Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Van der Sar quyết không nhả người

Thể thao 01/12/2022 - 10:12

Giám đốc Thể thao của Ajax, Edwin Van der Sar khẳng định sẽ không để HLV Alfred Schreuder ra đi trước sự chèo kéo của nhiều CLB khác.

 

Sau khi giải nghệ, Edwin Van der Sar trở thành Giám đốc Thể thao tại Ajax, giữ nhiều vai trò quan trọng ở khâu chuyển nhượng và phát triển đội bóng. Ajax gặt hái nhiều thành công trong những năm gần đây, và cựu thủ thành Man United xứng đáng được khen ngợi với những gì đã làm được.

Van der Sar quyết không nhả người - ảnh 1

 Van de Sar là Giám đốc Thể thao tài năng.

Tuy nhiên, phải thừa nhận, Ajax chưa phải là đội bóng hàng đầu châu lục, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ để giữ chân các trụ cột. Mùa hè vừa qua, họ khiến người hâm mộ thất vọng khi mất cả HLV Erik ten Hag, Antony lẫn Lisandro Martinez vào tay Man United. Hay trước đo, gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan phải chia tay Donny Van de Beek, Hahim Ziyech, HLV Peter Bosz.

Giờ đây, 'thuyền trưởng' Alfred Schreuder cũng có thể ra đi. Không chỉ được nhiều CLB mến mộ, Schreuder còn tỏ rõ sự không hài lòng khi đội bóng không thể giữ chân các trụ cột.

  • 10 danh thủ xuất thân từ lò Ajax: Huyền thoại 194 bàn/287 trận

  • Ajax trả người cho Juventus

Van der Sar lên tiếng xác nhận Alfred Schreuder sẽ ở lại: "

Peter Bosz đã ra đi, Erik ten Hag cũng làm điều tương tự. Tôi nhớ mình đã đứng trên bùng binh với 500 cổ động viên, một số hét lên rằng Hakim Ziyech sẽ không được mặc áo đấu Ajax nữa”.

Vào lúc này, nhà ĐKVĐ Ajax đang xếp thứ 2 trên BXH giải VĐQG Hà Lan với 3 điểm ít hơn PSV. 

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:58 01/12/2022