Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 1/12/2022: Họa từ miệng ra

Giới trẻ 02/12/2022 - 20:42

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Năm 1/12 cho thấy tuổi Ngọ, Mão mở ra vận trình công việc hanh thông, thuận lợi, tiền bạc đầy ví.

Tử vi hàng ngày 1/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý chịu tác động ảnh hưởng nặng nề đến từ Tương Hại Thái Tuế nên vận trình tài lộc có dấu hiệu sa sút trầm trọng. Bạn không có quá nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân cũng như thường xuyên va phải đâm chọc của đối thủ, điều đó khiến bạn vất vả hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, phương diện về tài chính lại may mắn, cởi mở hơn, thế nên bạn chớ nên hành động vội vàng ở thời điểm này nhất là với những dự án nhìn bề ngoài có vẻ ngon ăn nhưng tỷ lệ rủi ro thì rất cao.

Áp lực trong công việc khiến cho tình cảm, cảm xúc của Tý bất ổn, bản thân dễ trở nên nóng nảy mà khiến cho đối phương bị tổn thương rất nhiều

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 1/12/2022: Họa từ miệng ra - ảnh 1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, cục diện Tương Xung xuất hiện trong ngày này dự báo công việc sẽ bị chững lại, hoặc các kế hoạch đang tiến hành suôn sẻ thì buộc phải dừng vì nhiều lý do bất ổn. Lúc này thay vì đau khổ, than vãn thì bạn nên tìm cách xử lý công việc dễ dàng hơn.

Hung vận ngày này có thể khiến tuổi Sửu xảy ra tranh chấp cãi vã với những người xung quanh. Việc bất đồng quan điểm sẽ khiến cho vận trình công danh bất ổn, thậm chí là đi xuống.

Sức khỏe bị ảnh hưởng, nếu thấy các triệu chứng mệt mỏi xảy ra bạn cần lập tức đi kiểm tra sức khỏe. Không nên quá cố chấp mà uống thuốc bởi có uống thuốc vào lúc này cũng không thể khiến cho tinh thần của bạn phấn chấn hơn.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, có lẽ, tuổi Dần đang suy nghĩ quá nhiều việc ngày hôm nay, khiến cho nỗi thất vọng của bạn nhân lên gấp bội. Được Thương Quan nhắc nhở, con giáp này nên tập trung hơn cho công việc thì mới có thể đạt được thành tích lớn lao.

Với chuyện tiền bạc bạn nên bắt đầu tiết kiệm từ những điều nhỏ nhất, mỗi tháng hãy bỏ ra một khoản tích lũy nhỏ chứ đừng vội vàng tiêu pha hoang phí.

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn chưa đâu vào đâu, nếu gặp vấn đề về chuyện tình cảm hãy chia sẻ với đối phương một cách thẳng thắn. Đừng né tránh nếu như không muốn mâu thuẫn tích tụ và đe dọa hạnh phúc của chính mình.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão thấy tinh thần của mình sáng suốt, hứng khởi bởi ngày Mùi Mão tạo thành cục diện Tam Hội. Bạn nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cấp trên và đồng nghiệp.

Sự nghiệp của tuổi Mão đứng trước cơ hội phát triển lên tầm cao mới vì thế bạn cần học cách tiết chế cảm xúc, giữ thái độ khiêm tốn, đúng mực.

Hôm nay, được coi là một ngày vượng tài, bản mệnh được quý nhân chỉ bảo mách nước cho chỗ kiếm tiền hoặc tự mình mày mò ra con đường phù hợp khiến thu nhập khá, tài chính rủng rỉnh.

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn được Chính Quan nâng bước nên làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, cứ gặp khó khăn lại được giải quyết triệt để. Quý nhân theo sát nên chẳng khó khăn nào cản trở được bạn. 

Tình cảm ngày này hạnh phúc hơn bao giờ hết, mặc dù có thể vẫn còn một vài hiểu lầm nho nhỏ nhưng đối phương nhanh chóng cho bạn câu trả lời thích hợp. 

Sức khỏe là vấn đề đáng được quan tâm nhất trong ngày bởi có vẻ như thể trạng không được như ý, vẫn nên đi khám tổng quát thì hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 1/12/2022: Họa từ miệng ra - ảnh 2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi hàng ngày, Chính Tài yêu mến đem đến nguồn thu nhập ổn định cho con giáp Tỵ, tài lộc tăng tiến không ngừng; nếu sự cố gắng này tiếp tục kéo dài thì chẳng mấy mà bạn thoát khỏi kiếp nợ nần. 

Nhân duyên tốt đẹp, đặc biệt với những người có gia đình lại càng nồng thắm, hạnh phúc hơn cả. Không khí căng thẳng chấm dứt thay vào đó là không khí ấm êm. 

Ngày này người độc thân cần đặc biệt mở rộng lòng mình, phải biết tự tin vào thế mạnh mình đang có. 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ có bước phát triển lớn khiến mọi người nhìn vào đều phải khâm phục, lại thêm được cát tinh che chở nên vững vàng trước sóng gió. 

Tài lộc vượng nở, tài chính gia tăng đáng kể nhất là với những ai làm kinh doanh, buôn bán. Cơ hội mở rộng kinh doanh đang bày ra trước mắt và chỉ chờ bạn bắt lấy mà thôi. 

Chuyện tình cảm hay sức khỏe thì đều thuận lợi, diễn ra êm đềm, tốt đẹp. Các cặp đôi được đôi bên ủng hộ sẽ sớm đi đến thành hôn. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn:  56

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi có sự cố chấp trong ngày này mà khăng khăng làm theo ý mình dẫn đến kết quả công việc không được như ý muốn. 

Trong tất cả các vấn đề trước khi đưa ra kết luận cần có sự tìm hiểu kĩ càng, đừng tự gây áp lực cho bản thân mình khi xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ. 

Đường tài lộc ngày thứ Năm cũng ảm đạm chẳng kém, những khó khăn về tiền bạc liên tục đổ ra, bạn phải chi tiêu những khoản ngoài dự tính mà trở nên điêu đứng. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân được Đất Trời hậu thuẫn mà có một ngày vận trình xán lạn, cả sự nghiệp và công danh đều nở hoa, tiến triển như vũ bão. 

Phương diện tài lộc lại càng vui hơn khi các khoản thu nhập chính đến phụ lần lượt đổ về túi tiền. Người làm kinh doanh đạt được doanh số khủng. 

Tình cảm khởi sắc với những ai độc thân tìm được đối tượng mong ước, hai người dường như sinh ra là để cho nhau mà nhanh chóng đi đến nghiêm túc, dài lâu. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 1/12/2022: Họa từ miệng ra - ảnh 3

Tử vi tuổi Dậu

Cát vận ngày này khá tốt, công việc diễn ra theo một trình tự trơn tru, gãy gọn nhờ được Thiên Ấn giúp đỡ. Mọi ý kiến đóng góp đều được thông qua. 

Tiền bạc có dấu hiệu bình ổn, không có một khoản chi tiêu nào phát sinh khiến bạn rơi vào tình trạng thiếu thốn. 

Tình duyên lại càng sáng trong thứ Năm này khi hai bạn biết yêu thương, thông cảm cho sự bận bịu đến từ đối phương mà tha thứ cho những gì họ đã làm.

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất gặp phải một số rắc rối trong công việc, thậm chí các mối quan hệ khi làm việc cũng gặp khúc mắc khiến môi trường làm việc căng thẳng hơn bao giờ hết. 

Vận trình tình cảm đi vào giai đoạn sa sút, khủng hoảng khi bị người thứ ba chen ngang cuộc sống, lúc này hai bạn nên có khoảng thời gian tĩnh lặng để suy nghĩ lại

Sức khỏe vì quá lo âu mà cũng giảm sút đi không kém, bạn cần phải nghỉ ngơi và suy nghĩ tích cực hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi có khả năng thăng tiến trong ngày này rất cao, mọi tài năng, năng lực mà bạn thể hiện đều được cấp trên ghi nhận cũng như đáng giá cao. 

Tài chính thì lại không được may mắn khi bạn không cân bằng được chi tiêu nên việc chi đã quá lớn so với thu vào. 

Tình cảm gặp nhiều trắc trở lớn, các cặp đôi yêu nhau không còn duy trì được sự lãng mạn trước đó mà có đôi phần ảm đạm. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 16h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet