Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Từng bị chê "chưa ngoan" nhưng con gái của Huy Khánh càng lớn càng hiểu chuyện: Chỉ lộ 1 chi tiết đủ biết được bố mẹ dạy khéo

Gia đình 04/09/2022 - 07:52

Ở tuổi lên 10, Cát Cát thừa hưởng chiều cao ấn tượng của bố cùng đôi chân dài thẳng tắp. Nhưng điều khiến nhiều người hâm mộ khen ngợi chính là tinh thần tự lập của cô bé.

Nhắc tới diễn viên Huy Khánh, khán giả sẽ nghĩ ngay tới một anh chàng đào hoa bị gán mác "họ Sở", Don Juan thứ thiệt của showbiz Việt. Tuy nhiên, từ khi kết hôn với người mẫu, diễn viên Mạc Anh Thư, Huy Khánh trở nên điềm đạm, chín chắn hơn, đúng chuẩn người chồng, người cha của gia đình.

Hiện tại bé Trần Kiến Bách, con trai của Huy Khánh và vợ đầu Hoàng Anh sống với mẹ. Nam diễn viên và vợ sau – diễn viên Mạc Anh Thư sống cùng bé Trần Khánh Ngọc Uyên (thường gọi là Cát Cát) năm nay 10 tuổi. 

Từng bị chê

Trên trang facebook cá nhân, bên cạnh những hình ảnh công việc, Huy Khánh thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc, yên bình bên vợ và con gái.

Trên trang facebook cá nhân, bên cạnh những hình ảnh công việc, Huy Khánh thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc, yên bình bên vợ và con gái. Anh chiều theo những trò nghịch ngợm vô cùng dễ thương của Cát Cát và cô bé cũng rất chịu bày trò. 

Mới đây, nam diễn viên khoe ảnh con gái đi học với dòng chú thích đáng yêu. Anh gọi con gái là "người ta", đồng thời cho biết, con lên lớp cuối của cấp 1 rồi nên muốn tự lập! Ở tuổi lên 10, Cát Cát thừa hưởng chiều cao ấn tượng của bố cùng đôi chân dài thẳng tắp. Nhưng điều khiến nhiều người hâm mộ khen ngợi chính là tinh thần tự lập của cô bé. 

Từng bị chê Từng bị chê

Ở tuổi lên 10, Cát Cát thừa hưởng chiều cao ấn tượng của bố cùng đôi chân dài thẳng tắp. Nhưng điều khiến nhiều người hâm mộ khen ngợi chính là tinh thần tự lập của cô bé.

Định hướng dạy con theo cách phương Tây

Rõ ràng so với một Cát Cát mới ngày nào còn nũng nịu, thậm chí bị chê "thiếu ý tứ" ngày nào, cô bé giờ đã trưởng thành và hiểu chuyện hơn rất nhiều. 

Trước đó, con gái của Huy Khánh cũng có lần bị chê hư khi "đốp chát" với bố ngay trên sóng truyền hình. Cát Cát hiện tại biết phụ giúp bố mẹ những công việc nhà. Huy Khánh kể về con gái: "Thật ra Cát rất tự lập, ít mè nheo hay hờn dỗi. Cát rất thích đi học. Mỗi buổi sáng, bé đều tự thức dậy vệ sinh cá nhân, mặc quần áo chứ không phải đợi ai nhắc nhở, réo gọi. Cát cũng là người sống rất tình cảm, thường hay đứng ra giảng hoà mỗi khi bố mẹ giận nhau".

Anh định hướng dạy con theo cách phương Tây, cứ để bé tự do, thoải mái mà phát triển. Anh và vợ dạy cho con cách tự lập trong cuộc sống và cả cách tư duy, luôn lắng nghe ý kiến của con. Nam diễn viên cũng cho biết ở nhà Mạc Anh Thư thường nghiêm khắc với con cái còn anh thì thiên về phe hài hước, chọc cười. 

Từng bị chê

Hai vợ chồng cũng rất chú trọng trau dồi năng khiếu của con. Huy Khánh vẫn hay có những buổi tập vẽ, hát, nhảy tại nhà với con gái.

Đối với nghề diễn viên, thời gian làm việc rất thất thường, có khi đi sớm về khuya cả tháng liên tục không được gặp và trò chuyện cùng con. Huy Khánh thường sẽ viết vài dòng ra giấy để trên bàn cho con đọc, với nội dung: "Ba không ở nhà thường xuyên con phải ngoan, nghe lời mẹ, ba luôn thương con, khi nào xong công việc ba sẽ bù lại cho con nha!". Và khi xong công việc thì anh sẽ dành cho con thời gian nhiều hơn!

Khác với anh trai, con gái Cát Cát của Huy Khánh có đam mê nghệ thuật. Hai vợ chồng cũng rất chú trọng trau dồi năng khiếu của con. Huy Khánh vẫn hay có những buổi tập vẽ, hát, nhảy tại nhà với con gái.

Tuy nhiên Huy Khánh và Mạc Anh Thư không khuyến khích con tham gia các hoạt động nghệ thuật ở độ tuổi hiện nay. Vợ chồng anh thống nhất để cho cô bé phát triển tự nhiên, tận hưởng mọi khoảnh khắc tuổi thơ đáng nhớ như bao cô bé, cậu bé khác. Nhiệm vụ quan trọng nhất hiện tại của Cát Cát vẫn là tập trung học tập.

https://afamily.vn/tung-bi-che-chua-ngoan-nhung-con-gai-cua-huy-khanh-cang-lon-cang-hieu-chuyen-chi-lo-1-chi-tiet-du-biet-duoc-bo-me-day-kheo-20220826153807495.chn
Gia đình