Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tuyển Brazil công khai ý định với HLV Ancelotti

Kinh tế 26/03/2023 - 22:15

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) đảm bảo rằng họ sẽ nỗ lực để mời chiến lược gia người Tây Ban Nha về dẫn dắt "Selecao".

Tuyển Brazil công khai ý định với HLV Ancelotti - ảnh 1

Ancelotti là cái tên có khả năng cao dẫn dắt tuyển Brazil.

“Hãy tin vào Chúa, hãy chờ đợi thời điểm thích hợp và chúng ta sẽ xem liệu chúng ta có thể làm được điều đó hay không trong việc tìm kiếm huấn luyện viên mới của đội tuyển Brazil”, Chủ tịch CBF, Ednaldo Rodrigues nói với Reuters. "Ancelotti được các cầu thủ nhất trí tôn trọng. Không chỉ Ronaldo Nazario hay Vinicius Jr, mà tất cả những ai từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy đều biểu thị sự tôn trọng".

Lãnh đạo của CBF nói thêm về Ancelotti: "Tôi thực sự ngưỡng mộ ông ấy vì sự trung thực trong cách làm việc và sự kiên định của HLV này. Ông ấy không cần phải giới thiệu về mình thêm nữa. Ông ấy thực sự là một huấn luyện viên hàng đầu, người đã đạt được nhiều thành tích và chúng tôi hy vọng ông ấy có thể đạt được nhiều hơn nữa".

Theo Rodrigues, cơn sốt mang tên Ancelotti cũng đã bao trùm Brazil: "Ancelotti không chỉ là người yêu thích của các cầu thủ mà còn là người yêu thích của người hâm mộ. Bất cứ nơi nào tôi đến ở Brazil, ở mọi sân vận động, ông ấy là cái tên đầu tiên mà người hâm mộ hỏi tôi. Họ nói về ông ấy một cách rất trìu mến, để ghi nhận công việc mẫu mực mà HLV này đã làm trong sự nghiệp của mình".

Ancelotti còn hợp đồng dẫn dắt Real Madrid đến tháng 6/2024, nhưng ông được cho là đã sẵn sàng dẫn dắt tuyển Brazil. LĐBĐ Brazil muốn bổ nhiệm HLV trưởng cho ĐTQG trong thời gian sớm nhất để chuẩn bị cho Copa America, dự kiến khởi tranh vào tháng 7 năm sau.

Nếu chia tay HLV Ancelotti sau mùa giải năm nay, Real Madrid có thể nhắm đến HLV Julian Nagelsmann, người vừa bị Bayern sa thải. Chiến lược gia 33 tuổi từng là mục tiêu của "Los Blancos" trong quá khứ.

Highlights Morocco - Brazil: Casemiro ghi bàn Tiền vệ của MU ghi bàn nhưng không thể giúp tuyển Brazil tránh khỏi thất bại 1-2 trước chủ nhà Morocco ở trận giao hữu rạng sáng 26/3 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.