Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Văn Quyết và những nghịch lý

Thể thao 17/08/2022 - 09:51

Nếu có một cái tên nào đó có thể được coi là thất bại hiếm hoi của HLV Park Hang Seo trong 2 nhiệm kỳ làm việc ở Việt Nam thì đấy chắc chắn phải là Văn Quyết, cầu thủ xuất sắc bậc nhất của V-League từ nhiều năm qua nhưng ông thầy người Hàn Quốc lại gần như không thể một lần sử dụng thành công trong gần 5 năm dẫn dắt các ĐTQG.

Ngày 14/8 vừa rồi, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young Jin đã dự khán trận đấu giữa Hà Nội với HAGL trong khuôn khổ vòng 12 Night Wolf V-League 2022.
Tại đây, ông Park và ông Lee đã được chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của Văn Quyết, với bàn thắng mở tỷ số và vô số tình huống xử lý thông minh, tinh quái, giúp Hà Nội đánh bại HAGL với tỷ số 2-1, còn bản thân Văn Quyết được InStat chấm là Cầu thủ xuất sắc nhất trận với hàng loạt chỉ số chuyên môn rất thuyết phục.
Văn Quyết và những nghịch lý - ảnh 1
Đây không phải là lần đầu và chắc chắn cũng không phải là lần cuối cùng ông Park nhìn thấy Văn Quyết tỏa sáng ở V-League trong màu áo CLB Hà Nội, đội bóng luôn đóng góp nhân lực nhiều nhất cho các ĐTQG dưới quyền HLV người Hàn Quốc.
Thế nhưng, câu hỏi đặt ra ở đây là vì sao Văn Quyết, cầu thủ quan trọng nhất của CLB giàu thành tích nhất bóng đá Việt Nam trong vòng 10 năm qua và đồng thời cũng là CLB sở hữu nhiều tuyển thủ QG nhất, lại không có chỗ đứng trong sơ đồ chiến thuật của ông Park?
Thực tế là khi ông Park mới sang Việt Nam thì ông đã rất coi trọng Văn Quyết, và ở giải đấu quốc tế đầu tiên mà ông có thể sử dụng Văn Quyết là ASIAD 2018 thì cầu thủ này đã đeo băng đội trưởng Olympic Việt Nam.
Tuy nhiên, sau đó Văn Quyết không còn là trò cưng của ông Park nữa, khi anh dù đeo băng đội trưởng ĐTQG tại AFF Cup 2018 nhưng lại không góp mặt phút nào trong 2 lượt trận bán kết và 2 lượt trận chung kết.