Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi tuần mới 12 con giáp 26/9/2022 - 2/10/2022: Kiên định đến cùng

Giới trẻ 29/09/2022 - 15:25

Xem tử vi tuần mới 26/9/2022 - 2/10/2022 của 12 con giáp cho thấy một ngày đại cát đại lợi, vận trình 12 con giáp tăng tiến bất ngờ, nhất là tuổi Ngọ.

Tử vi tuần mới từ 26/9 đến 2/10 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Tuần Tý Mùi Tương Hại, người tuổi Tý có thể phải đối mặt với nguy cơ xuất hiện người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ tình cảm của mình. Bản mệnh và người ấy vẫn chưa đủ tin tưởng lẫn nhau, dễ rung động trước những người khác. Tình cảm khó mà bền chặt, khăng khít được khi hai người không thực sự hướng về nhau.

Con giáp này cũng nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Nếu bản mệnh đã có đôi có cặp thì nên hạn chế tiếp xúc thân mật với người khác phái mà nên giữ khoảng cách nhất định để tránh những tin đồn, bịa đặt gây ra thị phi, phiền phức không đáng.

Tuần này bản mệnh cũng có nguy cơ gặp phải sự cố bất ngờ xảy ra trong công việc. Nếu sự việc có liên quan đến con người thì hãy cố bao dung, tha thứ cho đối phương bởi con người ai cũng có lúc phạm sai lầm, còn nếu có liên quan đến kỹ năng làm việc thì hãy xem lại mình sai ở đâu từ đó rút kinh nghiệm cho lần sau và sớm sửa đổi để hoàn thiện. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, vàng

Con số may mắn là : 5, 30, 50

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuần mới 12 con giáp 26/9/2022 - 2/10/2022: Kiên định đến cùng - ảnh 1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, chịu tác động từ Tương Xung, người tuổi Sửu có thể sẽ gặp phải khá nhiều vấn đề trong công việc tuần này.

Hung vận xuất hiện kéo theo họa thị phi, con giáp này chẳng làm gì những vẫn bị làm bia đỡ đạn bởi những lỗi lầm không phải do mình. Bản mệnh vẫn nên nhẫn nhịn một chút để tránh xảy ra tranh cãi.

Tuần này vận trình tình cảm không được suôn sẻ cho lắm do ngũ hành xung khắc, nhất là với người còn độc thân. Con giáp này muốn tìm kiếm tình yêu cho mình nhưng rồi lại thấy hoang mang, lo sợ bản thân sẽ bị tổn thương, bị phản bội nên cứ ngập ngừng mãi thôi mà chẳng dám tiến tới hay bày tỏ tình cảm của mình. 

Tình cảm đôi lứa gặp một chút trục trặc vì niềm tin dành cho nhau chưa đủ. Có thể tình yêu của hai bạn là thật lòng nhưng lòng tin lại quá mỏng manh, mối quan hệ luôn ngập tràn nguy cơ, có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, đen

Con số may mắn là : 4, 32, 77

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Dần 

Cục diện Tam Hội che chở cho vận trình của người tuổi Dần trong tuần mới. Sự nghiệp của bạn đang hanh thông rộng mở hơn hẳn. Bạn sẽ có một số ý tưởng hay ho trong tuần, có thể sẽ mang lại nguồn cảm hứng mới. Chỉ cần bạn nghiêm túc nỗ lực thì chắc chắn sẽ nhận được kết quả tốt.

Công việc suôn sẻ kéo theo vận tài lộc tăng tiến, người làm công ăn lương có thu nhập đảm bảo cuộc sống, người kinh doanh buôn bán hái ra tiền. Lúc tài chính đang dư dả, nhưng nếu bạn tiêu pha không kiêng kị thì bao nhiêu cũng hết, cần có kế hoạch quản lý cẩn thận.

Con giáp này cần chú ý tới sức khỏe. Thời gian qua bạn quá hăng hái với công việc mà quên là mình cũng cần phải được nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe. Hiện giờ bạn còn trẻ thì còn chống đỡ được nhưng về lâu về dài thì sẽ tổn hại tới thân thể. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, xanh

Con số may mắn là : 7, 20, 66

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Mão

Tử vi tuần mới cho thấy được Tam Hợp che chở, cát thần này thúc đẩy đường sự nghiệp của người tuổi Mão ngày càng suôn sẻ hơn.

Con giáp này có khả năng mở rộng vị thế và tạo lập được chỗ dựa tốt để tiến thân. Hãy biến lợi thế này trở thành vũ khí chinh phục các đỉnh cao mới, khẳng định khả năng, bạn sẽ còn vươn xa hơn hiện tại rất nhiều.

Thời gian này còn là một thời gian đường tài lộc của con giáp này vô cùng hanh thông thịnh vượng. Với người đang có dự án, đầu tư, buôn bán kinh doanh thì quả là ngày đại cát đại lợi, làm gì cũng suôn sẻ và hứa hẹn những khoản thu nhập tốt hơn hẳn so với thời gian trước. 

Chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ, hai bạn có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, hãy cùng nhau tận hưởng và chia sẻ với nhau những quan điểm về tình yêu và cuộc sống để hiểu nhau thêm nhé!

Màu sắc hợp mệnh: trắng, nâu

Con số may mắn là : 3, 40, 54

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Thìn 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn vấp phải cục diện Tương Hình trong tuần này là điềm báo không ít rắc rối ập đến với bạn. Công việc có dấu hiệu trì trệ, ì ạch cũng bởi phương pháp làm việc hiện tại của bạn cần thêm sự cải tiến cho phù hợp với xu thế hiện nay hơn.

Thời gian này bạn đang trở nên bảo thủ, cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Bạn đề cao cách thức làm việc tỉ mỉ quá mức cần thiết nên đôi khi tiến độ bị giảm đáng kể, đánh mất cả cơ hội, trong khi cuộc sống càng ngày càng nhanh. Bạn không nên bó hẹp bản thân như vậy.

Đường tình duyên cũng chẳng được như ý, bản mệnh rụt rè không dám theo đuổi hạnh phúc của mình nên dễ để cho tình duyên lỡ dở. Cơ hội đến rồi đi rất đáng tiếc. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, xanh

Con số may mắn là : 5, 30, 69

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Tỵ 

Kiếp Tài là nguyên nhân gây ra những khó khăn trên con đường kiếm tiền của người tuổi Tỵ trong tuần này. Các khoản đầu tư chưa thu lợi nhuận. Còn nguồn thu từ công việc chính thì chỉ có hạn nên bạn cần tiêu pha có kế hoạch, kẻo chưa hết tháng đã hết tiền, thậm chí còn vướng phải họa mất tiền khiến tình hình tệ hơn.

Trong tuần này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên lui tới, tiếp xúc, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi và đồ vật này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi. Với người bình thường nên chú ý các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Cả bạn và người ấy đều nên chia sẻ thẳng thắn mọi chuyện với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự những điều bất mãn với người khác.

Màu sắc hợp mệnh: tím, trắng

Con số may mắn là : 9, 29, 73

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi tuần mới 12 con giáp 26/9/2022 - 2/10/2022: Kiên định đến cùng - ảnh 2

Tử vi tuổi Ngọ

Lục Hợp xuất hiện báo hiệu tuần này sẽ là một tuần may mắn trong chuyện tiền bạc của tuổi Ngọ. Bạn kiếm được tiền nên không gặp áp lực trong chuyện chi tiêu, hết lại có, cứ làm sẽ có thu hoạch, không lo túng thiếu.

Tuy nhiên đừng chi tiêu quá đà nhé, hãy luôn có một khoản dự phòng vì tài chính không phải lúc nào cũng vượng. 

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động. Bản mệnh luôn biết cách quan tâm tới đối phương nên tình cảm hai bạn chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán hay là cảm thấy tổn thương. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh, đen

Con số may mắn là : 6, 67, 88

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Mùi 

Tuần này, người tuổi Mùi được Thiên Ấn giúp phát huy được tài hoa, hoàn thiện năng lực, tỏa sáng trong công việc. Những nhiệm vụ khó, có tính thách thức cao được giao bạn đều hoàn thành xuất sắc, sự nghiệp tiến triển mạnh mẽ và vững chắc, thu được nhiều kinh nghiệm cũng như thành tựu.

Đường tài vận của bạn cũng đang khá sáng, cả nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng tăng lên theo nhịp độ công việc. Với hiệu suất tốt như hiện nay thì thu nhập như vậy là tương xứng và bạn hoàn toàn có thể tăng tiến hơn nữa nếu biết kết hợp các công việc và tiềm lực sẵn có của mình.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong tuần có ngày 3 nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh, cam

Con số may mắn là : 3, 41, 91

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân đang có nhiều lợi thế về tài lộc trong tuần có sự xuất hiện của Chính Tài. Thu nhập ổn định giúp cuộc sống của bạn khá nhẹ nhàng. Bạn cũng chi tiêu rất tiết kiệm và có kế hoạch rõ ràng, nhờ thế mà cho đến cuối tháng bạn cũng ít khi phải đi vay mượn bạn bè và đồng nghiệp xung quanh.

Tuần này bạn sẽ cảm thấy tương đối bận rộn, có thể sẽ nhận thêm vài dự án mới nhưng tính chất công việc không quá khó nên cũng không cảm thấy quá áp lực. Điều mà bạn thiếu chỉ là thời gian mà thôi, nên hãy học cách quản lý thời gian hiệu quả hơn nhé.

Chuyện tình cảm của bản mệnh không được khả quan. Đã đến lúc cần phải xem xét lại mối quan hệ hiện tại, xem tình cảm đó có tiếp tục nên được vun vén để phát triển hay không. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, đỏ

Con số may mắn là : 9, 19, 70

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Dậu 

Có thể thấy tuần này công việc con giáp tuổi Dậu không mấy khả quan, quý bạn đang cảm thấy bị áp lực do công việc quá tài hay nhiều việc vượt quá khả năng của bạn. Những lúc như vậy hãy tìm người giúp đỡ, có thể là sự hỗ trợ của đồng nghiệp chứ không nên ôm đồm quá nhiều việc.

Chuyện tình cảm của con giáp không mấy khả quan. Bạn không nhận được sự chia sẻ từ một nửa của mình. Điều này khiến bạn thấy tủi thân khi không được người ấy chăm sóc, lắng nghe những tâm sự buồn vui, thấy cô đơn trong chính cuộc tình của mình. 

Sức khỏe có phần tiến triển theo chiều hướng tích cực nhưng cũng đừng thấy vậy mà chủ quan, bạn vẫn nên theo dõi và quan tâm đến sức khỏe bản thân nhiều hơn nhé!

Màu sắc hợp mệnh: xám, cam

Con số may mắn là : 1, 9, 18

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuần mới 12 con giáp 26/9/2022 - 2/10/2022: Kiên định đến cùng - ảnh 3

Tử vi tuổi Tuất 

Cục diện Tương Phá nhắc nhở người tuổi Tuất làm gì cũng phải thận trọng bởi bạn đang có nguy cơ bị tiểu nhân gây hại, gièm pha nói xấu, làm ảnh hưởng tới danh dự. Mặc dù ban đầu chỉ là chuyện nhỏ nhưng con giáp này thiếu sự đề phòng sẽ khiến mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng xấu hơn, người bất lợi là chính bạn.

Mối quan hệ với đồng nghiệp trong tuần này cũng không được suôn sẻ. Con giáp này tuy mạnh mẽ, có chí hướng và năng lực nhưng đôi khi lại quá hiếu thắng, thích chiếm vị trí tiên phong mà không quan tâm đến cảm nhận của những người xung quanh.

Đây chính là lý do khiến bạn bị hạn chế khi làm việc theo nhóm hoặc làm việc tập thể.

Dường như nỗ lực của bạn đã được đền đáp khi chuyện tình cảm đã đi đúng hướng hơn. Bạn đã kiên nhẫn hơn trong việc tìm hiểu đối phương và hứa hẹn tình yêu có cơ hội thăng hoa trong thời gian tới. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, trắng

Con số may mắn là : 2, 6, 88

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Hợi 

Được Tam Hợp che chở, mọi sự của người tuổi Hợi đều tốt đẹp, công việc trôi chảy, tiền kiếm khá, các mối quan hệ xã giao phát triển. Tuy chưa gặt hái được thành công lớn nhưng tạm thời vậy cũng ổn, bạn không có gì phải lo nghĩ nhiều, chỉ cần tập trung hết sức cho công việc và sự thăng tiến của mình.

Tình cảm đôi lứa khá cũng êm đềm nhưng chưa đủ độ chín để tính chuyện trăm năm. Tuổi Hợi cảm thấy cần có thêm thời gian để tìm hiểu nhau hơn, song cũng đừng quá vô tâm hay vô ý khiến người đó có đánh giá không hay về bạn.

Sức khỏe tốt chính là điều tất yếu để bản mệnh đủ can đảm, tự tin bước vào tương lai, chúc mừng tuổi Hợi vì đã có được sức khỏe nhiều người hằng mong ước. 

Màu sắc hợp mệnh: tím, hồng

Con số may mắn là : 4, 43, 65

Giờ hoàng đạo: 6h   

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

https://showbizplus.vietnamnet.vn/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-2692022-2102022-n-321710.html

Giới trẻ