Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Van Dijk khó chịu với câu hỏi trước trận gặp Argentina

Thể thao 09/12/2022 - 09:33

Virgil van Dijk không hài lòng khi phóng viên đặt câu hỏi về việc Hà Lan tiến vào tứ kết do chỉ phải gặp các đối thủ yếu.

Van Dijk khó chịu với câu hỏi trước trận gặp Argentina - ảnh 1

Van Dijk cho biết tôn trọng mọi đối thủ khi chạm trán. Ảnh: Reuters.

Trong buổi họp báo trước trận Hà Lan với Argentina, một phóng viên đã hỏi Van Dijk rằng anh cảm thấy thế nào khi cuối cùng Hà Lan cũng chạm trán đội mạnh. Cầu thủ Liverpool tỏ ra ngạc nhiên trước câu hỏi này và đã phản bác.

"Chúng tôi đã đối đầu với những đội không quá mạnh? Tôi nghĩ rằng . Tất nhiên, Argentina là đội có một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử là Messi, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị cho một cuộc chiến khó khăn, như tất cả những gì đã làm cho đến lúc này", Van Dijk nói.

Trên hành trình tiến vào tứ kết World Cup 2022, tuyển Hà Lan đã thắng Senegal và Qatar, hòa Ecuador ở vòng bảng, trước khi thắng Mỹ 3-1 ở vòng 16 đội.

  • Van Dijk: Điều nguy hiểm là Messi hay "chill" trên sân cỏ

  • Hà Lan đấu Argentina: Sự thực dụng của Van Gaal

Trước trận đấu quan trọng với Argentina, đội trưởng 31 tuổi cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được dẫn dắt các cầu thủ trẻ ở đây và bây giờ chúng tôi cố gắng vào bán kết, tiến thêm một bước trên hành trình chinh phục giấc mơ. Tôi không có toan tính gì, chỉ muốn thi đấu hết khả năng".

Hà Lan là một trong những đội có hàng thủ tốt nhất khi mới thủng lưới hai bàn. Thủ thành cao 2,03 m Andries Noppert chơi nổi bật với những pha cứu thua ấn tượng.

Thủ thành 28 tuổi không ngại đối đầu với những ngôi sao bên Argentina ngay cả khi trận đấu phải bước vào loạt luân lưu để phân định thắng thua. Anh nói: "Messi là cầu thủ xuất chúng nhưng vẫn có thể đá hỏng phạt đền. Chúng ta từng thấy điều đó nhiều lần trước World Cup. Anh ấy cũng chỉ là con người như tất cả chúng ta".

Trận tứ kết giữa Hà Lan và Argentina diễn ra lúc 2h ngày 10/12 (giờ Hà Nội).

Nguồn: Zing.vn
Duy Minh | 23:26 08/12/2022