Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Việt Hương gây xúc động khi cúng giỗ 2 năm nghệ sĩ Chí Tài

Giải trí 09/12/2022 - 18:52

Việt Hương - Hoài Phương làm mâm cơm cúng với toàn món yêu thích lúc sinh thời của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Hôm nay (9/12) là tròn 2 năm ngày mất nghệ sĩ Chí Tài. Là đàn em thân thiết của cố danh hài, Việt Hương có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

Theo đó, vợ chồng Việt Hương và một số người bạn đã làm mâm cơm cúng, toàn những món ăn yêu thích lúc sinh thời của nghệ sĩ Chí Tài, như cá chiên rút xương, canh khoai sọ, mực xào chua ngọt...

Việt Hương gây xúc động khi cúng giỗ 2 năm nghệ sĩ Chí Tài - ảnh 1 Việt Hương gây xúc động khi cúng giỗ 2 năm nghệ sĩ Chí Tài - ảnh 2

"Toàn những món ảnh thích luôn, có cá chiên mà phải rút xương nha. Canh khoai mỡ hoặc canh khoai sọ, cá lóc không xương, sườn phải cắt ra từng miếng cho ảnh nha. Còn sườn để nguyên là Hương ăn.

Rồi mực xào chua ngọt, bánh nhà làm tận tay cho ảnh, hoa khán giả tặng. Mà sườn của ảnh là phải cắt nhỏ ra nữa nha, đàng hoàng cho ảnh nha. Nay cũng có anh Phương ăn cơm chung với ổng", Việt Hương chia sẻ kèm hình ảnh.

Đáng chú ý, trong lúc mọi người quây quần, ca khúc Nhỏ Ơi của nghệ sĩ Chí Tài được vang lên, như một cách để hoài niệm, nhớ về người quá cố.

Việt Hương gây xúc động khi cúng giỗ 2 năm nghệ sĩ Chí Tài - ảnh 3
Mâm cơm cúng toàn những món yêu thích lúc sinh thời của nghệ sĩ Chí Tài.

Lúc sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Việt Hương, được đàn em quan tâm cả trong cuộc sống lẫn công việc.

Khi danh hài ra đi vào 9/12/2020, Việt Hương đã nén đau thương để cùng nghệ sĩ Hoài Linh lo liệu tang lễ chu đáo cho đàn anh.

Việt Hương cũng đứng ra lo rất nhiều thủ tục để đưa linh cữu cố nghệ sĩ về Mỹ với ca sĩ Phương Loan và gia đình, giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng.

Việt Hương gây xúc động khi cúng giỗ 2 năm nghệ sĩ Chí Tài - ảnh 4
Nghệ sĩ Chí Tài có mối quan hệ rất thân thiết với Việt Hương.

Sin
Theo Vietnamnet