Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vào thu, nàng sành điệu sẽ không bỏ qua những kiểu trang điểm nổi bật này

Thời trang 15/08/2022 - 06:16

Làn môi đỏ căng mọng, đôi mắt màu khói mơ màng, má hồng cháy nắng và nhiều ý tưởng trang điểm ấn tượng bước ra từ các sàn diễn thời trang đang chờ đón các cô nàng sành điệu tỏa sáng trong mùa thu 2022

Trang điểm làn da sáng rạng rỡ

ADVERTISEMENT

Tạm biệt làn da mờ, đã đến lúc làn da cần được rạng rỡ. Kiểu trang điểm này sẽ tập trung vào làn da, tôn vinh các nét đẹp vốn có của gương mặt một cách rạng rỡ tựa như không trang điểm. Và phấn highlight sẽ đóng vai trò quan trọng trong xu hướng trang điểm này.

Vào thu, nàng sành điệu sẽ không bỏ qua những kiểu trang điểm nổi bật này - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Môi có sắc thái đậm

Vào thu, nàng sành điệu sẽ không bỏ qua những kiểu trang điểm nổi bật này - ảnh 2

Màu đỏ sẽ là chủ đạo, nhưng không phải là duy nhất, bất kỳ tông màu mạnh nào cũng sẽ tạo nên xu hướng ở cấp độ son vào mùa thu năm nay. Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của tông màu son mạnh mẽ và gợi cảm này.

Màu xanh dương

Vào thu, nàng sành điệu sẽ không bỏ qua những kiểu trang điểm nổi bật này - ảnh 3

Dưới dạng phấn mắt hay chì kẻ mắt, gam màu này sẽ ngự trị trong suốt mùa thu, phá cách với sự bá đạo của đen, nâu và vàng.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Gym Lips

Vào thu, nàng sành điệu sẽ không bỏ qua những kiểu trang điểm nổi bật này - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Dùng lớp lót, chì kẻ môi cùng tông với màu son hoặc tối hơn để có được đôi môi căng mọng, gợi cảm và đẹp một cách tự nhiên.

Mắt khói quyến rũ

Vào thu, nàng sành điệu sẽ không bỏ qua những kiểu trang điểm nổi bật này - ảnh 5

Mùa thu năm nay, mắt khói sẽ là nữ hoàng, nhưng không phải với tông màu đất hoặc đen mà những tông màu nổi bật. Chỉ cần để trí tưởng tượng của mình hoạt động và chọn màu sắc mà bạn muốn.

Má hồng cháy nắng

Vào thu, nàng sành điệu sẽ không bỏ qua những kiểu trang điểm nổi bật này - ảnh 6

Các tông màu má hồng chiếm ưu thế sẽ là những tông màu ấm, thiên về cam hoặc đất.

Đính đá lấp lánh

Vào thu, nàng sành điệu sẽ không bỏ qua những kiểu trang điểm nổi bật này - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Bạn muốn thay đổi hay tạo sự thu hút hơn trong mùa thu! Rất đơn giản, hãy sử dụng pha lê lấp lánh, một phụ kiện mà chúng ta đã thấy trong mùa hè này trong tất cả các kiểu trang điểm lấy cảm hứng từ lễ hội.

10 món đồ mà phụ nữ 40 tuổi nên mua cho bản thân

Trong thời 4.0, hầu hết phụ nữ U40 gần như đạt được sự ổn định trong cuộc sống, trong công việc, trong hôn nhân. Họ không phải quá tất bật với việc kiếm tiền, phải vất vả chăm sóc con nhỏ. Vì thế, đây là lúc phụ nữ nên nuông chiều bản thân theo một cách nào đó.

ADVERTISEMENT

Vào thu, nàng sành điệu sẽ không bỏ qua những kiểu trang điểm nổi bật này - ảnh 8

"Một bộ đồ ngủ chất lượng cao: Nếu trước 35 tuổi, do tất bật với công việc, con cái, bạn chỉ có thể diện những bộ đồ ngủ đơn giản, rẻ tiền, thậm chí cũ mèm thì sau 35 tuổi, khi mọi thứ đã dần vào quỹ đạo, bạn hoàn toàn được quyền tận hưởng những bộ đồ ngủ cao cấp, tôn dáng với sự thoải mái tối ưu" - chị Phương Uyên, nhà ở quận Tân Phú chia sẻ.

Vào thu, nàng sành điệu sẽ không bỏ qua những kiểu trang điểm nổi bật này - ảnh 9

"Quần legging chất lượng tốt giúp tôn lên đôi chân dài, che khuyết điểm. Để kín đáo hơn, bạn có thể diện nó cùng áo khoác hay áo free size", chị Phương Huyền, nhà ở Thành phố Thủ Đức.

Vào thu, nàng sành điệu sẽ không bỏ qua những kiểu trang điểm nổi bật này - ảnh 10 ADVERTISEMENT

"Tôi đã dành cả cuộc đời để mặc những chiếc quần jean siêu rẻ trong khi những người bạn không ngừng dành lời khen cho item này của các thương hiệu lớn. Sinh nhật 36 tuổi, tôi tự thưởng cho bản thân một chiếc quần jean đắt đỏ. Và sau đó, tôi đã ước, mình mua nó sớm hơn. Nó thoải mái và tôn dáng tuyệt đối. Nếu có điều kiện, tôi sẽ dần thay thế bộ sưu tập quần jean rẻ tiền thành mắc tiền. Có lẽ số lượng sẽ hạn chế, nhưng "đắt xắt ra miếng", T. Trang, nhà ở TP. Thủ Đức.

ADVERTISEMENT

Vào thu, nàng sành điệu sẽ không bỏ qua những kiểu trang điểm nổi bật này - ảnh 11

"Tôi chưa bao giờ chi nhiều tiền cho việc chăm sóc da vì vậy tôi thường bị sốc khi nghe giá các sản phẩm skincare mà bạn bè tôi sử dụng. Nhưng sau 36 tuổi, khi nghĩ về nó, tôi nhớ rằng da mặt rất quan trọng với vẻ ngoài. Tôi nghĩ, phụ nữ 40 tuổi nên chăm sóc da chất lượng cao, không kể là thương hiệu nào", Bích Thủy - nhà ở quận 4, TPHCM.

Vào thu, nàng sành điệu sẽ không bỏ qua những kiểu trang điểm nổi bật này - ảnh 12

Một chiếc áo khoác để thể hiện cá tính. Đừng lo lắng ánh nhìn của người khác, bởi bạn tuyệt vời hơn những gì bạn nghĩ.

Vào thu, nàng sành điệu sẽ không bỏ qua những kiểu trang điểm nổi bật này - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Một món đồ mang tính cải thiện sức khỏe. Đó có thể là xe đạp, máy tập thể dục, giày chạy bộ hay trả tiền cho một lớp học yoga... Điều này giúp cải thiện sức khỏe, vóc dáng cũng như cho phép bạn tận hưởng những thời gian tự do của riêng mình.

Vào thu, nàng sành điệu sẽ không bỏ qua những kiểu trang điểm nổi bật này - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Nếu chưa trang điểm hay chỉ ưu ái son môi, đã đến lúc bạn trang bị kỹ năng này cho mình. Việc trang điểm kỹ với đủ các bước giúp che khuyết điểm, tạo điểm nhấn cho ngũ quan, che bớt những vết chân chim... cũng như tạo ấn tượng tốt với người đối diện.

Vào thu, nàng sành điệu sẽ không bỏ qua những kiểu trang điểm nổi bật này - ảnh 15

Những chiếc túi tông màu trung tính luôn an toàn cho mọi cuộc gặp nhưng một chiếc túi tông màu rực rỡ ngược lại. Tuy nhiên, trong một vài cuộc gặp, một vài trang phục, hay một lúc nào đó, bạn cần một chiếc túi để thể hiện bản thân và "người bạn" này đã có sẵn để bạn bộc lộ bản thân.

Đẹp hơn với tạo dáng quả lê Tạo dáng quả lê được coi như đảm bảo sức khỏe viên mãn của những người đẹp sở hữu bờ vai hẹp, cặp bồng đảo không lớn, đường vòng 2 rõ ràng, vòng 3 rộng và tròn. Chọn trang phục gì, để nhấn mạnh những yếu tố nữ...

Chia sẻ
Thời trang