Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi ngày 31/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khiến đối phương khó chịu

Giới trẻ 31/05/2023 - 19:51

Nhân duyên của người độc thân có xu hướng tăng nhẹ, tuy nhiên bạn cần có thái độ nghiêm túc, chân thành và tìm hiểu kỹ càng trước khi có ý định muốn tiến xa hơn. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

ADVERTISEMENT

Xem tử vi ngày 31/5/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương thực sự là một chiến binh khi tinh thần bạn lên cao. Dường như không có khó khăn nào có thể ngăn cản bước tiến của bạn. Hôm nay việc gì đến tay bạn cũng hoàn tất một cách nhanh chóng và gọn gàng. Nhờ đó năng lực của bạn được mọi người ghi nhận và khen ngợi.

Sự mạnh mẽ rất phù hợp trong công việc nhưng không nên áp dụng cho chuyện tình cảm. Sự thẳng thừng, đôi lúc ngang bướng bỉnh của Dương Dương khiến đôi lần đối phương cảm thấy khó chịu, muốn chống đối. Hãy tình cảm, nhẹ nhàng hơn bạn sẽ nhận lại những điều tuyệt vời hơn mình đang nghĩ.

Bạch Dương hãy học cách cho đi để cảm nhận cuộc sống một cách trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Đây là một nguyên tắc rất đơn giản, nhưng không phải ai cũng làm được. Cho đi ở đây không chỉ là tiền bạc, mà có thể là thời gian hoặc năng lực của bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chính sự cởi mở này của bạn đã giúp hóa giải được những thù hằn, ghen ghét trước kia của một người nào đó đã từng hiểu nhầm bạn. Các mối quan hệ khác như gia đình, bạn bè hay với người yêu đều rất hài hòa và gắn kết.

Công việc của cung hoàng đạo này cũng diễn ra khá tốt. Bạn có được nhiều cơ hội để tiếp cận với những đối tác làm việc tốt và đề xuất các ý tưởng mới của mình, nâng cao hiệu quả công việc. Bạn đã biết tự sắp xếp lịch trình sao cho việc vẫn chạy mà bản thân không bị quá tải. Đây là một kĩ năng cần được phát huy nhiều hơn.

ADVERTISEMENT

Tình hình tài chính có dấu hiệu tăng tiến đáng kể. Kim Ngưu có thể bắt gặp các cơ hội kiếm tiền, dự án tài chính mới và có thể mua hàng tự phát hoặc đầu tư dài hạn để bắt đầu kế hoạch đã ấp ủ của mình. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi nhuận, tiền bạc dồi dào nên bạn không phải lo lắng gì nữa.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử không còn tỏ ra quá khô khan hay cứng nhắc nữa. Bạn đã thấy thoải mái hơn khi thể hiện tình cảm với người ấy, tình yêu được chắp thêm đôi cánh mang màu sắc lãng mạn, ngọt ngào. Đây cũng là bước đệm để tiến tới mối quan hệ khăng khít hơn trong tương lai. Tuy nhiên Tử Nhi có thể gặp vài rắc rối trong chuyện tiền bạc đấy nhé.

Nguyên do là bởi cung hoàng đạo này luôn đề cao tính hoàn hảo, sẵn sàng chi trả khá nhiều chỉ để được sở hữu những thứ mình mong muốn. Mặc dù bạn cho rằng những thứ đó là hoàn toàn xứng đáng nhưng việc làm này lại tiêu tốn quá nhiều tiền bạc. Nhất là với mục đích thể hiện giá trị bản thân thì càng hoang phí hơn nữa.

Tử Nhi cần tỉnh táo hơn trong chuyện chi tiêu, mua sắm một cách thông minh ở thời điểm hiện tại cũng là bạn đang tạo dựng tương lai vững chắc cho mình. Đừng tiêu tốn tiền vào những thứ xa hoa, hào nhoáng bên ngoài, vẻ đẹp bên trong mới thực sự làm nên con người bạn.

Con số may mắn của Song Tử là 7

ADVERTISEMENT

Tử vi ngày 31/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khiến đối phương khó chịu - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Nhài Vũ

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải phải xử lý công việc có tính chất rất nguy hiểm, việc này đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo nhất có thể. Vì vậy, lúc này phải thực sự bình tĩnh, đừng rối trí dễ dẫn đến những quyết định sai lầm. Nếu cần giúp đỡ nên mở lời trước, lúc này bạn mới thấy rõ được lợi ích của việc sống thuận hòa với mọi người xung quanh.

Nguyên nhân lớn nhất khiến cung hoàng đạo này cảm thấy không thoải mái trong công việc là sự mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp. Đó là bởi vì bạn không thể kiểm soát được văn hóa làm việc nhóm, tuy nhiên chỉ cần nỗ lực trở nên hòa đồng hơn tại văn phòng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Đừng biện lý do là không có thời gian để tới phòng gym tập thể dục. Sự thật, Cự Giải chẳng cần phải làm điều đó. Không cứ phải là những bài tập trong phòng chuyên nghiệp hay đơn thuần là việc dọn dẹp nhà cửa và đi dạo hay chạy bộ gần nhà. Vì thế, cố gắng đi lại nhiều nhất có thể dù là bạn đang ở nơi làm việc cũng đã giúp cải thiện tình hình sức khỏe của mình rồi.

Con số may mắn của Cự Giải là 30

Sư Tử (23/7 – 22/8)

ADVERTISEMENT

Sư Tử nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người xung quanh. Bạn trở nên vui vẻ, lạc quan và có sức cuốn hút mạnh mẽ với bất cứ ai gặp mặt. Hơn thế nữa sự năng nổ và nhiệt tình của bạn còn được thể hiện khi giúp đỡ những người gặp khó khăn mà chẳng ngại ngần bất cứ điều gì. Dường như bạn đang có nguồn năng lượng tràn đầy.

Nhờ có tâm trạng tốt và các mối quan hệ xã giao nên cung hoàng đạo này hoàn thành mọi nhiệm vụ trong công việc. Dù khó khăn đến mấy bạn cũng cố vượt qua, tất nhiên phần lớn đều dựa vào khả năng của bạn, thế nhưng cũng không thể phủ nhận sự hỗ trợ của mọi người bởi bạn nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Sự tinh tế, duyên dáng của Sư Tử chính là điểm khiến bạn để lại ấn tượng khó quên với người khác giới. Không ít đối tượng sẽ bị bạn hấp dẫn bởi tính cách độc đáo và vui vẻ của của mình. Nhưng hãy tỉnh táo để có thể chọn lựa được một người thực sự phù hợp với bản thân nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 64

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ cẩn thận tranh cãi với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Những thị phi xung quanh bạn luôn hiện hữu thì nên sống tốt bởi thời gian sẽ trả lời tất cả những điều không hay đó là sai sự thật, không nên đôi co với người sẽ làm việc lâu dài và có ích với mình.

Hôm nay là thời điểm vô cùng thích hợp để Xử Nữ tụ tập bạn bè đó, càng nhiều người thì càng náo nhiệt. Những câu chuyện hài hước của lũ bạn sẽ khiến tinh thần bạn phấn chấn hơn, xóa tan những ký ức u buồn trước đây. Cạn cảm thấy thật thoải mái và có phần hối tiếc vì đã không làm việc này sớm hơn.

ADVERTISEMENT

Để tốt hơn cho công việc thì cung hoàng đạo này cũng cần nâng cao trình độ chuyên môn hơn nhé. Hãy tranh thủ lúc còn độc thân mà nhanh tay đăng ký vào một vài khóa học kỹ năng hoặc khóa học ngoại ngữ, học hành, thu nạp kiến thức không bao giờ là thừa cả, Xử Nữ nên chú ý nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dường như có điều gì đó ngăn trở khiến Thiên Bình không hiểu được cảm xúc của đối phương nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp. Người ấy nói gì bạn cũng không nắm được ý hoặc hiểu sang nghĩa khác nên đôi bên không có được sự hài hòa và ăn ý cần thiết. Tình cảm cũng khó mà phát triển nhanh chóng được.

Cung hoàng đạo này đừng nên phiền muộn về cuộc sống quá nhiều cũng đừng bất mãn cho rằng cuộc sống đang không công bằng với mình. Hãy nhìn lại xem, bạn cũng nhận được rất nhiều điều tốt đẹp như người khác đó thôi, nếu muốn có thêm nữa thì bản thân phải tự cố gắng mới giành được.

Để cải thiện được tâm trạng khi làm việc, Thiên Bình hãy thử tham gia một vài hoạt động thể chất như đi bộ, bơi lội, đạp xe… hoặc làm bất kỳ điều gì mà bản thân thấy hứng thú trước khi bắt tay vào công việc. Chỉ cần hoạt động vài phút thôi bạn cũng sẽ có tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc rồi.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

ADVERTISEMENT

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên chú ý hơn tới các quyết định liên quan đến vấn đề tiền bạc của mình. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng mà tiền mất tật mang, hao tốn tiền của mà chẳng giải quyết được gì. Bạn nên tỉnh tóa, biết khi nào nên dùng đến tình cảm và khi nào thì cần dùng lý trí.

Cảm xúc yêu đương dâng trào, cung hoàng đạo này có ham muốn chiếm hữu và kiểm soát người mình yêu hết mức có thể. Tuy không thể phủ nhận tình cảm mà bạn dành cho đối phương nhưng dường như bạn không thực sự tin tưởng vào người ấy, luôn muốn dò xét nửa kia của mình dù đi đâu hay làm gì.

Bọ Cạp nên tỉnh táo bởi điều này có thể gây cản trở cho chuyện tình cảm của bạn. Dù hai người yêu nhau nhưng cũng cần có không gian riêng cho mỗi người, đó là khoảng trời để đôi bên làm bất cứ thứ gì mình muốn, thỏa sức vùng vẫy mà không cần lo lắng điều gì.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 15

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày mới dự báo Nhân Mã thể hiện khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình. Mọi người ngưỡng mộ trước sự sáng tạo cũng như cách giải quyết vấn đề vô cùng tài tình của bạn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn luôn đúng, vì thế đừng bướng bỉnh, cố chấp quá mà đôi khi nên biết lắng nghe ý kiến của người khác.

Thỉnh thoảng, những mệt mỏi trong cuộc sống có thể khiến bạn không có đủ kiên nhẫn cho chuyện tình cảm của mình. Khi đó, sự bất đồng và cãi vã là điều không thể tránh khỏi. Hãy cố gắng tìm kiếm và làm mới mối quan hệ của mình. Dẹp bỏ lòng tự tôn và đứng ra chia sẻ với nhau nhiều hơn cũng là một cách hiệu quả để giải quyết những xung đột giữa hai người.

ADVERTISEMENT

Nếu cung hoàng đạo này muốn xây dựng cho mình những thói quen tốt trong vấn đề tài chính, cách đơn giản và hiệu quả nhất là hãy kết bạn với những người giản dị và sống dưới mức thu nhập mà họ có thể kiếm được. Chỉ như thế Mã Mã mới tránh những người bạn tiêu tiền như nước khiến bạn dễ bị cuốn theo họ.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi ngày 31/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khiến đối phương khó chịu - ảnh 2

Ảnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Ma Kết (22/12 – 19/1)

ADVERTISEMENT

Thứ Tư này, Ma Kết không được vui cho lắm. Lý do có thể đến từ gia đình, người thân hoặc có thể vì những điều trong quá khứ bỗng chốc được gợi lại khiến bạn muộn phiền. Tâm trạng không tốt cũng sẽ kéo theo hiệu quả công việc không được như ý vì bạn đang không thực sự tập trung.

Trái tim ta nếu không được dọn dẹp sẽ bị bao phủ bởi rất nhiều bụi bẩn. Khi được dọn dẹp sạch, lẽ tự nhiên nó sẽ trở nên sáng hơn, đẹp hơn. Mọi thứ được xử lý, sắp xếp rõ ràng rành mạch mới có thể đẩy lùi cái lộn xộn, bừa bộn ra xa. Tương tự như vậy, ném đi những đau khổ vô nghĩa, trong lòng ta sẽ có thêm không gian để niềm vui đọng lại.

Kết Nhi phải học cách chăm sóc bản thân, nếu không sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì thời gian này bạn đang có dấu hiệu làm việc kiệt sức. Nên kết hợp làm việc và nghỉ ngơi để giữ cho tinh thần sáng suốt và vơ thể khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 8

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể gặp phải một chút vấn đề rắc rối trong công việc. Bạn là người có cá tính, nỗ lực, dám mạo hiểm để đạt được mục tiêu của mình nhưng đôi khi lại chưa làm chủ được cảm xúc nên để tình cảm ảnh hưởng đến công việc khá nhiều, không thể tập trung và bị chi phối trong các quyết định.

Cung hoàng đạo này nên cân bằng lại cảm xúc và công việc, hãy làm một cách chuyên nghiệp hơn. Với đồng nghiệp, hãy giúp đỡ và chia sẻ cho họ những thông tin và kinh nghiệm bổ ích mà mình có, khi tập thể lớn mạnh thì cá nhân cũng theo đó mà tăng thêm giá trị cho mình. Khi có được điều này mọi thứ cũng trở nên suôn sẻ hơn.

ADVERTISEMENT

Nhờ sự thông minh và hoạt ngôn sẵn có, Bảo Bình đã làm tăng sức hút của bản thân với người khác giới. Hôm nay bạn đi đâu cũng trở thành tâm điểm của đám đông, được nhiều người ngưỡng mộ và yêu mến, và đây cũng là cơ hội để bạn có tìm thấy nửa kia tâm đầu ý hợp với mình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 14

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ phải làm việc khá vất vả nhưng bù lại đường tài lộc rất khả quan. Thời gian tới, cung hoàng đạo này phải cố gắng nhiều hơn nữa, tạm gác bỏ một số sở thích cá nhân để theo đuổi sự nghiệp, tài lộc vì cơ hội tốt đẹp như vậy không có nhiều đâu, đừng bỏ lỡ mà hối tiếc nhé.

Các mối quan hệ xung quanh Ngư Nhi đang chuyển biến theo chiều hướng khó khăn hơn. Bạn cư xử khá hài hòa nhưng vẫn nên chủ động hơn để tránh bị thiệt thòi, chọn lọc các quan hệ ảnh hưởng tích cực đến mình và duy trì chúng ở mức thân thiết, còn lại thì cũng chỉ cần xã giao bình thường.

Phương diện tình cảm của Song Ngư trong ngày hôm nay có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nhân duyên của người độc thân có xu hướng tăng nhẹ, tuy nhiên bạn cần có thái độ nghiêm túc, chân thành và tìm hiểu kỹ càng trước khi có ý định muốn tiến xa hơn. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Con số may mắn của Song Ngư là 4

ADVERTISEMENT

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi Chủ Nhật 28/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hãy mở lòng Xử Nữ tận hưởng một giấc ngủ nướng mà cả tuần bạn ao ước có được. Công việc đã giải quyết xong nên bạn hãy để bản thân xả hơi, nghỉ ngơi và cân bằng lại cảm xúc nhé. Bạch Dương (21/3 - 19/4) Xem tử vi ngày...

Chia sẻ