Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Việc giành quá nhiều danh hiệu đã khiến CĐV M.U trở nên hư hỏng"

Thể thao 16/08/2022 - 01:13

Cựu cầu thủ của Newcastle United, Darren Ambrose đã chỉ trích thái độ của những người hâm mộ Manchester United.

 

Theo anh, người hâm mộ Quỷ đỏ phải sống thật và thôi sống trong quá khứ.

Manchester United vừa phải chịu thêm một thất bại đáng xấu hổ vào đêm thứ Bảy, là trận thua thứ hai liên tiếp tại Premier League của họ trong mùa giải mới. Họ đã thất thủ 0-4 trong vòng 35 phút trước Brentford và hiện đứng cuối bảng.

Các cổ động viên đã liên tục thể hiện sự bất mãn của họ và biểu tình chống đối gia đình chủ sở hữu Glazer. Nhưng chuyên gia của talkSPORT, Ambrose đã nói rằng người hâm mộ phải chia sẻ trách nhiệm, đồng thời lên án hành vi chỉ trích nhắm vào các cầu thủ.

  • Lịch đấu tiếp theo của Chelsea so với Arsenal, Tottenham và M.U

  • Nội bộ M.U dậy sóng, chia phe cánh 'đá ghế' Ten Hag?

"Những người ủng hộ United cần phải nắm bắt được tình hình thực tế. Họ đang trải qua những gì mà các câu lạc bộ bóng đá khác trải qua tuần này qua tuần khác."

 M.U thành công vang dội dưới thời Sir Alex.

"Kể từ khi Premier League bắt đầu, bây giờ là kỷ niệm 30 năm, Manchester United đã giành được 13 chức vô địch Premier League, 5 FA Cup, 4 League Cup, 2 Champions League và 1 Europa League. Hãy nhìn sang CĐV Spurs, đội giành 2 League Cup và 1 lần vào chung kết C1. Đó là vì sao tôi nói họ là những đứa trẻ hư hỏng."

"Lúc này Manchester United cần sự ủng hộ, họ không cần những lời la ó, không cần mạng xã hội chỉ ra Harry Maguire đã đứng sai bên trong đường hầm, không khó hiểu khi các cầu thủ sợ ra sân.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 19:39 15/08/2022