Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 3/2/2023: Công việc nở hoa

Giới trẻ 04/02/2023 - 17:58

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 3/2 cho thấy tuổi Tuất, Ngọ gặt hái thành qủa vang dội trên phương diện sự nghiệp.

Tử vi hàng ngày 3/2 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Thương Quan giáng họa nên Tý cần cẩn trong khi vướng phải rắc rối không đáng có trong ngày hôm nay. Có một vài đối tượng có định thôi việc thì nên tính toán, cân nhắc kĩ càng. 

Nhắc nhở Tý hôm nay ra đường chớ nên huênh hoang kẻo mất tiền oan, dù đi chợ hay đi làm cũng nên khéo léo một chút. 

Vận trình tình cảm có bước tiến triển bởi bạn đã biết cách hài lòng với những gì mình đang có hiện tại, những bước chập chững tuy còn khó khăn nhưng tương lai chắc chắn sẽ ổn định. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 3/2/2023: Công việc nở hoa - ảnh 1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Chính Ấn chiếu mệnh giúp con giáp này tinh thần thông thái khi làm việc, đường công danh, thi cử đều gặp thuận lợi. 

Đường tiền bạc tuy không quá xuất sắc nhưng cũng được gọi là ổn định, bạn sẽ không phải mất tiền trong những tình huống nảy sinh bất ngờ bởi được quý nhân trợ mệnh. 

Chuyện tình cảm lại càng không được như ý muốn, những chuyện tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại là ngọn nguồn của những cuộc cãi vã. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Thiên Tài chiếu mệnh nên tuổi Dần gặp được quý nhân phù trợ, các mối quan hệ xây dựng bấy lâu nay cũng trở nên hài hòa. 

Chuyện tiền bạc có dấu hiệu tiến triển tuyệt vời, dù là người làm công ăn lương hay là người làm kiinh doanh cũng đều tìm được cơ hội tiến thân cho mình. 

Vận trình tình duyên chỉ đang ở mức trung bình. Lời khuyên do bạn nên loại bỏ những mối quan hệ không quan trọng gây cản trợ sự phát triển của bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 10 

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi tuổi Mão

Tam Hội nâng đỡ nên tuổi Mão không phải lo lắng về sự nghiệp của mình trong ngày hôm nay, với khả năng ăn nói khéo léo bạn rất được lòng xung quanh, kể cả cấp trên. 

Tài vận ổn định nhờ được Chính Tài nâng bước, cứ tập trung làm những gì mình ấp ủ bấy lâu nay thì trời sẽ không phụ công, phụ lòng bạn đâu. 

Tình cảm không gặp biến động nào, với những ai độc thân nên có sự nhẫn nại thêm một chút mới mong tìm được đối tượng như mong muốn. 

Màu hợp mệnh: xanh dương  

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một ngày thể hiện quyền uy của mình nơi làm việc nhờ được Thiên Ấn nhập mệnh, tài lộc sẽ tự động tìm đến bạn. 

Đường tiền bạc thuận lợi trăm bề, với những người ghen ăn tức ở, chuyên đâm chọc sau lưng thì bạn không cần quá bận lòng làm gì, họ sẽ sớm nhận trái đắng mà thôi. 

Tuy nhiên, đường tình duyên lại tụt dốc do đôi bên không tìm được tiếng nói chung, thường xuyên nảy sinh tranh cãi gay gắt. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 09

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 3/2/2023: Công việc nở hoa - ảnh 2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ có một ngày làm việc khá mệt mỏi, một số người rơi vào tình trạng bế tắc, cô đơn và tủi hờn. Bạn nên mở lòng với xung quanh nhiều hơn đấy. 

Đường tiền bạc trong ngày bấp bênh do bản mệnh thường xuyên phải chi tiền cho những chuyện không đâu vào đâu, thậm chí mất tiền vì vi phạm giao thông. 

Dấu hiệu tích cực đem đến cho đường tình cảm, bạn vô cùng tỉnh táo khi têu nên hiếm khi mắc phải sai lầm nào khiến người ấy tổn thương. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Ngọ 

Ngọ suôn sẻ trong sự nghiệp làm ăn nhờ được Chính Quan nâng đỡ trong ngày. Hôm nay rất thích hợp để kí kết hợp đồng, thiết lập mối quan hệ với khách hàng. 

Tiền bạc có dấu hiệu phát triển, với tài ăn nói khéo léo cùng tính cách hiền hòa nên được xung quanh giúp đỡ tăng thêm thu nhập cá nhân. 

Đường tình duyên nâng lên cấp độ mới, nhiều bạn đang tính đến chuyện hôn nhân hay sinh con thì cũng rất thuận lợi. 

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi bắt đầu thay đổi thái độ làm việc tích cực, đầu óc tỉnh táo hơn và tiếp thu nhiều hơn kiến thức xung quanh. Đừng ngại ngần mà thu hẹp sự sáng tạo bản thân. 

Tiền bạc ổn định hơn trong hôm nay, tuy nhiên cần hết sức cẩn thận trong việc chi tiêu vì tình trạng cháy túi vẫn đang ẩn nấp đâu đó. 

Đường tình cảm nên thận trọng bởi điềm báo dễ bị lừa gạt tình cảm lẫn tiền bạc trong ngày. Cũng không nên hóng hớt chuyện người khác mà bị mắng oan. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Thân 

Công việc của Thân hôm nay không được như ý muốn, môi trường làm việc này gần như không phù hợp với bạn, bạn thường xuyên bị áp lực đến căng thẳng. 

Đường tiền bạc hôm nay càng eo hẹp, nhỏ giọt vì thế nên tránh các giao dịch phức tạp hoặc đầu tư rủi ro. 

Đường tình duyên không thuận, bạn bị hiểu lầm nên buồn bã rất nhiều cho đến khi được ai đó giải thích thì bạn mới thấy thoải mái trong lòng. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 3/2/2023: Công việc nở hoa - ảnh 3

Tử vi tuổi Dậu

Dậu nên chú ý đến cách giao tiếp của mình khi nói chuyện với những người có chức có quyền, đừng ăn nói quá vô tư mà tự hạ thấp chính mình. 

Về tài chính có phần do dự, ngập ngừng của bản thân mà đánh mất cơ hội kiếm tiền nên bạn đã đưa ra những quyết định ngớ ngẩn. 

Đường tình cảm gặp nhiều rắc rối, bạn không thể lường trước được lòng người, cẩn thận kẻo bị bạn bè chơi xấu.

 Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuất được Thiên Ấn trợ lực nên cũng đỡ áp lực hơn hẳn, bạn là người nói được làm được cộng thêm uy tín bấy lâu gây dựng mà được nhiều người tin tưởng. 

Đường tiền bạc trong ngày tiến triển đều đặn, với những người ham cày cuốc không muốn thuê thêm người cần đề phòng sức khỏe lao dốc đấy nhé! 

Đường tình cảm có chút trục trặc bởi cuộc sống bận rộn, khiến bạn không dành được thời gian cho chính gia đình của mình. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi tuổi Hợi

Hợi khấm khá trong chuyện làm ăn nhờ gặp được Lục Hợp, nhận được sự hậu thuẫn đến từ xung quanh, tranh thủ thời cơ khẳng định vị thế dễ dàng. 

Đường tài lộc có phần may mắn nhưng cần để tâm đến kế hoạch chi tiêu, mua sắm. Đừng vì chạy theo thời trang mà bỏ quên túi tiền. 

Đường tình duyên thuận lợi, bạn trân trọng những người dành thời gian cho mình, trân quý thời gian của chính bản thân. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 41

Giờ hoàng đạo: 8h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet