Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Năm 29/9: Thân phát đạt, Mùi chớ chủ quan

Tuổi Teen 29/09/2022 - 20:55

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 29/9, Thân vượng lên trông thấy, phất lên rất nhanh. Mùi đừng chủ quan, phải tránh xa cờ bạc, may rủi.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 29/9/2022.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý vận thế bình thường, bạn phải tự tin hơn nữa nhé.

Tình duyên: Khi thích ai đó, đừng giấu giếm suy nghĩ của mình, có thể chọn cách mở lòng nói với đối phương, có thể mọi chuyện sẽ thuận theo dòng chảy.

Công việc: Đừng nghi ngờ bản thân vì những thất bại tạm thời, bạn phải đứng dậy và hoàn thành những gì dang dở.

Tài lộc: Có nhiều nơi cần phải tiêu, không có cách nào tránh khỏi, chắc chắn sẽ có lúc khó khăn. Nhìn chung các khoản chi lớn, thu chi không cân đối.

Sức khỏe: Tạm ổn, chú ý mỡ máu, đừng để chỉ số vượt quá.

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu

Tình duyên: Ân cần, quan tâm đến nửa kia, sau lưng luôn âm thầm ủng hộ nên mối quan hệ này rất hài hòa, ổn định.

Công việc: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, được đồng nghiệp giúp đỡ nên khá dễ dàng, đồng thời tạo được nền tảng vững chắc cho bản thân.

Tài lộc: Nếu bạn hoàn thành tốt công việc, bạn sẽ dễ dàng được khen thưởng, một số khoản tiền thưởng hậu hĩnh sẽ được chia cùng với tiền lương của bạn.

Sức khỏe: Đừng rượu bia quá nhiều, ảnh hưởng mạch máu.

Tuổi Dần 

Tử vi hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế có chút sụt giảm, phải tỉnh táo hơn, thu chi cân đối.

Tình duyên: Đừng lúc nào cũng tự mình quyết định mọi việc, hãy nhớ bàn bạc với người yêu, nếu không đối phương sẽ cảm thấy bị bỏ mặc.

Công việc: Đầu óc rối bời, không hiểu được nhiều việc nên hoa mắt, chóng mặt, không biết mình đang làm gì, dễ dàng mắc nhiều lỗi khác nhau.

Tài lộc: Vận may tài chính hôm nay thể hiện ở mối quan hệ, tốn nhiều tiền mua quà cho nửa kia, những ngày sau cần thắt lưng buộc bụng để duy trì mức sống bình thường. Không có thêm kênh kiếm tiền nào, tiền bạc hơi eo hẹp.

Sức khỏe: Bình thường, không có vấn đề gì.

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Năm 29/9: Thân phát đạt, Mùi chớ chủ quan - ảnh 1

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 29/9: Thân phát đạt, Mùi chớ chủ quan.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão vận thế khá ổn định, làm việc phải có quy củ, đừng tự ý hành động.

Tình duyên: Đừng từ chối lời mời hẹn hò từ người khác phái, có thể cố gắng giao tiếp nhiều hơn với đối phương, biết đâu sẽ tìm được người phù hợp.

Công việc: Vận trình sự nghiệp hanh thông, có vấn đề gì thì nhớ trao đổi kịp thời với lãnh đạo, đừng bao giờ tự mình đưa ra quyết định, một khi có vấn đề sẽ khó giải quyết.

Tài lộc: Có nhiều cách khác để tiết kiệm tiền, giao thiệp được với quý nhân.

Sức khỏe: Bệnh dạ dày cần phải chú ý, đừng ăn uống tùy tiện.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn vận thế đi xuống, không thiết tha làm việc gì.

Tình duyên: Khi không hài lòng với người yêu, hãy nhớ nói cho đối phương biết kịp thời, đừng mãi một mình suy nghĩ lung tung, cuối cùng có thể là hiểu lầm.

Công việc: Vận trình sự nghiệp của bạn sẽ kém đi, bạn sẽ bơ phờ cả ngày, ít nhiệt tình với công việc, tính trì hoãn nghiêm trọng, không làm xong việc gì, cần đồng nghiệp giúp đỡ.

Tài lộc: Khi mua đồ bạn chỉ nhìn vào giá cả chứ không quan tâm đến chất lượng, rất dễ mua phải những thứ không tốt, cuối cùng lại lãng phí.

Sức khỏe: Ổn định, thân thể khỏe mạnh.

Tuổi Tỵ

Tử vi vui hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ vận thế khá ổn, chỉ cần sáng suốt thì sẽ gặp may mắn, thuận lợi trăm bề.

Tình duyên: Đã có đối tượng thì nên tránh xa cỏ cây hoa lá bên ngoài, đừng cho người khác giới có cơ hội, điều này chỉ phá hoại mối quan hệ tốt đẹp mà thôi.

Công việc: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, hòa thuận với khách hàng và gây ấn tượng theo nhiều cách khác nhau.

Tài lộc: Không bỏ tiền vào một giỏ, biết cách quản lý tài chính tách bạch thì có thể kiếm được nhiều khoản thu nhập ổn định từ đó.

Sức khỏe: Tốt, vận động cơ xương khớp hợp lý.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ vận thế sụt giảm, thiếu tiền, năng lực bị hạn chế.

Tình duyên: Bạn có thể tìm đủ mọi cơ hội để đến gần người mình thích, không lo bị từ chối, có khi càng dày mặt càng đạt được điều mình muốn.

Công việc: Công việc có chút vụn vặt làm hạn chế sự phát triển năng lực bản thân, khó có thể vươn lên dẫn đầu trong công ty, bạn vẫn cần tìm cơ hội làm lãnh đạo để thấy giá trị của bạn.

Tài lộc: Được phản ánh trong đầu tư, rất dễ gây hiểu lầm, số tiền bạn kiếm được trước đó sẽ bị lãng phí, cuối cùng bạn chẳng thu được gì.

Sức khỏe: Chú ý hạn chế đồ ngọt, cẩn thận tiểu đường.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi

Tình duyên: Bạn có thể có một bữa tối dưới ánh nến với người yêu trong ngày hôm nay, giữa hai người cần có sự bất ngờ và bí ẩn nhất định thì mới có thể kéo dài mối quan hệ được.

Công việc: Vận trình sự nghiệp hanh thông, năng lực tương đối vững vàng, hiệu quả công việc đương nhiên nâng cao rất nhiều.

Tài lộc: Đừng tin rằng mình có thể thắng lại kịp thời, nhất định phải tránh xa cờ bạc, đừng chủ quan, tự mãn.

Sức khỏe: Bình thường, nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ mỗi ngày.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân

Tình duyên: Bạn phàn nàn rất nhiều về người yêu, đừng lúc nào cũng nạp năng lượng tiêu cực vào mình mà hãy học cách nhìn những mặt tốt của đối phương nhiều hơn.

Công việc: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, được lãnh đạo công nhận sẽ khiến niềm đam mê công việc của bạn càng dâng cao. Bạn rất giỏi giao tiếp với mọi người nên sự hợp tác giữa các phòng ban rất suôn sẻ.

Tài lộc: Vận may hôm nay được phản ánh trong các công việc kinh doanh bên lề. Với sự giúp đỡ của bạn bè và các thành viên trong gia đình, bạn có thể điều hành công việc kinh doanh bên lề của mình và kiếm được nhiều tiền từ nó.

Sức khỏe: Bình thường, tập thể dục đều đặn rất tốt.

Tuổi Dậu

Tử vi vui hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu vận thế có chút hư hao, phải tỉnh táo nhìn rõ bản chất của mọi người xung quanh nhé.

Tình duyên: Nhớ để mắt, có người tốt với bạn mà chỉ nói suông nhưng hành động không ra gì, hãy tránh xa những người như vậy.

Công việc: Đừng lúc nào cũng ngồi lê đôi mách với đồng nghiệp mà hãy tập trung thời gian và sức lực cho công việc, nếu không chất lượng công việc sẽ đi xuống.

Tài lộc: Thể hiện trong công việc, bạn dễ bị phạt vì các loại đi muộn, về sớm, lương càng làm lại càng ít. Nếu không biết quý trọng từng đồng tiền bạc thì sẽ ngày càng ít đi.

Sức khỏe: Ổn định, không có gì đáng ngại.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất vận thế bình thường, có chút lộc lá, đường công danh cũng sáng sủa.

Tình duyên: Yêu xa dễ khiến mối quan hệ này phải thất vọng, hụt hẫng nên phải chuẩn bị tâm lý, nếu không có thể chia tay bất cứ lúc nào.

Công việc: Vận trình sự nghiệp hanh thông, học hỏi cải thiện nơi làm việc thông qua nhiều kênh khác nhau nên sẽ sớm tự lập.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở phương diện tình cảm, được người yêu hỗ trợ tài chính, an tâm mua sắm mà không cần lo lắng về tiền bạc.

Sức khỏe: Phải chú ý đường tiêu hóa, đừng ăn vô độ.

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 29/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vận thế bình thường, làm việc gì cũng nên kiên trì đừng bỏ cuộc dễ dàng.

Tình duyên: Không nên giấu diếm nhiều chuyện với người yêu, một khi đối phương phát hiện ra có thể sẽ kích động mâu thuẫn.

Công việc: Một khi áp lực quá cao dễ nản lòng bỏ cuộc khiến mọi việc khó tiến triển thuận lợi, sinh ra rắc rối.

Tài lộc: Công việc làm ăn ngày càng khởi sắc, phát đạt, lộc lá lớn nhỏ đều kéo tới cửa.

Sức khỏe: Tạm ổn, chú ý ăn đủ bữa, đúng giờ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.