Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 25/1/2023: Khởi đầu mới mẻ

Giới trẻ 27/01/2023 - 11:00

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 25/1 cho thấy tuổi Sửu, Thìn đón nhận vận trình khởi đầu suôn sẻ, gặt hái niềm vui.

Tử vi hàng ngày 25/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý nhận được tin vui tài lộc nhờ Thực Thần đem tới. Bạn có thể sẽ nhận được một khoản tiền lớn vào ngày này và dùng số tiền đó để làm những việc bản thân đã dự định.

Nhận được tiền thì rất vui nhưng bạn cũng cần chi tiêu sao cho hợp lý, tránh phung phí để rồi không còn lại gì. 

Sức khỏe có những dấu hiệu tốt. Người đang có bệnh sẽ cảm thấy bớt mệt mỏi, bạn nên chăm chỉ luyện tập thể dục và có chế độ ăn uống khoa học.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 25/1/2023: Khởi đầu mới mẻ - ảnh 1

Tử vi tuổi Sửu 

Đây có thể là một ngày đầy ắp niềm vui đối với tuổi Sửu. Bạn hạnh phúc khi bản thân đang sống trong một gia đình ấm êm, hạnh phúc và hòa thuận.

Vận trình tình cảm có những khởi sắc mới. Người độc thân sẽ tìm được cho mình một nửa phù hợp, người đang có gia đình sẽ có một chuyến đi chơi xa để tình cảm gắn kết hơn.

Sức khỏe của tuổi Sửu cải thiện hơn. Bệnh dạ dày của bạn có dấu hiệu thuyên giảm, nếu tiếp tục phát triển chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học thì bệnh sẽ giảm đáng kể.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Tương Hình xuất hiện nên tuổi Dần cần hạn chế hơn mâu thuẫn với người khác trong ngày này. Trong những ngày đầu năm, bạn nên hạn chế xô xát, va chạm.

Trong ngày này bạn có thể nhận được nhiều tin tốt về tài chính và tình cảm. Ngày hôm nay rất có thể bạn sẽ gặp được chân ái của mình. Hai bạn sẽ là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt nhiều người.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút. Bạn nên nghỉ ngơi đầy đủ tránh bệnh đau khớp xuất hiện làm bạn mệt mỏi trong những ngày đầu năm.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Mão

Trong ngày này, tài chính của tuổi Mão có vẻ khởi sắc. Bạn nhận được một khoản tiền khá lớn, giúp bạn chi tiêu vào những việc bản thân mong muốn.

Vận trình tình cảm không mấy khởi sắc, người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp cho mình còn người đã có gia đình sẽ gặp một vài biến cố trong thời gian này, nhưng sẽ sớm vượt qua.

Sức khỏe của tuổi Mão trong ngày này cực tốt. Bạn không còn lo về việc răng mình bị đau nữa vì bạn đã xây dựng cho mình một chế độ sinh hoạt hợp lý.

Màu hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 25/1 của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn sẽ có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày này. Bạn là một người hòa đồng, cởi mở nên được mọi người yêu quý rất nhiều.

Vận trình tình cảm cũng khá thuận lợi. Bạn và nửa kia biết cách yêu thương, chăm sóc cho nhau nên không xảy ra những cãi vã, chia ly.

Sức khỏe ngày này của tuổi Thìn cũng rất tốt. Bạn hãy tiếp tục phát huy những bài tập luyện thể thao nhẹ nhàng cho bản thân cùng chế độ ăn uống khoa học.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 25/1/2023: Khởi đầu mới mẻ - ảnh 2

Tử vi tuổi Tỵ 

Ngày này rất thích hợp để tuổi Tỵ bắt tay vào thực hiện các kế hoạch của mình. Bạn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người xung quanh, khiến bạn càng thêm chắc chắn và tin tưởng.

Tình cảm luôn là một vấn đề trắc trở của tuổi Tỵ, bạn vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp dành cho bản thân.

Vận trình sức khỏe cải thiện rõ rệt. Tuy thời tiết trong thời gian này thay đổi nhưng bạn vẫn luôn giữ được cho mình một sức khỏe tốt.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Ngọ 

Hôm nay là một ngày cực kỳ may mắn của tuổi Ngọ. Bạn nhận được khoản tiền lớn. Bản thân tuổi Ngọ rất hòa đồng và nhiệt tình nên luôn được mọi người xung quanh yêu mến.

Tình cảm ngày này thuận lợi. Bạn gặp được chân ái của mình trong dịp tụ họp cùng bạn bè. Điều này có thể đem đến một bước ngoặt lớn trong cuộc đời bạn.

Sức khỏe luôn là thế mạnh của tuổi Ngọ. Bạn luôn cố gắng duy trì chế độ sính hoạt phù hợp và được đền đáp xứng đáng.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, Thiên Ấn phù trợ, tuổi Mùi có một khởi đầu may mắn. Bạn luôn tìm ra các cách giải quyết hợp lý nhờ đầu óc thông minh và phản ứng nhạy bén.

Nếu cứ tiếp tục chăm chỉ rèn luyện, bạn sẽ sớm gặt hái được nhiều thành công khiến mọi người ngưỡng mộ. 

Sức khỏe không được tốt. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại một số vị trí như phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn:20

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Thân 

Người tuổi Thân nhận được sự yêu mến của nhiều người trong hôm nay. Bạn trở thành tâm điểm của đám đông nhờ tính cách cởi mở và hài hước.

Vận trình tình cảm diễn ra suôn sẻ hơn. Những cãi vã, hiểu lầm giữa bạn và nửa kia được gỡ bỏ. Hai bạn sẽ có nhiều thời gian ở bên nhau hơn.

Sức khỏe không mấy khởi sắc. Bạn nên mặc ấm và có thể không ra ngoài nếu không thực sự cần thiết để tránh bị cảm lạnh.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 25/1/2023: Khởi đầu mới mẻ - ảnh 3

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu phải đối diện với những rạn nứt trong tình cảm gia đình, nhưng có thể hàn gắn được, bạn chớ nên lớn tiếng và cần bỏ cái tôi của bản thân.

Trong ngày này người tuổi Dậu nhận được một khoản tiền lớn và nhờ sự nhạy bén, bạn sử dụng số tiền đó vào một mục đích chính đáng của bản thân để sinh lời.

Sức khỏe khá tốt. Bạn không còn phải lo quá nhiều về vấn đề tiêu hóa của bản thân.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 07

Giờ hoàng đạo: 18h

Tử vi tuổi Tuất 

Trong ngày này, tuổi Tuất thực sự hạnh phúc khi gia đình ấm êm, hạnh phúc. Bạn và nửa kia cũng có những dấu hiệu tích cực hơn.

Tiền tài ngày 25/1 cũng không phải nỗi lo của bạn. Bạn nhận được khoản tiền từ người thân nhờ sự chăm chỉ, khéo léo.

Sức khỏe rất tốt. Bạn ăn uống, ngủ nghỉ khoa học nên bệnh về xương khớp cải thiện rõ rệt, bạn không còn cảm giác mệt mỏi trong người.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Hợi

Do ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Hợi có tâm trạng khó chịu. Bạn nổi nóng với mọi người xung quanh, thậm chí vì những lý do không đáng.

Vận trình tình cảm không được thuận lợi. Bạn và nửa kia của mình có những cãi vã khó hàn gắn. Bạn nên bỏ cái tôi và suy xét mọi việc.

Sức khỏe thuận lợi. Trong thời gian này, bạn không còn bị bệnh về đường ruột, bạn ăn ngon và ngủ ngon hơn.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 6h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet