Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ứng dụng đồ họa 3D Production Pipeline "đắt đỏ", Thượng Cổ Chi Vương gây ấn tượng với loạt cảm giác phim ảnh "đã mắt"

Game 19/08/2022 - 11:14

Thượng Cổ Chi Vương chinh phục game thủ bằng cảm giác "đã tai, đã mắt". Ứng dụng đồ họa 3D Production Pipeline "đắt đỏ", Thượng Cổ Chi Vương gây ấn tượng với loạt cảm giác phim ảnh "đã mắt"

Thượng Cổ Chi Vương là tân binh nhập vai của thể loại hành động phiêu lưu sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới. Điều đặc biệt là, Việt Nam chính là thị trường đầu tiên phát hành tựa game này, sau bao "tiếc nuối" của nhiều ông lớn khác trên toàn cầu, chấm dứt tình trạng game thủ Việt luôn phải trải nghiệm sau thị trường. Ngay từ bản chất, Thượng Cổ Chi Vương đã được hậu thuẫn bằng những công nghệ "đắt đỏ", dễ dàng chinh phục người chơi ngay từ những cảm quan đầu tiên.

Ứng dụng đồ họa 3D Production Pipeline

Phần nhìn "đã mắt"

Thượng Cổ Chi Vương sở hữu công nghệ đồ họa "đắt đỏ" bậc nhất, đó là 3D Production Pipeline. Đây chính là công nghệ đồ họa tân tiến nhất hiện nay thường được dùng nhiều trong những phim hoạt hình 3D nổi tiếng. Bởi tính đắt đỏ của công nghệ này nên có rất ít những tựa game trên thị trường hiện nay có thể sở hữu và theo đuổi được nó và Thượng Cổ Chi Vương chính là 1 trong số đó, hứa hẹn chinh phục game thủ ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Ứng dụng đồ họa 3D Production Pipeline

Nhờ được hậu thuẫn bởi công nghệ đồ họa hàng đầu, Thượng Cổ Chi Vương vẽ ra một thế giới du hành hấp dẫn, các phái trở nên chân thật gần gũi, hiệu ứng trong game mượt mà và uyển chuyển, bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút ngay từ phần cốt truyện khi vào game. Các bản đồ trong Thượng Cổ vô cùng đa dạng từ núi, biển cho đến thành phố phong cách Nhật Bản đề cao tính thám hiểm và hồi hộp. Điều này đã làm tăng phần trải nghiệm cho game thủ, đặc biệt là ở những tựa game nhập vai, nơi mà bạn cần những cảm giác chân thật nhất để hóa thân vào nhân vật của mình.

Ứng dụng đồ họa 3D Production Pipeline

Tựa game này mang tới 4 phái: Tu La, Ảnh Sát, Phi Vũ, Linh Sư, tất cả đều có tạo hình phong cách hoạt hình Nhật Bản đang được ưa chuộng hiện nay. Các phái đều sở hữu gam màu chủ đạo riêng, tuy bắt mắt nhưng lại không quá sặc sỡ, tổng hòa chung trong trò chơi đều khiến bạn dễ hài lòng, cũng nhờ công nghệ đồ họa tiên tiến mà cách ra chiêu của các hệ phái đều trở nên không thô cứng, ngược lại rất uyển chuyển. Ngay từ khi đặt chân vào tựa game này, sẽ mang đến cho bạn cảm giác đang xem những loạt phim ảnh Nhật Bản thật đã mắt. 

Ứng dụng đồ họa 3D Production Pipeline

Cũng nhờ đồ họa tân tiến, mà những trận giao tranh trong game cũng không trở nên quá rối mắt, dù là bạn đấu tổ đội, đấu 1:1, hay đánh quái thì nhờ điều này bạn có thể nhận biết rõ ràng đường đi nước bước, động thái ra chiêu của kẻ địch. Mỗi phái đều sở hữu những chiêu thức riêng, tất cả đều độc đáo và mang từng chất võ hiệp riêng, ngoài ra game thủ cũng sẽ được chủ động hơn trong những chiêu thức nhờ cây tùy chỉnh kỹ năng với 12 nhánh. 

Ứng dụng đồ họa 3D Production Pipeline

Nhân vật sẽ không chỉ đứng im và ra chiêu đơn giản như những tựa game khác, game thủ Thượng Cổ Chi Vương có thể tùy biến và chủ động hơn trong trận đấu nhờ nhảy lên, né chiêu, phi lên, lùi xuống... Tất cả sẽ bổ trợ cho cảm giác hành động căng thẳng và chân thực, chính là thứ tựa game này muốn hướng tới.

Ứng dụng đồ họa 3D Production Pipeline

Phần nghe "đã tai"

Vốn mang tới cảm quan hành động chân thật nhất cho game thủ, ngoài phần hình ảnh "đắt đỏ", điều không thể bỏ qua trong những tựa game phiêu lưu hành động chính là âm thanh. Game thủ U.H từng chia sẻ: "Nếu mà âm thanh không tạo cho bạn cảm giác chân thật kịch tính theo từng bối cảnh thì mình chắc chắn không chọn tựa game đó, nó không tạo được cho mình cảm giác gì cả". 

Ứng dụng đồ họa 3D Production Pipeline

Nắm bắt được điều đó, Thượng Cổ Chi Vương mang tới "dàn" âm thanh chất lượng tùy vào từng bối cảnh để mang đến chất nhập vai và hành động chân thật nhất.

- Nếu bạn đang tìm hiểu về game, đọc cốt truyện, tính khám phá tăng cao - có ngay nhạc mở đầu hùng hồn, kịch tính để tăng phần hồi hộp.

- Nếu bạn đang giao tranh, âm thanh phát ra từ các chiêu thức được thể hiện rõ nét - có ngay tiếng gió, tiếng những vũ khí chạm nhau, tiếng la của đối thủ khi thua trận, tất cả được lồng vào một đoạn nhạc hùng tráng, khiến bạn trở nên khí thế hơn.

- Nếu bạn đang thám hiểm, đang khám phá khung cảnh trên bất cứ một bản đồ nào - Có ngay tiếng nhạc du dương nhưng không kém phần hồi hộp, tạo cảm giác phiêu lưu, hứng thú.

Ứng dụng đồ họa 3D Production Pipeline

Cùng với đó là rất nhiều những đoạn nhạc chất lượng được lồng vào từng bối cảnh, hãy thử và bật to tai nghe của mình để cảm nhận và hòa mình vào nó nhé!

Phần âm thanh và hình ảnh trên đây đã phần nào chứng minh được sự chỉn chu và đầu tư từ Thượng Cổ Chi Vương, quả không hổ danh là "siêu phẩm" được săn đón. Tựa game sẽ chính thức phát hành thời gian tới, cùng chờ những thông tin mới nhất từ chúng tôi nhé!

Theo dõi thêm tại Fanpage: Thượng Cổ Chi Vương - SohaGame

Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link
http://ttvn.toquoc.vn/ung-dung-do-hoa-3d-production-pipeline-dat-do-thuong-co-chi-vuong-gay-an-tuong-voi-loat-cam-giac-phim-anh-da-mat-20220817174710589.htm