhau khi đạt đến cảm giác sướng khi yêu. Cụ thể như sau:

ADVERTISEMENT

Đối với nam giới: Tốc độ l.àm t.ình nhanh và mạnh là dấu hiệu l.ên đ.ỉnh ở nam giới. Khi thấy sướng, họ sẽ thở rất gấp gáp, mắt nhắm hoặc mơ màng, tim sẽ đ.ập nhanh hơn nhiều so với lúc bình thường, d.ương v.ật cứng toàn bộ, đổ nhiều mồ hôi, cơ thể săn chắc và cong lưng, ưỡn ngực, cố gắng đưa cậu nhỏ vào sâu trong â.m h.ộ đồng thời họ sẽ giải phóng ra t.inh t.rùng một cách mạnh mẽ.

Đối với nữ giới: Khi phụ nữ l.ên đ.ỉnh, xung thần kinh hoạt động mạnh sẽ làm nhịp tim và huyết áp tăng nhanh, cơ thể cần lượng oxy nhiều hơn. Điều đó sẽ tạo ra những hơi thở có phần nhanh, gấp gáp hơn, những tiếng rên theo nhịp điệu. Một trong những biểu hiện l.ên đ.ỉnh của phụ nữ thể hiện rõ ở bộ ngực cương cứng, đầu núm vú cứng hơn và lộ ra rõ rệt.

Những kiêng kỵ khi "yêu" vào dịp Tết cặp đôi đặc biệt phải nhớ Nhiều người cho rằng, Tết là dịp vợ chồng cần làm mới cuộc hôn nhân nên phải dành nhiều thời gian để "yêu". Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, đây lại là thời điểm cần phải chú ý nhiều nhất. Vì thế, những lưu ý sau...

Chia sẻ