Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tuyển Việt Nam: HLV Philippe Troussier ‘om’ danh sách tới phút cuối

Thể thao 01/06/2023 - 13:37

HLV Philippe Troussier chưa chốt danh sách tuyển Việt Nam để tiếp tục theo dõi các cầu thủ thi đấu tại V-League.

Một lãnh đạo VFF cho biết, hiện tại HLV Philippe Troussier vẫn chưa gửi bản danh sách tập trung tuyển Việt Nam. Theo quy trình, danh sách này phải được Tổng cục TDTT phê duyệt mới là chính thức.

Một số CLB ở V-League cũng cho biết họ chưa nhận được giấy triệu tập lên tuyển Việt Nam. Các cầu thủ vẫn đang tập trung thi đấu vòng 10 và vòng 11 của giải VĐQG.

Tuyển Việt Nam: HLV Philippe Troussier ‘om’ danh sách tới phút cuối - ảnh 1

HLV Philippe Troussier theo dõi các trận đấu ở V-League.

  • Tuyển Việt Nam: HLV Troussier khó xử với Công Phượng, Quang Hải

  • Công Phương lập công, U17 Việt Nam hoà kịch tính trên đất Nhật

Được biết, HLV Philippe Troussier chỉ chính thức chốt danh sách tập trung tuyển Việt Nam vào đầu tuần sau, khi vòng 11 V-League kết thúc. Ông thầy người Pháp và các cộng sự đang theo dõi màn thể hiện của các cầu thủ, đồng thời trao đổi với bộ phận y tế của các đội bóng về một số trường hợp chấn thương.

Hiện tại, có khá nhiều cầu thủ đang gặp vấn đề về sức khỏe, nhiều khả năng vắng mặt trong đợt tập trung lần này. Đó là tiền vệ Hùng Dũng (mổ ruột thừa), trung vệ Bùi Tiến Dũng (chưa bình phục sau ca phẫu thuật), Văn Thanh, Văn Đô, Phan Văn Đức (chấn thương)…

Vì vậy, HLV Philippe Troussier phải chuẩn bị một danh sách “mở”, với nhiều phương án dự phòng. Tất nhiên ông thầy 68 tuổi sẽ triệu tập những cầu thủ có phong độ cao ở V-League và phù hợp với triết lý mà mình đang xây dựng ở tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam: HLV Philippe Troussier ‘om’ danh sách tới phút cuối - ảnh 2

Tuyển Việt Nam có thể vắng nhiều gương mặt quen thuộc.

Liên quan tới bản danh sách đội tuyển vừa xuất hiện trên mạng xã hội, đại diện VFF lên tiếng phủ nhận. 

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam tập trung vào ngày 7/6. Đội có ít ngày tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển tới sân Lạch Tray chuẩn bị cho trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 15/6. 

Ngày 20/6, tuyển Việt Nam gặp Syria trên sân Thiên Trường của Nam Định. So với Hong Kong, quân xanh này được đánh giá chất lượng cao hơn.

Nguồn: VietNamNet | Copy Link
Đại Nam | 11:07 01/06/2023