Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘Vài lời cung chúc tân niên mới, vạn sự an khang vạn sự lành’

Chuyện lạ 27/01/2023 - 12:31

Khi kim đồng hồ vừa chuyển sang mốc giờ, ngày mới của một mùa Xuân mới, Tết Quý Mão năm 2023, trên mạng xã hội Facebook, Zalo, Viber tràn ngập lời chúc mừng năm mới.

Sau 2 năm đại dịch bùng phát, 2022 là năm Việt Nam “trở lại trạng thái bình thường mới”. Mỗi người càng ngày càng thấm thía sự an toàn và coi trọng sức khỏe là số 1 bởi “tiền không mua được”. Lời nguyện chúc của rất nhiều người dân Việt Nam gửi tới người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay trên cộng đồng mạng xã hội đều là những lời chúc bình an, mong một năm mới sức khỏe, an khang và thịnh vượng. Không chỉ vậy, nhiều người cũng có cách bày tỏ đón chào năm mới theo cách riêng của mình như thay ảnh Avatar, làm clip, đăng clip màn pháo hoa rực rỡ đêm Giao thừa hay đăng những bức ảnh đẹp nhất của gia đình đón không khí Tết.

“Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua

Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà

Vài lời cung chúc tân niên mới

Vạn sự an khang vạn sự lành”

Dưới đây là một số hình ảnh, icon (hình vẽ, biểu tượng) chúc mừng năm mới thú vị của cộng đồng mạng:

‘Vài lời cung chúc tân niên mới, vạn sự an khang vạn sự lành’ - ảnh 1

Những lời chúc sẽ là món quà tinh thần tuyệt vời dành tặng người thân, bạn bè, đối tác, đặc biệt nhân dịp đón Tết Quý Mão 2023.

‘Vài lời cung chúc tân niên mới, vạn sự an khang vạn sự lành’ - ảnh 2

PGS TS Đinh Trọng Thịnh - chuyên gia Kinh tế tài chính gửi lời chúc bạn bè, người thân trên Facebook với nội dung: "Chúc mừng năm mới Quý Mão/An khang - Thịnh vượng/Mọi sự tốt lành"!

‘Vài lời cung chúc tân niên mới, vạn sự an khang vạn sự lành’ - ảnh 3

Bác sỹ Nguyễn Huy Hoàng - Trung tâm oxy cao áp Việt - Nga (Bộ Quốc phòng) gửi lời chúc mừng năm mới tới bạn bè trên mạng xã hội ngay sau đêm Giao thừa. (Năm 2021, để giúp các F0 yên tâm điều trị tại nhà, bác sỹ Hoàng cùng nhiều bác sỹ Quân y đã hỗ trợ nhiệt tình các bệnh nhân qua hình thức trực tuyến (online) bất kể ngày - đêm để giúp họ điều trị được giải tỏa tâm lý, sớm chiến thắng bệnh tật).

‘Vài lời cung chúc tân niên mới, vạn sự an khang vạn sự lành’ - ảnh 4

Anh Quang Bách, công tác tại VOV đón Xuân bằng tấm hình cá nhân mới.

‘Vài lời cung chúc tân niên mới, vạn sự an khang vạn sự lành’ - ảnh 5

Khu phố có hàng cờ đỏ rực, sao vàng 5 cánh cùng hệ thống đèn rực rỡ để chào Xuân mới được nick Hoang Thang đăng trên mạng nhân Xuân Quý Mão 2023 nhận được nhiều lượt like và bình luận của bạn bè trên mạng.

‘Vài lời cung chúc tân niên mới, vạn sự an khang vạn sự lành’ - ảnh 6

Giao thừa Hà Nội rực sáng pháo hoa, hân hoan mừng năm mới Quý Mão.

‘Vài lời cung chúc tân niên mới, vạn sự an khang vạn sự lành’ - ảnh 7

Sau 3 năm, Hà Nội mới lại triển khai bắn pháo hoa tại 30 quận, huyện, thị xã để chào đón năm mới trong sự phấn khởi của người dân.

‘Vài lời cung chúc tân niên mới, vạn sự an khang vạn sự lành’ - ảnh 8

Nick Vũ Hồng Hải gửi lời chúc mừng năm mới với tấm hình dễ thương trên mạng xã hội. Góc nhà của chị được trang trí mang đậm phong cách Tết cổ truyền Việt Nam.

‘Vài lời cung chúc tân niên mới, vạn sự an khang vạn sự lành’ - ảnh 9

Vào mỗi dịp Tết, với hình dáng đẹp, sắc hoa rực rỡ, lá xanh mơn mởn, lộc non tràn đầy và chỉ nở vào mùa xuân dịp Tết cổ truyền nên đào được nhiều người lựa chọn làm một trong những loại hoa biểu trưng trong dịp năm mới.