Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 3/10: Hợi chớ tham lam, Mão thăng tiến

Tuổi Teen 04/10/2022 - 11:55

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 3/10, Hợi đừng ham lợi nhỏ kẻo rơi vào bẫy lớn, mất nhiều hơn được còn Mão gặp vận may, có tài thì thăng tiến cực nhanh.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 3/10/2022.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý vận thế có chút sụt giảm, nên tập trung vào bản thân thì hơn.

Tình duyên: Những người yêu nhau nên cẩn thận suy nghĩ cho nhau, không có sự đồng cảm thì đối phương không đoán được bạn nghĩ gì, dễ xảy ra cãi vã.

Công việc: Bạn nên tập trung vào công việc của chính mình, đừng quá để ý đến mưu đồ của người khác, thành tựu của bạn được quý nhân phù trợ, có cơ hội tiến tới một sự nghiệp lớn hơn.

Tài lộc: Chú ý những món đồ trên người, cẩn thận mất mát.

Sức khỏe: Có chút hư hao, nên khám sức khỏe định kỳ.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận thế khá ổn, chỉ cần tiết kiệm hơn là cuộc sống thoải mái.

Tình duyên: Hôm nay bạn sẽ gặp được nhiều người khác phái hơn, ngoại hình là tiền đề để tìm hiểu nhau. Ngoại hình đẹp sẽ khiến đối phương dễ bắt chuyện với bạn hơn, nên ăn mặc đẹp khi ra ngoài.

Công việc: Vận thế công việc sự nghiệp tương đối tốt, kế hoạch do lãnh đạo sắp xếp khoa học, vấn đề phức tạp cũng thuận lợi bàn bạc với đồng nghiệp, hoàn thành rất tốt kế hoạch công việc.

Tài lộc: Đừng tiêu tiền quá đá, mua sắm theo trào lưu dễ thất thoát tiền bạc.

Sức khỏe: Chú ý chỉ số mỡ máu, đừng ăn mặn, ăn đồ dầu mỡ nhiều.

Tuổi Dần 

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế không được tốt lắm, làm chuyện gì cũng phải cân nhắc trước sau.

Tình duyên: Chưa gặp bố mẹ thì bố mẹ đã phản đối mối quan hệ của bạn, có thể là bạn miêu tả vấn đề của đối phương với bố mẹ khiến bố mẹ có ấn tượng không tốt.

Công việc: Đừng dễ tin ai nơi công sở, ít tiếp xúc với người khác trong công việc, không có bạn bè tuyệt đối, chỉ có lợi ích tuyệt đối.

Tài lộc: Thị trường ế ẩm, kinh tế khó phát triển, cần tiết kiệm nhiều hơn, nếu hợp tác phát thì dễ thất thoát.

Sức khỏe: Bình thường, không có vấn đề gì đáng ngại.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 3/10: Hợi chớ tham lam, Mão thăng tiến - ảnh 1

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 3/10: Hợi chớ tham lam, Mão thăng tiến.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão vận thế khá tốt, nếu có tài thì sẽ thăng tiến nhanh.

Tình duyên: Đàn ông trẻ tuổi cực hiếm người tự chủ tài chính, nếu cảm thấy yêu đương ràng buộc thì nên chia tay, đừng làm lỡ người khác.

Công việc: Làm việc tích cực, có thể tìm ra điểm mấu chốt đột phá của dự án, khiến dự án tiến xa hơn, khơi dậy tinh thần cho mọi người, khiến mọi người có động lực hơn.

Tài lộc: Các khoản chi tiêu sẽ trở nên rất lớn trong thời gian tới, hãy chú ý cân đối hợp lý.

Sức khỏe: Khá ổn, thường xuyên tập luyện vô cùng tốt cho sức khỏe.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn vận thế sụt giảm, phân vân lưỡng lự quá nhiều.

Tình duyên: Trong quan hệ tình cảm không có chuyện một số người quyết định thay cho đối phương, vì vậy phải bàn bạc với nửa kia khi có việc.

Công việc: Tình trạng công việc tương đối trung bình, không có động lực tự thân trong công việc, cảm thấy môi trường làm việc hiện tại kém cỏi.

Tài lộc: Đừng chạm vào cổ phiếu nếu bạn không có tiền, đó là trò chơi của nhà tư bản.

Sức khỏe: Bình thường, chú ý giữ ấm cổ họng.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ vận thế ở mức khá, nhìn nhận lại bản thân, bớt ảo tưởng thì sẽ tiến xa.

Tình duyên: Đừng suốt ngày lo bị phản bội, bạn hãy tự tin lên, đừng để người khác nắm thóp.

Công việc: Không quan tâm đến việc người khác làm, tập trung vào bản thân, kẻ mạnh luôn cô đơn, khi bạn có một sức mạnh nhất định, người khác sẽ tự nhiên mỉm cười chào đón bạn, hãy nỗ lực nhiều hơn nữa.

Tài lộc: Tài lộc ngày nay được phản ánh trong cuộc sống, bạn bè sẽ giới thiệu cho bạn một số doanh nghiệp, có thể phù hợp với sự phát triển của bản thân, hãy chú ý thêm nhé.

Sức khỏe: Tốt lên, không nên tắm quá lâu.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ chú ý đối nhân xử thế tốt hơn, đừng quá kiêu ngạo.

Tình duyên: Đối với một số hành vi, nếu cảm thấy khó chịu thì phải ngăn chặn kịp thời, nếu không đối phương sẽ có những hành động không kìm lòng được trước sự dụ dỗ.

Công việc: Xử lý hoàn hảo một số kế hoạch, có những mục tiêu phải hoàn thành hôm nay, tràn đầy động lực.

Tài lộc: Xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân, nếu không tình trạng công việc và tài vận sẽ bị ảnh hưởng.

Sức khỏe: Bình thường, chú ý đường ruột, không nên ăn đồ cay nóng.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi vận thế bình thường, có cơ hội được quý nhân giúp sức.

Tình duyên: Đối với người mình thích thì nên mạnh dạn hơn, chần chừ sẽ hối hận.

Công việc: Về sự nghiệp, trạng thái công việc tương đối chung chung, tuy nhiên bạn vẫn phải giữ ý kiến riêng của mình.

Tài lộc: Tốt, bạn sẽ được quý nhân rót vốn vào các dự án muốn đầu tư.

Sức khỏe: Khá ổn, thân tâm thoải mái, cơ thể khỏe mạnh.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân vận thế bình thường, phải tỉnh táo hơn, đừng để bị lợi dụng.

Tình duyên: Đối phương sẽ lấy cớ lạnh lùng và bạo lực lạnh để phớt lờ bạn, cô lập bạn và từ từ hao mòn sự kiên nhẫn của bạn cho đến khi bạn đề nghị chia tay, sự thật là người ấy không còn hứng thú với bạn nữa.

Công việc: Bạn đang phân vân không biết mình muốn công việc gì, có thể lựa chọn dựa vào tính cách của mình, những kỹ năng bạn giỏi sẽ không có tác dụng trong môi trường làm việc tồi tệ, bạn nên cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Tài lộc: Nếu chuyên sâu vào lĩnh vực bạn giỏi, bạn sẽ có cơ hội vượt lên, trở nên giàu có.

Sức khỏe: Khá ổn định, cảm giác thoải mái, trong người không có vấn đề gì.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu vận thế khá tốt, trong công việc có được tín niệm nhất định, có đường thăng tiến.

Tình duyên: Đừng nghĩ đến chuyện chia tay ngay khi cãi nhau, đây không phải là gốc rễ, không giải quyết vấn đề, hãy học cách giao tiếp, chia tay đi chia tay lại chỉ làm tan vỡ mối quan hệ mà thôi.

Công việc: Vận trình sự nghiệp hanh thông, lãnh đạo rất vừa lòng, đồng nghiệp cũng sẵn lòng giúp đỡ, không gặp phải gánh nặng lớn trong công việc, có một tầm nhìn tốt cho tương lai.

Tài lộc: Phải chăm chỉ hơn, nỗ lực hơn, một số chuyện phải tự mình học lấy, không ai dạy cả.

Sức khỏe: Tạm ổn, chú ý đến dinh dưỡng, không được ăn kiêng quá đà, sẽ thiếu chất.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất vận thế khá tốt, cần chú ý nắm bắt mọi cơ hội xung quanh mình.

Tình duyên: Khi đối phương bật đèn xanh, bạn nên phản hồi kịp thời, có tâm thì sớm có được tình yêu ngọt ngào.

Công việc: Vận trình công việc hanh thông, đáp ứng được nhu cầu của lãnh đạo, thời gian tới phải khiêm tốn, học hỏi nhanh chóng, sẽ được quý nhân phù trợ.

Tài lộc: Nhận thức được thiếu sót của bản thân, cố gắng bù đắp thì sẽ sớm thành công vang dội.

Sức khỏe: Có chút mệt nhọc, khó ngủ, hụt hơi.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vận thế có chút hư hao, tốt nhất đừng ham lợi nhỏ kẻo rơi vào bẫy, mất tất cả.

Tình duyên: Khi đối mặt với một số vấn đề về tình cảm, bạn nên cố gắng suy nghĩ lý trí, đùng đoán già đoán non và cho rằng có thể hiểu nhau, không giải quyết được vấn đề.

Công việc: Khi thấy mình làm việc mãi mà không yên thì nên tự nhìn lại bản thân và phân tích nguyên nhân, nếu không suôn sẻ thì có thể thử thay đổi môi trường.

Tài lộc: Đừng ham lợi nhỏ, trên đời không có bữa trưa miễn phí, có thể sẽ rơi vào bẫy lớn hơn.

Sức khỏe: Khá tốt, cơ thể tràn trề sức sống.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.