Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tường San hóa quý cô Y2K cùng Maje, diện đầm ôm óng ánh tôn sắc vóc quyến rũ

Thời trang 31/03/2023 - 18:16

Khi trào lưu Y2K lần đầu xuất hiện và thống trị làng thời trang thế giới, Tường San chỉ vừa mới chào đời. Trải qua 23 năm, khi Y2K trở lại - mạnh mẽ và thời thượng hơn - Tường San nay đã là một quý cô thanh lịch, mặc trên mình những item "trendy" nhất từ thương hiệu nước Pháp Maje.

Tường San và Maje đón Xuân - Hè 2023 bằng cách khởi đầu một vòng lặp mới. Những gì mà Victoria Beckham và Paris Hilton mặc trong thập niên 2000 nay được hồi sinh và được thể hiện trên vóc dáng của Tường San. Trong diện mạo tươi mới hơn: áo hai dây mỏng manh, váy body gợi cảm và túi cắp nách đậm chất đường phố, Tường San làm nổi bật chất tinh tế không dễ làm ngơ của Maje - thương hiệu đã dành gần như trọn vẹn lịch sử để tôn vinh DNA của thời trang nước Pháp.

Tường San hóa quý cô Y2K cùng Maje, diện đầm ôm óng ánh tôn sắc vóc quyến rũ - ảnh 1

Đầm vải nhung ánh kim trở lại những hộp đêm xập xình ánh nhạc, báo hiệu cho kỷ nguyên Y2K mới. Tường San chọn mặc thiết kế mới nhất từ BST Xuân - Hè 2023 của Maje, tái hiện lại hình ảnh quý cô "chịu chơi" của 2 thập niên về trước.

Tường San hóa quý cô Y2K cùng Maje, diện đầm ôm óng ánh tôn sắc vóc quyến rũ - ảnh 2

Hãy kể tên một phép kết hợp đậm chất "2000" hơn combo đầm len crochet ngắn phối kẻ sọc ngang đa sắc và bốt da cao bồi? Tường San "slay"!

Tường San hóa quý cô Y2K cùng Maje, diện đầm ôm óng ánh tôn sắc vóc quyến rũ - ảnh 3

Chân váy ánh kim kết hợp cùng áo croptop đan len crochet phối cùng túi lệch vai hô biến Tường San thành một cô nàng gợi cảm nhưng không kém phần năng động.

Tường San hóa quý cô Y2K cùng Maje, diện đầm ôm óng ánh tôn sắc vóc quyến rũ - ảnh 4

BST mới nhất của MAJE đánh dấu những thay đổi táo bạo. Chất duyên dáng Pháp nay giang tay đón nhận bảng màu phong phú và táo bạo của thập niên 2000, đẩy không khí đường phố trong BST lên vị trí chủ đạo.

Tường San hóa quý cô Y2K cùng Maje, diện đầm ôm óng ánh tôn sắc vóc quyến rũ - ảnh 5

Sequin - chất liệu trang trí không thể thiếu trên những chiếc váy body kỷ Y2K tái xuất trên BST mới của Maje. Hoa tai bản lớn màu nổi hoàn thiện tinh thần nổi loạn và thử nghiệm của thập kỷ đáng nhớ, khi văn hóa thúc đẩy thời trang phá bỏ mọi định kiến lâu đời cứng nhắc.

Tường San hóa quý cô Y2K cùng Maje, diện đầm ôm óng ánh tôn sắc vóc quyến rũ - ảnh 6

Maje vẫn là Maje, vẫn dành riêng một góc của BST "trendy" này cho những trang phục nền nã, duyên dáng. Áo blouse và short giả chân váy chung motif trang trí làm nổi bật túi M Bag màu hồng kẹo ngọt duyên dáng.

Tường San - nàng Á hậu sinh năm 2000 - có lẽ là nhân tố đại diện cho phép kết hợp tưởng chừng bất khả thi: Maje và Y2K. Nhưng cũng như thông điệp dẫn tới kỷ nguyên tự do và phóng khoáng của thời trang đường phố của thập niên 2000, Tường San đã thể hiện trọn vẹn những gì mà Maje luôn mong muốn chuyển tải tới các quý cô toàn cầu: Mặc thật đẹp, để trở thành phiên bản hiện đại và tự do nhất của bản thân.

Tại Việt Nam, thương hiệu Maje được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Maje Hà Nội

53 Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

+84 24 3 2012860

Maje Saigon Centre

L2 – 19, Saigon Centre, 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

+84 28 3 9152987

Maje Diamond Plaza

Tầng 2, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

+84 28 3 5356499

https://go.maje.com.vn/2y4dwctn