Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Victoria Beckham vui vẻ khoe đồ hiệu sau tin vui công ty thời trang đã có lãi

Thời trang 25/03/2023 - 15:32

Victoria Beckham khoe vóc dáng sành điệu khi cô rời cửa hàng của thương hiệu nổi tiếng tự xây dựng vào ngày 23/3 vừa qua.

Mới đây, cựu thành viên Spice Girl, 48 tuổi, khoe vóc dáng mảnh mai trong chiếc váy midi màu hồng nhạt kết hợp quần tất lưới và kính râm nổi bật. Cô mang theo túi xách kỳ lạ giống như bộ tóc giả của một luật sư tóc vàng và được bán lẻ với giá 990 bảng Anh (hơn 28 triệu đồng).

Victoria Beckham vui vẻ khoe đồ hiệu sau tin vui công ty thời trang đã có lãi - ảnh 1

Victoria Beckham vui vẻ khoe đồ hiệu khi công ty thời trang cuối cùng cũng có lãi sau 13 năm kinh doanh thua lỗ

Victoria Beckham vui vẻ khoe đồ hiệu sau tin vui công ty thời trang đã có lãi - ảnh 2

Dường như Victoria đang phấn chấn trở lại sau khi có thông báo cho rằng công việc kinh doanh của cô cuối cùng đã có lãi sau 13 năm thua lỗ.

Được biết, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí Women's Wear Daily (WWD) vào đầu tháng 3, David Belhassen - người sáng lập NEO Investment Partners kiêm nhà đầu tư cho Victoria Beckham đã tiết lộ công việc kinh doanh thời trang của cựu thành viên Spice Girls cuối cùng cũng có lãi. Cụ thể, doanh thu tăng 42% lên 58 triệu bảng Anh (1.676 tỷ đồng) trong năm tài chính 2022. Trước đó, vào tháng 12/2021, tổn thất thương hiệu là 2,2 triệu bảng Anh (hơn 63 tỷ đồng).

Victoria Beckham vui vẻ khoe đồ hiệu sau tin vui công ty thời trang đã có lãi - ảnh 3

Thành tích này đạt được không phải nhờ vào việc bán quần áo, tất cả đều nằm ở sự đa dạng hóa các phụ kiện, đặc biệt là những chiếc túi xách, chuỗi đồng hồ và cả những dòng sản phẩm trang điểm của cô. Không những thế, Victoria còn có các mặt hàng bán chạy khác bao gồm thắt lưng Frame Buckle giá 190 bảng Anh (hơn 5 triệu đồng) và chiếc kính râm Shield đặc biệt giá 300 bảng Anh (hơn 8 triệu đồng) do nhà thiết kế thời trang làm mẫu quảng cáo. Ngoài ra, chiếc túi xách có dây đeo và bút kẻ mắt Satin Kajal cũng đã cháy hàng sau khi ra mắt công chúng.

Victoria Beckham vui vẻ khoe đồ hiệu sau tin vui công ty thời trang đã có lãi - ảnh 4

Victoria đang ăn mừng buổi ra mắt Victoria Beckham Beauty EyeWear

Ngoài việc công ty đang trên đà phát triển, Victoria còn khiến nhiều người kinh ngạc về chế độ ăn uống của cô. Cụ thể, trong chương trình radio Kyle and Jackie O của Úc, người dẫn chương trình Jackie 'O' Henderson thừa nhận cô bị ám ảnh với chế độ ăn kiêng của Victoria bởi nhà thiết kế thời trang rất kén ăn.

“Tôi chưa bao giờ thấy cô ấy ăn bất cứ thứ gì. Thành thật mà nói, tôi không nhớ bất cứ thứ gì lọt ra khỏi trí nhớ của mình”, Jackie nói.