Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo 29/9: Thiên Bình chớ nhu nhược, Kim Ngưu may mắn

Chuyện lạ 29/09/2022 - 09:02

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 29/9, Thiên Bình phải cứng rắn, đặc biệt khi nhắc đến quyền lợi. Kim Ngưu vận thế lên cao, làm gì cũng có chút khởi sắc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương trong cuộc sống và công việc nên lựa chọn việc gì làm tùy theo tình cảm cá nhân, đừng quá tham vọng.

Sự nghiệp: Hanh thông, tâm lý muốn đạt thành quả ở nơi làm việc là điều dễ hiểu, nhưng cố chấp quá chưa chắc đã có kết quả tốt, có khi càng thuận tự nhiên thì hiệu quả càng tốt.

Tài lộc: Cân đối chi tiêu, đừng vung tay quá trán.

Tình cảm: Nếu hai người muốn hòa hợp trong mối quan hệ thân mật thì phải học cách buông bỏ đúng mực, không nên can thiệp quá nhiều vào nhau.

Sức khỏe: Có chút hư hao, nên có chế độ ăn uống hợp lý, chú ý dinh dưỡng.

- Chỉ số may mắn: 79%

- Con số may mắn: 5

- Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có vận may khá tốt, bạn tuân thủ các nguyên tắc trong công việc, đồng thời bạn cũng là người làm việc kiên định, tránh đi đường vòng

Sự nghiệp: Khởi sắc hơn, công việc được tiến hành từng bước, điều này không có gì khó khăn đối với bạn, có người sẽ hơi bận rộn và cảm thấy mọi việc nối tiếp nhau.

Tài lộc: Ở mức chấp nhận được, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính tốt, đảm bảo an toàn luân chuyển vốn, cân đối thu chi hợp lý.

Tình cảm: Có phần khởi sắc hơn, khi đã hòa hợp với nửa kia của mình, bạn có thể nhìn nhận vấn đề từ góc độ của nửa kia, nên hòa hợp mới có thể giảm thiểu phát sinh mâu thuẫn

Sức khỏe: Ổn, sức khỏe dồi dào.

- Chỉ số may mắn: 84%

- Con số may mắn: 0

- Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử đừng mù quáng làm những việc mình chưa rành hoặc chưa hiểu rõ trong công việc và cuộc sống.

Sự nghiệp: Trong công việc phải có sự chuẩn bị trước khi hành động, tránh nóng vội, nếu cần thì hoãn lại những công việc đang làm.

Tài lộc: Bình thường, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính nên thận trọng hơn, cẩn thận đầu tư nhiều, thu nhập ít.

Tình cảm: Khi bạn và người ấy ở bên nhau thì suy nghĩ về vấn đề tương lai, vật chất cũng không nên ngại.

Sức khỏe: Nên tăng cường dinh dưỡng hợp lý, đừng ăn kiêng nhiều.

- Chỉ số may mắn: 80%

- Con số may mắn: 14

- Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo 29/9: Thiên Bình chớ nhu nhược, Kim Ngưu may mắn - ảnh 1

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/9: Thiên Bình chớ nhu nhược, Kim Ngưu có may mắn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có vận trình tốt hơn, bạn có thể nhận được kết quả như mong muốn bằng cách làm nhiều việc hơn, chỉ cần bạn tự tin và mạnh dạn là được.

Sự nghiệp: Có chút khởi sắc, trong công việc phải nghe lời cấp trên và sếp, tránh đi đường vòng thì có thể thu được nhiều hơn.

Tài lộc: Làm việc gì cũng hãy mạnh dạn bắt đầu, kiên trì thực hiện sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn.

Tình cảm: Dành cho nhau một chút không gian riêng sẽ có thể hòa hợp hơn, và khoảng cách thích hợp có thể nâng cao sự thân mật.

Sức khỏe: Hãy vận động cơ bắp và xương khớp nhiều hơn, đừng lúc nào cũng ngồi hoặc nằm.

- Chỉ số may mắn: 82%

- Con số may mắn: 9

- Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có thể cần điều chỉnh một số điều trong cuộc sống và công việc, không thể làm mọi việc theo cách cũ.

Sự nghiệp: Không nên cố chấp theo ý mình trong công việc, phải có sự điều chỉnh bất cứ lúc nào theo tình hình thực tế, linh hoạt để hoàn thành nhiệm vụ.

Tài lộc: Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, đừng bắt đầu với những dự án quá nhỏ kẻo bị lừa gạt.

Tình cảm: Nên thay đổi cách giao tiếp với người yêu, đừng dồn người yêu vào thế bí.

Sức khỏe: Chú ý uống đủ nước mỗi ngày.

- Chỉ số may mắn: 76%

- Con số may mắn: 12

- Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ khá tốt, bạn sẽ cảm thấy rằng các mối quan hệ giữa các cá nhân của bạn có thể được xử lý tốt.

Sự nghiệp: Hanh thông, đừng lơ là trong việc hợp tác, phải tập trung cao độ, nhận sự giúp đỡ của người khác cũng có thể xây dựng mối quan hệ vững chắc.

Tài lộc: Trong cuộc sống hàng ngày có thể nhờ người nhà, bạn bè giới thiệu giúp một số dự án để tăng thêm thu nhập, như vậy sẽ an toàn hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp, bạn và người ấy có thể giúp đỡ lẫn nhau.

Sức khỏe: Bình thường, về cơ bản là khỏe mạnh.

- Chỉ số may mắn: 81%

- Con số may mắn: 7

- Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình đừng hành động với định kiến ​​trong công việc và cuộc sống, hãy khiêm tốn trong lĩnh vực mà bạn chưa biết.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hơi yếu, nơi làm việc dễ bị đối xử bất công, không thể quá nhu nhược khi cần đòi hỏi quyền lợi của mình.

Tài lộc: Nên chú ý giữ cân bằng thu chi, tiết kiệm được một khoản sẽ tốt hơn.

Tình cảm: Khi ở bên nhau, bạn nên xem xét lý trí một số cách làm và ý tưởng của đối phương, đồng thời cố gắng tìm hiểu kỹ càng hơn.

Sức khỏe: Khá ổn, dinh dưỡng cân đối.

- Chỉ số may mắn: 73%

- Con số may mắn: 6

- Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp nếu không biết làm việc hiệu quả thì có thể nhờ chuyên gia tư vấn, tốt hơn hết nên chủ động tìm người có thể giúp đỡ

Sự nghiệp: Bạn có vận may trong sự nghiệp, khả năng cao gặp được quý nhân trong công việc, bạn có thể tránh rủi ro bằng cách hỏi thêm ý kiến ​​của sếp và bớt tự phụ khi gặp khó khăn, hành động sẽ dễ dàng hơn.

Tài lộc: Tài lộc tốt, khả năng thu được lợi nhuận đáng kể về mặt đầu tư và quản lý tài chính là cao, chỉ cần làm theo từng bước là được.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp, nên nhẹ nhàng, ân cần, đối thoại với nhau cũng dễ dàng bằng thái độ mềm mỏng.

Sức khỏe: Tạm ổn nhưng cần chú ý tiết chế ăn uống.

- Chỉ số may mắn: 88%

- Con số may mắn: 9

- Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã có khả năng gặp một số người không hợp ý, tốt hơn hết là đừng quá nghiêm túc khi đối xử với họ.

Sự nghiệp: Bình thường, không phải lúc nào cũng gặp được người chuyên nghiệp trong công việc, cần kiên nhẫn trao đổi với nhau, cố gắng tránh hiểu lầm.

Tài lộc: Ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn nên nghe lời của các chuyên gia thực tế, không nên tin những thông tin không có giá trị tham khảo.

Tình cảm: Khi kết thân với đối phương thì đối phương có chút khó khăn, dường như họ luôn từ chối giao tiếp lý trí, chỉ thích hành động theo cảm tính.

Sức khỏe: Ở mức trung bình, chú ý giữ gìn thân thể, kẻo có chuyện mệt mỏi.

- Chỉ số may mắn: 69%

- Con số may mắn: 4

- Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết không có vấn đề gì nghiêm trọng, khá thoải mái, an nhàn.

Sự nghiệp: Tạm ổn, trong công việc nên lập kế hoạch trước rồi hãy hành động, nhớ là phải có chủ kiến.

Tài lộc:Nếu không thu thập kịp thời các loại thông tin trong đầu tư và quản lý tài chính, bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội tốt, cẩn thận hơn một chút, bạn sẽ giàu có nhanh thôi.

Tình cảm: Hai bạn muốn đạt được sự đồng thuận thì phải giao tiếp chân thành, đừng giấu diếm.

Sức khỏe: Chú ý uống thêm nước, đừng đợi khi khát rồi mới uống.

- Chỉ số may mắn: 78%

- Con số may mắn: 1

- Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình cần phải làm rõ mục tiêu của mình và bớt đi tính trì hoãn.

Sự nghiệp: Cần tìm mục tiêu mới trong công việc, tương lai phụ thuộc vào kết quả làm việc chăm chỉ của bạn.

Tài lộc: Có nhiều dự án tốt, quan trọng là bạn có nguồn lực và nhanh nhạy hay không.

Tình cảm: Nếu trước đây bạn có hiềm khích với đối phương thì tốt nhất không nên đào ra mâu thuẫn, khoảng cách sẽ càng sâu thêm.

Sức khỏe: Ở mức trung bình, cần nghỉ ngơi tốt.

- Chỉ số may mắn: 91%

- Con số may mắn: 8

- Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư trong công việc và cuộc sống nên giữ thái độ khiêm tốn, tránh đứng ở đầu sóng ngọn gió.

Sự nghiệp: Trong công việc cần phán đoán tình hình, quá hào hứng tham gia một số dự án chưa chắc đã tốt, cần tinh giản lại nguồn đầu tư.

Tài lộc: Nếu muốn tăng thu nhập, giảm chi tiêu thì phải hành động, đừng nói mồm.

Tình cảm: Bạn không thích nói chuyện của mình với người khác và muốn bảo vệ sự riêng tư của mình.

Sức khỏe: Bình thường, nên vận động vừa phải và chú ý nghỉ ngơi.

- Chỉ số may mắn: 83%

- Con số may mắn: 3

- Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.