Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ 24 tuổi, chồng 85 tuổi có sinh con được không?

Tình yêu 05/02/2023 - 17:56

Cô gái bang Mississippi, Mỹ, 24 tuổi, đã lấy chồng 85 tuổi, hơn cô 61 tuổi. Cô mong muốn sinh cho chồng 2 đứa con và đã đăng ký đi thụ tinh nhân tạo.

Miracle Pogue, 24 tuổi đã gặp gỡ người chồng tương lai của mình, ông Charles, 85 tuổi, khi làm việc tại tiệm giặt là ở Starkville năm 2019 và họ đã quyết định hẹn hò một năm sau đó. Năm 2020, Charles đã ngỏ lời cầu hôn với cô và hai người đã quyết định tổ chức đám cưới vào năm 2021.

Miracle cho biết, cô không quan tâm đến sự chênh lệch tuổi tác và vẻ ngoài của chồng cô chỉ như 60,70 là cùng. Điều quan trọng là cô luôn thấy ông là người có lối sống tích cực.

Vợ 24 tuổi, chồng 85 tuổi có sinh con được không? - ảnh 1
Cặp vợ chồng chênh lệch nhau 61 tuổi trong đám cưới và đời thường

Cô đã nói chuyện với mẹ cô, 45 tuổi và ông ngoại, 72 tuổi, về mối quan hệ của mình với Charles và nhận được sự ủng hộ của họ. Ông ngoại của cô nói: “Nếu con thấy hạnh phúc thì ông cũng hạnh phúc”.

Tuy nhiên, bố cô, Kareem Phillips, 47 tuổi, đã phản đối cuộc tình này và cô phải khó khăn lắm mới thuyết phục được bố đồng ý cho cô kết hôn với người chồng hơn cả tuổi ông ngoại của cô.

Cô kể: “ Tôi nói với bố tôi rằng, con cần sự ủng hộ của bố và bố sẽ dắt con vào nhà thờ theo nghi lễ truyền thống. Nếu bố không tới dự đám cưới con thì bố sẽ mất con vĩnh viễn”. Và khi bố của cô gặp người chồng tương lai của Miracle, ông ấy đã nói chuyện vui vẻ và yêu quý Charles ngay lập tức.

Charles là một người môi giới bất động sản nghỉ hưu khá lâu. Ông rất yêu Miracle và muốn dành tất cả cuộc đời mình cho cô vợ trẻ trung, xinh đẹp. Ông cho biết: “ Mọi người bình luận rất nhiều về đám cưới của chúng tôi, nhưng tôi không để tâm và thấy đám cưới là ngày hạnh phúc nhất của đời tôi. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc”.

Thật vậy, Miracle cho biết, họ đã có kế hoạch thụ tinh nhân tạo và cô mong muốn sinh hai người con cho người chồng mình. Cô cho biết, trước đám cưới, cô và Charles đã tới phòng khám thụ tinh nhân tạo. Có thể tuổi tác của Charles sẽ khó khăn trong việc sinh con của cô nhưng cô vẫn hy vọng việc thụ tinh nhân tạo sẽ giúp ích cho cô.

Mặc dù năng lượng và nhiệt huyết của Charles vẫn còn, nhưng Miracle thừa nhận cô đã nhiều lần phải lo lắng cho sức khỏe của chồng mình.

Vào dịp lễ Tạ ơn năm ngoái, Charles bị mắc COVID-19 và cô bị suy sụp nghiêm trọng, chuẩn bị sẵn tinh thần về việc ông có thể sẽ ra đi. Họ đã chuẩn bị cho nhiều tình huống và chồng cô nói rằng, ông ấy có thể sẽ không còn trên đời này trong vòng 5 năm nữa, nhưng cô vẫn động viên chồng mình rằng, ông ấy luôn sống bên họ.

Hiện nay, cặp vợ chồng chênh lệch tuổi tác khá lớn này đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời họ mỗi ngày và lạc quan ở tương lai. Miracle gọi chồng là “chàng hiệp sỹ tỏa sáng cuộc đời cô”.

Theo Tiền Phong