Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ứng dụng mô phỏng Dynamic Island trên Android đã có hơn một triệu lượt tải chỉ sau 3 tuần

Công nghệ 05/10/2022 - 07:11

Dynamic Island có thể được coi là tính năng nổi bật nhất trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max, đồng thời cũng là lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone

Ngay lập tức, các nhà phát triển Android đã tạo ra các ứng dụng lấy cảm hứng từ tính năng trên và tiêu biểu nhất là dynamicSpot với hơn 1 triệu lượt tải.

ADVERTISEMENT

Ứng dụng mô phỏng Dynamic Island trên Android đã có hơn một triệu lượt tải

dynamicSpot đã nổi lên như một hiện tượng khi có thể mô phỏng hầu hết các tính năng của Dynamic Island. Hiện tại, ứng dụng này đã sửa được hầu hết các lỗi và bổ sung thêm một vài hiệu ứng mới. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là dynamicSpot đã đạt được 1 triệu lượt tải trên CH Play và nằm trong top 10 tuần này trên APKMirror.

Ứng dụng mô phỏng Dynamic Island trên Android đã có hơn một triệu lượt tải chỉ sau 3 tuần - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Con số trên chứng tỏ người dùng Android rất thích tính năng mới đến từ Apple. Mặc dù tương lai của màn hình đục lỗ và tai thỏ trên smartphone Android vẫn chưa có gì chắc chắn nhưng với những công nghệ hiện nay thì khả năng các nhà sản xuất tự phát triển công nghệ Dynamic Island của riêng họ là hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhờ tính mở của hệ điều hành, Android vẫn là nơi lý tưởng để các nhà phát triển và người dùng trải nghiệm xu hướng mới chỉ bằng cách cài đặt app thay vì mua 1 chiếc iPhone 14 Pro. Nếu muốn mang tải ứng dụng dynamicSpot thì bạn có thể truy cập vào linh này.

Ứng dụng mô phỏng Dynamic Island trên Android đã có hơn một triệu lượt tải chỉ sau 3 tuần - ảnh 2

Samsung đang bắt chước màn hình khóa của Apple?

Hiện các nhà sản xuất khác đang tạo ra Dynamic Island thông qua phần mềm trên Android. Còn Samsung đã quyết định cung cấp một màn hình khóa dường như được lấy cảm hứng từ iOS 16.

ADVERTISEMENT

Theo nguồn tin từ 9to5Mac, tính năng nổi bật của Apple năm nay là Dynamic Island. Ngoài ra, tính năng màn hình khóa cho phép tùy chỉnh của iOS 16 cũng nổi bật không kém. Những thay đổi này đã mang đến một cái nhìn mới mẻ cho iPhone. Và giúp người dùng có thể thiết lập giao diện riêng cho các thiết bị cá nhân của họ.

Ứng dụng mô phỏng Dynamic Island trên Android đã có hơn một triệu lượt tải chỉ sau 3 tuần - ảnh 3

Quá trình tùy chỉnh màn hình khóa trong bản cập nhật OneUI 5 beta 3 của Samsung giống với iOS 16. Hiện tại, Samsung cung cấp 5 kiểu đồng hồ khác nhau, so với 8 kiểu của Apple. Ngoài ra, ở cả hai hệ điều hành, người dùng đều có thể thay đổi màu sắc của đồng hồ.

Được biết, cả hai hệ điều hành đều cung cấp các hình nền theo dạng bộ sưu tập. Hiện Apple đang cung cấp các widget và của bên thứ ba. Còn Samsung chỉ cung cấp các biểu tượng widget cho các thông báo.

ADVERTISEMENT

Ứng dụng mô phỏng Dynamic Island trên Android đã có hơn một triệu lượt tải chỉ sau 3 tuần - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ứng dụng mô phỏng Dynamic Island trên Android đã có hơn một triệu lượt tải chỉ sau 3 tuần - ảnh 5

Thật ra cũng không có gì lạ khi các công ty lấy cảm hứng từ nhau. Đáng nói ở đây là Samsung thường xuyên chế nhạo Apple và rồi lại sao chép phong cách của họ. Ngay sau khi Apple ra mắt iPhone 14, Samsung đã đăng tweet "phản ứng" về các thiết bị mới. Trong đó có những nội dung "chê" Apple vẫn chưa có sản phẩm nào có thể gập màn hình lại. Một công nghệ mà công ty đã đi tiên phong cách đây 2 năm.

Ứng dụng mô phỏng Dynamic Island trên Android đã có hơn một triệu lượt tải chỉ sau 3 tuần - ảnh 6

Không những vậy, một màn "cà khịa" khác của Samsung lại liên quan đến camera. Cặp iPhone 14 Pro có camera 48MP, đánh dấu lần nâng cấp megapixel trên iPhone kể từ thời iPhone 6s. Samsung cũng cho biết, họ đã giới thiệu cảm biến lên đến 108MP với Galaxy S20 Ultra vào năm 2020.

Phát hiện ứng dụng “tạo” Dynamic Island cho điện thoại Android Một nhà phát triển ứng dụng Android đã "chơi lớn" khi tung ra ứng dụng tạo Dynamic Island đình đám của iPhone 14 Pro lên Google Play Store. Một phiên bản sao chép của tính năng "đảo tương thích" Dynamic Island trên dòng iPhone 14 Pro đã xuất...

Chia sẻ
Công nghệ