Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Văn Mai Hương bị ''soi'' giọng hát khác thường khi biểu diễn OST Goblin tại Hàn Quốc

Giải trí 06/10/2022 - 09:18

Màn trình diễn của Văn Mai Hương đã nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng!

Mới đây, trên trang Tik Tok của mình, Văn Mai Hương đã đăng tải đoạn clip hát live ca khúc Như mùa tuyết đầu tiên được viết lại lời Việt dựa trên ca khúc I Will Go To You Like The First Snow - OST của phim Goblin đình đám khi biểu diễn tại Hàn Quốc.

Văn Mai Hương bị ''soi'' giọng hát khác thường khi biểu diễn OST Goblin tại Hàn Quốc - ảnh 1

Đăng tải đoạn clip, Văn Mai Hương cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả khi đã ủng hộ màn trình diễn này của nữ ca sĩ: "Được hát OST của bộ phim Hàn mà Hương rất thích ngay tại Hàn Quốc, và còn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả… thực sự là niềm hạnh phúc đối với Hương. Cảm ơn tình yêu của mọi người luôn dành cho Hương dù ở bất cứ đâu". 

Trên sân khấu, khi thể hiện đoạn cao trào nhất của ca khúc này, Văn Mai Hương đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay tán thưởng của khán giả khi nghe nữ ca sĩ thể hiện những nốt cao chót vót trong bài hát. 

Văn Mai Hương bị ''soi'' giọng hát khác thường khi biểu diễn OST Goblin tại Hàn Quốc - ảnh 2

Giọng hát của Văn Mai Hương được nhiều người dành lời khen ngợi khi thể hiện nhiều kỹ thuật hát nốt cao nhưng vẫn đảm bảo đong đầy cảm xúc trong từng câu hát mà mình trình diễn. Không những thế, nốt cao vang, sáng mà Văn Mai Hương thể hiện được nhiều người nhận xét là rất tốt khi không còn bị gằn giọng để "bắn hightnote" như những màn trình diễn trước đó của nữ ca sĩ tại Việt Nam.

Văn Mai Hương bị ''soi'' giọng hát khác thường khi biểu diễn OST Goblin tại Hàn Quốc - ảnh 3

Bên dưới đoạn clip, đông đảo cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho màn trình diễn đầy cảm xúc của Văn Mai Hương tại xứ Hàn.

Văn Mai Hương bị ''soi'' giọng hát khác thường khi biểu diễn OST Goblin tại Hàn Quốc - ảnh 4 Văn Mai Hương bị ''soi'' giọng hát khác thường khi biểu diễn OST Goblin tại Hàn Quốc - ảnh 5 Giọng hát của Văn Mai Hương thăng hoa thấy rõ khi đứng trên sân khấu Hàn Quốc

Thời gian qua, Văn Mai Hương cũng là một trong những ca sĩ chăm chỉ của Vpop khi không những phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Một ngàn nỗi đau. Nửa đầu năm 2022 cho đến nay, Văn Mai Hương liên tục tham gia biểu diễn ở loạt chương trình lớn trong nước, nước ngoài để phục vụ khán giả đồng thời tập trung thực hiện, hoàn thành dự án âm nhạc mới nhất. Sau bản hit Một ngàn nỗi đau, khán giả đang rất trông chờ vào những sản phẩm âm nhạc trong tương lai của Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương bị ''soi'' giọng hát khác thường khi biểu diễn OST Goblin tại Hàn Quốc - ảnh 6

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Văn Mai Hương!