Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó

Phái đẹp 27/03/2023 - 04:40

Bộ ảnh cô dâu của Mỹm Trần không đơn thuần là bộ ảnh thời trang, mà ẩn sâu trong đó là thông điệp về sự bình đẳng cho cộng đồng chuyển giới nữ.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mỹm Trần được chú ý khi là thí sinh trong Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2023.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 2

Ngoài nhan sắc nổi bật, năng lượng tích cực của Mỹm Trần đã giúp cô trở thành nhân vật chính trong bộ ảnh cưới nằm trong một dự án cộng đồng.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Khởi đầu dự án với hình ảnh cô dâu của Mỹm Trần, người thực hiện dự án cộng đồng trên mong muốn mọi phụ nữ chuyển giới đều dễ dàng có tình yêu đích thực, và ước mơ diện váy cưới tưởng chừng đơn giản, sẽ hóa hiện thực với cộng đồng chuyển giới nữ.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nét công chúa của Mỹm Trần hoàn toàn thuyết phục người nhìn để khởi đầu cho bộ ảnh.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 5

Thiết kế quây ngực, dáng cúp tim là lựa chọn hoàn hảo để tôn vòng 1, tô điểm cho nét quyến rũ. Đồng thời là sự tự hào của “ mỹ nhân chuyển giới”, cũng như là cộng đồng chuyển giới nữ.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Những vệt đá lấp lánh, luôn mang nét đẹp thu hút, và dường như sáng hơn khi Mỹm Trần hóa thân cô dâu.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Tuy nhiên, Mỹm Trần lại gây ấn tượng bởi một vẻ ngoài gợi cảm, gương mặt xinh như búp bê, cùng đường cong nữ tính, uyển chuyển và đôi chân dài nuột nà.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 8

Mỹm Trần từng được một số trang báo quốc tế ca ngợi và gọi với những biệt danh như “ búp bê Việt Nam”, “ Lisa phiên bản Việt”,…

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Cách đây chưa lâu, người đẹp chuyển giới Mỹm Trần gây chú ý khi đi dạo phố đêm trong bộ trang phục sequin xẻ cao tới eo. .

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Với thiết kế ngắn, vạt trước và vạt sau được nối với nhau bởi dây nơ mảnh, tuy được đ.ánh giá là đẹp, bắt mắt nhưng dễ khiến người mặc gặp sự cố vì khoảng hở rộng 2 bên. Không chỉ thế, Mym Trần còn táo bạo khi lăng xê mốt không n.ội y

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 11

Không bàn đến vấn đề thẩm mỹ, bộ trang phục được Mỹm Trần diện có độ dài không quá lý tưởng, kết hợp với mốt không n.ội y, sẽ khiến người mặc cảm thấy khó khăn trong quá trình di chuyển vì dễ hớ hênh.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Đây không phải là lần đầu tiên hot girl chuyển giới 9X ăn vận táo bạo. Nhờ sở hữu hình thể quyến rũ, Mym Trần luôn tự tin lăng xê những kiểu váy áo tôn vòng 1, xẻ ngực sâu mà ít người dám mặc.

Mỹ nhân body đẹp, mặt xinh thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Mỹm Trần sinh năm 1997, lọt top 20 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Cô cao 1,75 m, nặng 59 kg, số đo ba vòng lần lượt là 90-67-92 cm. Cô hiện là người mẫu ảnh tự do, sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 14

Ở tập 1 của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, Mỹm Trần được HLV nhận xét có tố chất trở thành hoa hậu. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, hình thể đẹp, gương mặt sáng nên cô được cả 4 HLV chọn. Cuối cùng, Mỹm Trần về đội Quỳnh Mai, trở thành "ngựa chiến" của đội xanh lá.

ADVERTISEMENT

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 15

Đến với cuộc thi, Mỹm Trần muốn thử thách bản thân, chứng minh để mọi người thấy sự tích cực và vẻ đẹp của người chuyển giới. Cô mong muốn thể hiện được tiếng nói của bản thân, dám thể hiện, dám công khai, nhưng phải văn minh.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Chia sẻ với VietNamNet, người đẹp cho biết bị áp lực vì dàn thí sinh năm nay xinh đẹp, tài năng. Do đó, Mỹm Trần phải hoàn thiện bản thân về mọi mặt, từ catwalk, hình thể, đến ngoại ngữ.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 17

ADVERTISEMENT

"Đối với tôi, trở ngại lớn nhất khi đến với cuộc thi là kinh phí. Tôi đang là nguồn thu nhập chính, nên việc đi thi là thử thách của cả tôi và gia đình", Mỹm Trần tiết lộ.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 18

Mỹm Trần tâm sự: "Tôi từng phủ nhận là người chuyển giới, tính cách còn khép kín và rụt rè. Đây là điểm yếu vì tôi không giỏi thể hiện bản thân". Cô tự tin dám đón nhận thử thách, khi đã đặt mục tiêu, nhất định phải đạt được.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Trong cuộc thi, cô thân nhất với thí sinh Kim Kim: "Tôi có cơ duyên cùng đội, cùng phòng với Kim Kim trong thời gian quay hình. Tôi và Kim Kim chơi thân, đùm bọc lẫn nhau, đến mức mọi người trêu giống vợ chồng".

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Người đẹp cho biết phẫu thuật chuyển giới năm 22 t.uổi, nhưng hoàn tất cách đây 1 năm, chi phí tự chi trả. Điều đó thể hiện mong muốn mãnh liệt, mơ ước được làm con gái của Mỹm Trần.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Để được là chính mình, cô cũng phải đ.ánh đổi về mặt sức khỏe như hay quên, mệt mỏi, dễ ốm vặt. Cơ thể Mỹm Trần yếu đi so với khi chưa chuyển giới.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Khoảng thời gian khó khăn nhất với Mỹm Trần là khi tự tạo vỏ bọc, chịu sự kỳ thị của bạn bè, gia đình. Vì khao khát làm con gái, cô giấu gia đình chuyện phẫu thuật, tủi thân khi phải thay đổi cuộc đời một mình. "Tôi đã trải qua việc này bằng cách nhìn về phía trước, tin rằng bản thân xinh đẹp và giỏi giang trong tương lai", cô tâm sự.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 23

Người đẹp tiết lộ thích vẽ từ bé và hay vẽ hình ảnh con gái với mong muốn ước mơ chuyển giới trở thành hiện thực. Khi mẹ phát hiện đã không cho vẽ, cô có thể vẽ bất cứ thứ gì ngoại trừ con gái.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 24

ADVERTISEMENT

Mỹm Trần tiết lộ có khả năng ngôn ngữ tốt, thành thạo tiếng Anh, biết tiếng Hàn.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Hương Giang và Nong Poy là 2 người khiến cô nể phục và học hỏi nhiều. "Họ là biểu tượng cho sự giỏi giang, thông minh, xinh đẹp. Những gì họ đang có là minh chứng cho những điều tiêu cực dành cho cộng đồng LGBT là sai", cô nói.

Tung ảnh hóa cô dâu, gái xinh chuyển giới Mỹm Trần bị hỏi khó - ảnh 26

Nhận xét về HLV, người đẹp cho biết: "HLV Mai Ngô là người m.áu lửa, có tham vọng và giống tôi là đã muốn gì, phải cố để đạt được mục tiêu". Cô chia sẻ luôn muốn góp phần củng cố cái nhìn thiện cảm từ mọi người đối với cộng đồng LGBT.

MC Hà Anh của VTVCab gây ấn tượng tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Nguyễn Vũ Hà Anh hiện là BTV - MC truyền hình tại VTVCab, sở hữu nhan sắc nổi bật và vóc dáng cân đối. Nguyễn Vũ Hà Anh năm nay 25 t.uổi, có nhan sắc ngọt ngào, hình thể ấn tượng với chiều cao 1,73m, số đo 3...

Chia sẻ