Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Việt Sơn mang phong cách nhạc huyền thoại lên sân khấu

Giải trí 31/03/2023 - 18:11

Với series âm nhạc EP Kim 70s , Việt Sơn khiến khán giả như lạc vào một sân khấu của thập niên 60, 70 với những khán giả cuồng nhiệt.

“Hơn cả yêu” – Việt Sơn:

ADVERTISEMENT

Ca sĩ Việt Sơn vừa thực hiện series âm nhạc mang phong cách cổ điển có tên EP Kim 70s. Anh ví mình như chiếc “hộp” cất giữ những giai điệu âm nhạc huyền thoại, mà giờ đây khi mở ra, anh thêm nếm chút gia vị của bản thân gửi tới khán giả.

Hình ảnh sân khấu nhỏ, ấm cúng với một band nhạc free-style, ca sĩ và vũ công khiến khán giả như “lạc” vào một sân khấu của thập niên 60, 70 với những khán giả cuồng nhiệt.

Thưởng thức EP Kim 70s, khán giả cảm nhận được phong cách “xưa” nhưng có nét mới. Ca sĩ cho biết may mắn được sinh ra và lớn lên trong sự giao thoa của nhiều giai đoạn phát triển văn hóa. Cũng là người rất đam mê khám phá, tìm tòi về âm nhạc, anh cùng ê-kíp thực hiện EP Kim 70s.

Việt Sơn mang phong cách nhạc huyền thoại lên sân khấu - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ca sĩ Việt Sơn.

Không chỉ đầu tư về âm nhạc, vũ đạo, sân khấu, Việt Sơn rất chỉn chu về trang phục. Anh tiết lộ rất vất vả chuẩn bị trang phục cho series âm nhạc.

“9h bắt đầu quay hình thì 23h đêm hôm trước ê-kíp mới gom được đủ những chiếc quần ống loe cho các diễn viên. Những bộ suit vintage và những chiếc quần ống loe là biểu tượng thời trang của thập niên 70, và cũng là concept chủ đạo của series âm nhạc này”, nam ca sĩ cho biết.

ADVERTISEMENT

Sau khi tung hết series âm nhạc cổ điển EP Kim 70s, Việt Sơn sẽ “hiền dịu”, nhẹ nhàng hơn với những ca khúc ballad lãng mạn, được hòa âm theo phong cách lo-fi, acoustic trẻ trung.

Việt Sơn sinh năm 1990, tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và đang công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam. Anh là ca sĩ trẻ đa màu sắc, thể hiện tốt ở vị trí solo trong các dòng nhạc latinh, hiện đại, sôi động, trữ tình, và giờ đây là dòng cổ điển mang hơi hướng cách tân.

Việt Sơn từng lọt top 5 miền Bắc Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình 2009, giải Nhì Let’s Get Loud 2010, giải Nhất cuộc thi Ngôi sao tháng 3 (2011).

Loạt sân khấu để đời của Hương Giang: Từ màn đọ giọng thời chưa chuyển giới đến "pa pa pa" cực viral, trở thành "thành viên thứ 10 của SNSD"

Nữ vũ công cover nhạc Hoa gây sốt MXH: Hát live gây tranh cãi nhưng vẫn được châm chước! Quán quân thi chung với Hương Giang, từng khiến Mỹ Tâm thất vọng: Tuyên bố giải nghệ vì mất giọng, cuộc sống hiện tại giờ ra sao? Nghe Hương Giang "pa pa pa" suốt mấy ngày nay trên MXH, chủ nhân bài hát gốc chắc sẽ "khóc thét" mất!

Ngoài danh xưng Hoa hậu, Hương Giang còn được biết đến là 1 ca sĩ, diễn viên và NSX các chương trình đình đám. Để có được vị trí như hiện tại, cô đã cố gắng, hoàn thiện bản thân rất nhiều. Gần đây, những đoạn clip đi hát cũ của Hương Giang bất ngờ được "đào lại", ngoài những màn dự thi tại Vietnam Idol không ít những sân khấu trình diễn khác của cô cũng viral không kém.

ADVERTISEMENT

Màn song ca Thềm Nhà Có Hoa cùng Hoàng Quyên và đoạn bè "pa pa pa" gây sốt MXH

Trong đoạn clip đang được khán giả truyền tay nhau nhanh chóng, Hương Giang và Hoàng Quyên đang thể hiện ca khúc Thềm Nhà Có Hoa của nhạc sĩ Thanh Tâm. Sẽ không có gì đáng nói nếu chất giọng của 2 nữ ca sĩ không quá chênh lệch, đặc biệt điểm nhấn trọng tâm rơi ngay vào đoạn bè "tưởng không hay nhưng lại rất cuốn".

Những âm thanh "pa pa pa" của Hương Giang bất ngờ khiến dân mạng thích thú, thậm chí nhiều người còn cho rằng chính "sự bè" của cô đã làm "lu mờ" chất giọng của Hoàng Quyên. Đoạn cut của bài hát này cũng được cư dân mạng bắt trend và tạo thành nhiều đoạn clip thú vị. Không đứng ngoài trào lưu, chính chủ Hương Giang cũng "cosplay" lại chính mình với 1 phiên bản đầy hoa trên thềm. Thậm chí, nữ ca sĩ còn "rủ rê" cả Hoa hậu Thùy Tiên cùng "đu trend" cực hài hước.

ADVERTISEMENT

Việt Sơn mang phong cách nhạc huyền thoại lên sân khấu - ảnh 2

Được gọi là "thành viên thứ 10 của SNSD" cũng đều có lý do cả!

Không chỉ Thềm Nhà Có Hoa, cư dân mạng cũng "đào lại" 1 số sân khấu đi hát khác của Hương Giang, trong đó loạt màn cover nhạc SNSD cũng nhận được nhiều sự chú ý. Những trích đoạn Hương Giang khoe vũ đạo khi thể hiện bài hát của nhóm nhạc nữ này cũng được chia sẻ lại. Được biết, SNSD chính là "nhóm nhạc quốc dân", hơn 16 năm vẫn là tượng đài Kpop.

Có thể thấy, Hương Giang chính là 1 SONE (tên FC của SNSD) cứng khi không ngại chọn hát Genie trong 1 đêm thi của Vietnam Idol hay khoe giọng với The Boys lúc fan meeting. Dẫu còn nhiều hạn chế trong giọng hát và cách phát âm nhưng sự tự tin của Hương Giang khiến nhiều người nể phục. Chính vì vậy, netizen đã hài hước gọi Hương Giang là "thành viên thứ 10" bị lãng quên của SNSD. Bất ngờ, cô cũng rất vui với danh xưng thú vị này và không quen tự ghép ảnh gia nhập vào nhóm nhạc nữ đình đám này.

ADVERTISEMENT

Việt Sơn mang phong cách nhạc huyền thoại lên sân khấu - ảnh 3

Hương Giang tự đăng ảnh gia nhập vào đội hình 10 thành viên của SNSD

Màn làm mới ca khúc Taxi được dân tình "biến tấu" gây cười

Còn nhớ, tại mùa giải VietNam Idol năm ấy, Hương Giang cùng câu chuyện chuyển giới và giọng hát của mình lọt vào tận top 4 của chương trình. Chính vì vậy, cô có nhiều cơ hội thể hiện nhiều ca khúc và màu sắc âm nhạc khác nhau. Ngoài Thềm Nhà Có Hoa hay nhạc SNSD, màn làm mới bản hit của Thu Minh từ giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh cũng ấn tượng không kém. Thậm chí còn thú vị hơn khi được dân tình "biến tấu" thành phiên bản "gọi Taxi" vô cùng hài hước.

Có thể nói, giọng hát chưa bao giờ là thế mạnh của Hương Giang nhưng cô luôn biết cách tạo điểm nhấn cho các màn dự thi của mình. Không còn là 1 Taxi với giai điệu sôi động, dồn dập, phiên bản của Hương Giang lại chầm chậm, luyến láy ở đoạn mở đầu tại nhiều khác biệt so với bản gốc. Nhiều người để lại những bình luận vừa nể phục vừa có phần "cà khịa": "Công nhận Hương Giang hát không hay nhưng cứ hot ầm ầm...".

ADVERTISEMENT

Sân khấu thời chưa chuyển giới cùng "Chiến thần test loa" Dương Hoàng Yến khiến nhiều người khó nhận ra

Như 1 phong trào, cư dân mạng hết người này đến người khác thi nhau tìm lại và chia sẻ những đoạn clip đi hát thời mới vào nghề của Hương Giang. Đáng chú ý nhất, mới đây 1 tài khoản MXH đã chia sẻ video màn song ca của nữ ca sĩ thời chưa chuyển giới cùng thủ khoa thanh nhạc - ca sĩ Dương Hoàng Yến. Ngoại hình khác lạ của cả 2 khiến nhiều người ngơ ngác vì khó nhận ra.

Hương Giang và Dương Hoàng Yến từng là bạn học tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và là những người bạn thân thiết. Không quá bất ngờ khi ca hai có sân khấu trình diễn cùng nhau nhưng đ.iểm gây chú ý lại là ngoại hình. Nếu Hương Giang xuất hiện với vẻ ngoài có phần nam tính thì Dương Hoàng Yến lại khác xa hiện tại, ngoại hình xuề xòa của quá khứ hiện đã không còn.

Việt Sơn mang phong cách nhạc huyền thoại lên sân khấu - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Hương Giang - Dương Hoàng Yến thời còn học chung

Ngoài ra, chất giọng còn còn hạn chế của Hương Giang cũng được nhận xét kém hơn Dương Hoàng Yến khi cả hai cùng hòa giọng trong ca khúc Hát. Có thể nói, trên đây là 1 trong những sân khấu đi hát "để đời" của Hương Giang, dù có lúc hát chưa hay nhưng vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý.

Phan Mạnh Quỳnh: "Trên cuộc đời này thì đâu phải người ta khóc vì đói ăn thôi đâu" Pha "dẫn nhập" hài hước của Phan Mạnh Quỳnh đang được cả MXH bàn tán rôm rả. Tối 25/3, cả MXH đã chia sẻ với tốc độ chóng mặt một đoạn clip của Phan Mạnh Quỳnh. Đoạn clip được ghi lại trong đêm diễn Đà Lạt vừa được...

Chia sẻ