Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vai phụ trong phim hot "Nhà bà nữ": Ngoài đời có cách dạy con rất đáng khen, tuy nhà giàu nhưng lại chú trọng rèn cho con điều này

Gia đình 31/01/2023 - 20:45

Cách dạy con của Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều lời khen.

"Nhà bà Nữ" đang là bộ phim Tết hot nhất rạp thời điểm hiện tại. Đây là bộ phim do Trấn Thành đạo diễn và sản xuất; nội dung xoay quanh bà bán bánh canh cua tên Ngọc Nữ với những câu chuyện hỷ nộ ái ố trong cuộc sống thường ngày. Vai bà nữ do danh hài Lê Giang đảm nhận, ngoài ra phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như: NSND Việt Anh, Khả Như, Uyển Ân, NSND Ngọc Giàu,...

Dù chỉ đóng một vai phụ trong "Nhà bà Nữ" nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn gây được nhiều sự chú ý vì khiếu hài hước của mình. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ tăng lượng fan đáng kể nhờ tham gia chương trình truyền hình thực tế "2 ngày 1 đêm". Có thể nói, sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm đang ngày càng phát triển.

Được biết, ngoài đời nam diễn viên có gia đình hạnh phúc viên mãn bên vợ và 3 con nhỏ. Hai vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần được người hâm mộ ngợi khen vì cách dạy con.

Vai phụ trong phim hot

Lê Dương Bảo Lâm và vợ con.

Đầu tư học tập nhưng không đặt nặng áp lực cho con

Gia đình có điều kiện nên Lê Dương Bảo Lâm khá chú trọng vào việc đầu tư học tập cho con. Ngoài học trên lớp, nam diễn viên còn cho con học thêm một số môn năng khiếu từ nhỏ như múa để phát triển toàn diện cả thể chất và tâm hồn.

Quan tâm đến việc học của con nhưng thực chất Lê Dương Bảo Lâm lại không đặt nặng áp lực học tập. Nam diễn viên từng chia sẻ: "Đối với tôi, tôi không cần con học giỏi gì hết, chỉ cần khỏe mạnh thôi. Tôi và Quỳnh cố gắng tất cả mọi thứ để cho các con. Sau này học giỏi cũng được, không có nghề nghiệp cũng được, cha mẹ đã tạo nên nền tảng sẵn cho mấy bé thôi. Chỉ cần sống tốt, làm người tử tế là được rồi". 

Dạy con những giá trị tốt đẹp từ nhỏ

Trước khi thành công như hiện tại, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm từng có quãng thời gian khá khó khăn. Vợ của nam diễn viên từng đi làm bảo vệ để kiếm sống. Điều này được chính Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ như sau: "Thời gian đó tôi nổi tiếng, được nhiều người biết đến rồi nhưng vẫn chưa lo được cho gia đình nhiều về mặt kinh tế. Lúc đó phải vừa lo cho mẹ, vừa lo cho em học. 

Hai vợ chồng chỉ có vốn 3 triệu nên quyết định thuê một cái ki-ốt để Quỳnh làm nghề tóc, nhưng rồi không có khách nên bị sạt nghiệp mất luôn 3 triệu. Sau đó, Quỳnh phải xin đi làm bảo vệ ở một siêu thị lương một tháng 5 triệu đồng".

Hiện tại, kinh tế của gia đình vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã tốt hơn rất nhiều, có điều kiện để mua cho con những món đồ tốt. Tuy nhiên, vợ chồng nam diễn viên không vì giàu có hơn mà nuông chiều, bao bọc con quá mức.

Vai phụ trong phim hot

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên đưa con đi cùng trong các chuyến làm từ thiện.

Cả hai có cách dạy con giản dị, chú ý rèn luyện, trau dồi cho các con những giá trị tốt đẹp từ nhỏ. Như việc cả hai để con gái phụ giúp ông bà bán rau củ. Hay việc vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm từng đưa con gái thứ 2 đi cùng trong chuyến từ thiện, phát xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Đồng Nai.

Cả hai cho con ra ngoài cùng để con có thể nhìn thấy được khoảnh khắc trao quà từ thiện. Dù con gái còn nhỏ chưa ý thức được gì nhưng cặp đôi vẫn muốn con xây dựng những hình ảnh gần gũi như thế này.

Trong chuyến từ thiện dịp lễ Vu Lan năm 2022, Quỳnh Quỳnh - vợ của Lê Dương Bảo Lâm cũng dẫn con gái đi từ thiện ở trại trẻ mồ côi để dạy con biết giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Theo Quỳnh Quỳnh, những chuyến đi có thể giúp con biết được, con có hoàn cảnh tốt hơn rất nhiều người ngoài kia, từ đó giúp con biết phấn đấu trong cuộc sống và yêu thương mọi người xung quanh.