Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tượng vàng mô phỏng vùng cơ thể nhạy cảm thu hút du khách đến vái lạy

Du lịch 02/06/2023 - 15:04

Hai bức tượng bộ phận sinh dục bằng vàng vừa được trưng bày ở một đền thờ thuộc tỉnh Nakhon Ratchasima, cách thủ đô Bangkok của Thái Lan khoảng 290 km về phía bắc đã thu hút rất nhiều người dân và du khách đến tham quan, cầu nguyện.

Theo Newsflare, hai bức tượng bộ phận sinh dục nam và nữ này được tạo tác bởi một nữ tu có tên Naowaratkotchaporn Simethawong. Điều đặc biệt là 2 bức tượng này gần như chính xác về mặt giải phẫu.

Tượng vàng mô phỏng vùng cơ thể nhạy cảm thu hút du khách đến vái lạy - ảnh 1

Tượng vàng mô phỏng vùng cơ thể nhạy cảm thu hút du khách đến vái lạy - ảnh 2

Cả 2 bức tượng đều đúc bằng vàng với chiều cao 1,2 mét, được người dân địa phương và du khách đặc biệt sùng bái, kéo tới cầu nguyện rất đông. Họ tin hai bức tượng này có thể mang lại may mắn, nhan sắc và tình yêu.

Tuy nhiên để đề phòng những vấn đề nhạy cảm, người đứng đầu hội đồng địa phương Kanatchon Sijaroen, cùng với các nhân viên của ông và một số cảnh sát đã đến thăm ngôi đền để kiểm tra hai bức tượng nhạy cảm trên.

Sau khi đảm bảo rằng ngôi đền tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức, các quan chức địa phương đã đồng ý cho giữ lại hai bức tượng nhưng yêu cầu ban quản lý đền phải di chuyển các bức tượng ra khỏi khu vực gần một bức tượng Phật lớn để tránh "bất kính".

Tượng vàng mô phỏng vùng cơ thể nhạy cảm thu hút du khách đến vái lạy - ảnh 3

Tượng vàng mô phỏng vùng cơ thể nhạy cảm thu hút du khách đến vái lạy - ảnh 4

Để tận mắt chứng kiến hai bức tượng vàng đặc biệt này và được tham dự một buổi lễ đặc biệt, du khách sẽ phải trả khoảng 500 baht, tương đương 337.000 đồng.

Bà Simethawong cho biết: "Tôi tin rằng chúng ta nên tôn trọng bộ phận sinh dục vì chúng tượng trưng cho nguồn gốc của sự sống và sự phong phú trên thế giới. Điều đó không có gì lạ hay bất thường".

Theo Vietnamnet