Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Van Gaal dùng Depay để chứng minh quãng thời gian ở M.U là không tệ

Thể thao 09/12/2022 - 06:24

Memphis Depay đã từ chối lời đề nghị vui nhộn của Louis van Gaal về việc hôn vào miệng tại buổi họp báo.

 

Cựu huấn luyện viên của Barcelona và Bayern Munich đã nói về thời gian của ông ở Manchester United, sau khi Angel Di Maria kể tội chiến lược gia này.

Cầu thủ người Argentina thất bại ở Premier League, ra đi chỉ sau một mùa giải và đổ lỗi cho Van Gaal vì những khó khăn của anh. Di Maria gọi Van Gaal là "huấn luyện viên tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi", trước ngày hai người gặp lại nhau khi Hà Lan đối đầu với Argentina ở tứ kết World Cup.

Và Van Gaal đã phản hồi lời buộc tội của Di Maria theo đúng phong cách của ông: "Tôi rất tiếc vì Angel Di Maria đã từng nói rằng tôi là huấn luyện viên tồi tệ nhất mà cậu ấy từng có. Ở đây bên cạnh tôi là Memphis [Depay]. Cậu ấy cũng từng ở Manchester [United]. ."

  • 4 điểm sáng của M.U sau trận thua Cadiz: "Báu vật" ghi điểm

  • Vì sao M.U nên mua Depay thay vì Gakpo?

Van Gaal dùng Depay để chứng minh quãng thời gian ở M.U là không tệ - ảnh 1

 Van Gaal từng mang Depay về M.U.

Van Gaal sau đó đã vòng tay qua ciếc ghế của tiền đạo Barcelona, Depay lắc tay từ chối và đập bàn cười trước khi gục đầu vào tay.

Van Gaal nói thêm: "Chúng tôi sẽ không làm điều đó. Nhưng đó là cách mọi thứ diễn ra trong bóng đá. Mọi người đang cười nhạo tôi, nhưng tôi cũng đã không chọn Memphis ở chung kết [FA Cup]. Điều đó không vui chút nào, nhưng hãy tin tôi: một huấn luyện viên không làm điều đó mà không có lý do."

"Có lẽ đó là một quyết định sai lầm. Hãy nhìn cách chúng tôi đối xử với nhau bây giờ. Cậu ấy không muốn một nụ hôn vào môi, thật đáng tiếc, nhưng cũng thật tuyệt."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 20:47 08/12/2022