Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Varane ca ngợi Eriksen

Thể thao 26/09/2022 - 04:26

Raphael Varane đã lên tiếng ca ngợi Christian Eriksen sau khi ngôi sao Đan Mạch thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

 

Christian Eriksen đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi đến Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do. Erik ten Hag rất coi trọng Eriksen và xem anh là trụ cột tại CLB. Phong độ của tiền vệ người Đan Mạch là yếu tố giúp Man Utd thăng hoa. Thành quả cho sự chăm chỉ và xuất sắc của Eriksen giúp chàng tân binh nhận giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9' tại Man Utd.

Raphael Varane tỏ ra thán phục trước tầm ảnh hưởng của Eriksen dù vừa đến CLB. Trong bối cảnh ĐT Pháp chuẩn bị chạm trán Đan Mạch tại UEFA Nations League vào rạng sáng thứ 2, Varane lên tiếng ca ngợi Eriksen:

Varane ca ngợi Eriksen - ảnh 1

 Varane ca ngợi tầm ảnh hưởng của Eriksen.

  • Cơ hội dự World Cup của từng cầu thủ Arsenal

  • "Tôi tưởng tượng Maguire chơi bên trái, nơi phải chạm trán Mbappe"

" anh ấy có rất nhiều phẩm chất xuất sắc. Chúng tôi rất vui khi chứng kiến anh ấy thể hiện đẳng cấp này sau những sự cố mà anh ấy từng trải qua. Eriksen còn mang lại nhiều kinh nghiệm cho đội bóng. Đối đầu với Eriksen là điều mà tôi đánh giá cao."

Giống Eriksen, Varane đang trải qua khoảng thời gian thi đấu xuất sắc tại Man Utd. Anh cùng Lisandro Martinez trở thành cặp trung vệ chính của đội chủ sân Old Trafford vào mùa giải này.

Trung vệ người Pháp hiện vượt qua ám ảnh chấn thương để duy trì phong độ đỉnh cao của mình, qua đó đánh bật Harry Maguire lên ghế dự bị.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:30 25/09/2022