Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Từng bị nghi ngờ sẽ ''toang'' như Song Hye Kyo - Song Joong Ki nhưng Son Ye Jin - Hyun Bin đã vượt qua 5 năm ngoạn mục như thế nào?

Giải trí 26/09/2022 - 04:36

Mặc dù có nhiều điểm giống với chuyện tình yêu, hôn nhân của cặp đôi Song - Song nhưng Son Ye Jin và Hyun Bin lại có cái kết rất khác.

Son Ye Jin và Hyun Bin hợp tác với nhau lần đầu trong bộ phim "Cuộc đàm phán sinh tử" vào năm 2017. Ở thời điểm bấy giờ, hai người đã được "đẩy thuyền" đến với nhau. Tuy nhiên phải đến dự án thứ 2 là "Hạ cánh nơi anh" vào năm 2019, cặp đôi này mới gây xôn xao mạng xã hội vì chuyện phim giả tình thật.

Từng bị nghi ngờ sẽ ''toang'' như Song Hye Kyo - Song Joong Ki nhưng Son Ye Jin - Hyun Bin đã vượt qua 5 năm ngoạn mục như thế nào? - ảnh 1

Son Ye Jin và Hyun Bin lần đầu đóng cặp vào năm 2017.

Hai người trong cuộc thì liên tục phủ nhận hẹn hò nhưng người ngoài ai cũng tin tưởng họ là một cặp ở ngoài đời thật. Nhiều bằng chứng được người hâm mộ đưa ra trong suốt năm 2 năm trời. Vậy nhưng phải đến đầu năm 2021, Son Ye Jin cùng Hyun Bin mới xác nhận mối quan hệ tình cảm.

Ở thời điểm họ mới công khai yêu đương, netizen bàn tán khá nhiều. Một số người cho rằng hai ngôi sao này sẽ không thể có cái kết đẹp vì họ quá giống với cặp Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Có thể thấy Hye Kyo nảy sinh tình cảm với Joong Ki khi đóng chung trong tác phẩm "Hậu duệ của mặt trời" vào năm 2016. Song - Song cũng bị khui việc qua lại trên mức đồng nghiệp nhưng đến năm 2017, cặp đôi trên mới tuyên bố hẹn hò và kế hoạch kết hôn. Những tưởng có cuộc sống hạnh phúc bên nhau vậy mà tháng 6/2019, Song Joong Ki lại đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo. Như vậy hai người chỉ gắn bó được 4 năm không hơn không kém.

Từng bị nghi ngờ sẽ ''toang'' như Song Hye Kyo - Song Joong Ki nhưng Son Ye Jin - Hyun Bin đã vượt qua 5 năm ngoạn mục như thế nào? - ảnh 2

Từng bị nghi ngờ sẽ ''toang'' như Song Hye Kyo - Song Joong Ki nhưng Son Ye Jin - Hyun Bin đã vượt qua 5 năm ngoạn mục như thế nào? - ảnh 3

Trải qua 5 năm gắn bó giờ đây họ đã là vợ chồng và đang chờ đón đứa con đầu lòng chào đời, khác hẳn với cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki.

Trong khi đó, Son Ye Jin và Hyun Bin cũng đi tới cánh cửa hôn nhân. Có điều khác là họ nhanh chóng triển khai kế hoạch có con. Cũng nhờ có tin vui này mà tình cảm vợ chồng của Ye Jin - Hyun Bin càng thêm bền chặt. Cho đến nay, họ đã có 5 năm sát cánh. Đây không phải chặng đường ngắn nhưng cũng đủ dài để thấy hai người đã kiên trì tìm hiểu và gây dựng lòng tin vững chắc ở nhau.

Sinh nhật của Hyun Bin năm nay, anh không ở cạnh bà xã Son Ye Jin vì còn bận quảng bá phim mới. Có lẽ Ye Jin có cách khác để chúc mừng tuổi mới chồng yêu. Mọi người thì cho rằng cô đã tặng Hyun Bin món quà tuyệt vời nhất, không gì khác chính là em bé trong bụng sắp sửa chào đời.

Từng bị nghi ngờ sẽ ''toang'' như Song Hye Kyo - Song Joong Ki nhưng Son Ye Jin - Hyun Bin đã vượt qua 5 năm ngoạn mục như thế nào? - ảnh 4

Từng bị nghi ngờ sẽ ''toang'' như Song Hye Kyo - Song Joong Ki nhưng Son Ye Jin - Hyun Bin đã vượt qua 5 năm ngoạn mục như thế nào? - ảnh 5

Từng bị nghi ngờ sẽ ''toang'' như Song Hye Kyo - Song Joong Ki nhưng Son Ye Jin - Hyun Bin đã vượt qua 5 năm ngoạn mục như thế nào? - ảnh 6

Năm nay Hyun Bin không đón sinh nhật bên bà xã Son Ye Jin nhưng anh đã nhận được món quà tuyệt với, đó chính là em bé sắp chào đời.