Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vén màn mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm làm nghề

Giải trí 26/09/2022 - 03:23

Cả hai từng gây sốt với những cử chỉ thân mật bên cạnh nhau, thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết bản thân có tình cảm với nữ ca sĩ

Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm có lẽ là cặp đôi được người hâm mộ “đẩy thuyền” nhiệt liệt nhất trong làng giải trí. Nhiều lần, khán giả bắt gặp được nhiều khoảnh khắc được cho là vô cùng tình tứ của cả hai. Tuy nhiên cho đến nay ngoài mối quan hệ đồng nghiệp vô cùng thân thiết thì việc tình cảm của cả hai vẫn chưa một lần tiết lộ khiến nhiều netizen vô cùng tò mò.

ADVERTISEMENT

Vén màn mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm làm nghề - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng không ít lần bày tỏ tình cảm của mình với ca sĩ Mỹ Tâm. Anh từng thẳng thắn chia s, anh sẽ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng hài hước cho biết: “Mỹ Tâm hình như cũng thương tôi nên không chịu lấy chồng”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng thừa nhận, Mỹ Tâm đúng là người tình trong mộng của anh: “Suốt một thời gian dài, tôi không thoát ra được khỏi Tâm khi đem lòng yêu cô ấy”.

Vũ Hà cũng xác nhận đây là sự thật và cho biết không chỉ ở Mỹ mà ngay tại Việt Nam, Mỹ Tâm hát tại phòng trà nào thì Mr Đàm đều gửi hoa đến đó. Tuy theo đuổi mãnh liệt là vậy nhưng sau nhiều năm giọng ca xứ Quảng vẫn không rước được người đẹp về dinh, khiến Hồng Ngọc khi nhớ lại đã bật cười trêu đàn anh: “Cuối cùng thì sao? Cuối cùng anh vẫn bơ vơ, phòng không lẻ bóng”.

Vén màn mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm làm nghề - ảnh 2

Đáng chú ý là cả Hồng Ngọc và Vũ Hà đều quả quyết là Mỹ Tâm cũng có cảm xúc với Đàm Vĩnh Hưng. Bạn thân “ông hoàng nhạc Việt” kể thêm câu chuyện đặc biệt của cặp đôi này mà mình từng chứng kiến. Cụ thể, Vũ Hà chia sẻ trong một lần đến phòng trà, nam ca sĩ có việc nên vào trước, còn Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng ngồi ngoài cùng nhau uống rượu đến mức say mèm. Sau đó, có một nhân vật khác xuất hiện. “Hai đứa đang vui vẻ tự dưng có người thứ 3 xuất hiện, cả hai uống mà tôi không hiểu chuyện gì xảy ra”, Vũ Hà nhớ lại.

ADVERTISEMENT

Vén màn mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm làm nghề - ảnh 3

Hiện tại, cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn là những người độc thân vui vẻ. Sau Mỹ Tâm, Mr Đàm cũng chưa từng công khai hẹn hò với mỹ nhân nào. Nhiều fan cho rằng, nam ca sĩ vẫn còn nặng lòng với giọng ca gốc Đà Nẵng. Trong khi đó, Mỹ Tâm liên tục vướng tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1981 khẳng định mình vẫn đang độc thân và sẽ công khai nếu có bạn trai thật sự.

Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi Mỹ Tâm là ‘vợ’, phản ứng nữ ca sĩ gây ngỡ ngàng

Những ngày qua, hình ảnh Mỹ Tâm đăng tải chụp ở sân vườn khiến CĐM không khỏi chú ý. Đặc biệt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có nhiều bức ảnh đời thường, chụp trong sân vườn. Chính vì điều này mà người hâm mộ lại tiếp tục "đẩy thuyền" cho 2 nghệ sĩ.

ADVERTISEMENT

Vén màn mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm làm nghề - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Vén màn mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm làm nghề - ảnh 5

Mới đây nhất, nam ca sĩ bất ngờ đăng ảnh cùng ca sĩ Mỹ Tâm "làm vườn" với nhau. Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là ảnh ghép do fan thực hiện và gửi tặng đàm Vĩnh Hưng.

Vén màn mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm làm nghề - ảnh 6

Vén màn mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm làm nghề - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Kèm với hình ảnh "ghép" của fan, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vô phấn khích: "Mấy đứa nhỏ nha nha! Càng ngày càng quá rồi hà! Ai? Đứa nào? Làm vậy mà coi được hả! Quỷ yêu gì đâu hà!".

Chưa dừng lại ở đó Đàm Vĩnh Hưng cho biết cũng đã gửi các bức ảnh ghép này cho Mỹ Tâm và đã nhận được phản ứng của nữ ca sĩ. "Làm thêm 98 tấm nữa coi! Nhìn vui luôn á! Tôi gửi cho bả rồi! Bả cười và nói dễ thương ghê!", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Vén màn mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm làm nghề - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Đáng chú ý, trong phần bình luận, ca sĩ Vũ Hà còn hài hước ghép ảnh Đà mVixnh Hưng và Mỹ Tâm thành một cặp đôi, còn Vũ Hà đóng vai con. Nam ca sĩ chia sẻ: " Gọi 2 tiếng trìu mến đi con: ba Hưng mẹ Tâm. Con đói bụng".

Trước bình luận này của người bạn thân Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng cũng hài hước trả lời: "Trời ơi! Vợ tao mà đẻ ra cái ngữ này chắc là..."

Vén màn mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm làm nghề - ảnh 9

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng công khai bày tỏ tình cảm với giọng ca gốc Đà Nẵng. Khi ngồi chung ghế nóng với Mỹ Tâm tại "The Voice", Mr. Đàm bất ngờ tỏ tình nữ ca sĩ ngay trên sóng truyền hình. Ngoài đời, nam ca sĩ còn tuyên bố sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm. Mr. Đàm cũng thường xuyên góp mặt trong nhiều chương trình ca nhạc với Mỹ Tâm. Nam ca sĩ cũng không ngần ngại thả thính cô ngay trên sân khấu hoăc đời thường.

Vén màn mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm làm nghề - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Thời điểm gần đây, giọng ca gốc Đà Nẵng đang vướng tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến. Về phía Đàm Vĩnh Hưng, sau 17 năm gắn bó bí mật với bầu show Liên Phạm, cả hai đường ai nấy đi vào tháng 4/2022. Hậu chia tay, cả hai vẫn cư xử văn minh và ủng hộ nhau trên con đường phát triển sự nghiệp.

Vén màn mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm làm nghề - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Vén màn mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm làm nghề - ảnh 12

Hiện tại, cả hai ít xuất hiện chung sân khấu nhưng vẫn luôn dành cho nhau tình cảm yêu mến và sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống đời thường.

Mỹ Tâm khoe eo thon ở tuổi 40, Đàm Vĩnh Hưng liền có phản ứng không giấu được tình cảm thật Dù không được giọng ca "Họa mi tóc nâu' đáp lại tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn hết mực dành lời khen ngợi cho bức ảnh mới nhất của nữ ca sĩ. Trước một rừng gương mặt trẻ tài năng xuất hiện trên showbiz, suốt hơn 20 năm...

Chia sẻ