Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 1/10: Dậu gặp may, Mùi thăng tiến

Tuổi Teen 02/10/2022 - 17:27

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 1/10, tuổi Dậu gặp nhiều may mắn, chuyện gì cũng có thể êm xuôi, gặp dữ hóa lành, Mùi thăng tiến dễ dàng, có tài ắt được trọng dụng.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 1/10/2022.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay ngày 1/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý vận thế không tốt, đừng dễ dàng tin lời người khác.

Tình duyên: Mối quan hệ dù tốt đẹp đến đâu cũng không thể chịu đựng được sự ghẻ lạnh, đừng tùy tiện làm tổn thương nửa kia, phải biết cách quản lý tốt tình yêu của mình, nếu không khi tỉnh lại thì đã muộn.

Công việc: Nếu có phàn nàn thì đừng than phiền với đồng nghiệp, nếu không mọi người trong công ty sẽ sớm biết chuyện bạn phàn nàn, đặc biệt là lãnh đạo.

Tài lộc: Không có thu nhập thêm, chi tiêu hàng ngày hơi cao.

Sức khỏe: Bình thường, chú ý tiết giảm rượu bia.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay ngày 1/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận thế khá tốt, đừng tự làm khó mình.

Tình duyên: Nếu không chia tay thì bạn sẽ mãi sống trong ký ức của quá khứ, phải dũng cảm nhìn về phía trước, biết đâu người phù hợp sẽ đợi bạn ở phía trước.

Công việc: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, dù bận rộn nhưng bạn rất viên mãn, học hỏi được nhiều điều và rất hòa thuận với đồng nghiệp.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện trong công việc, sự nghiệp không ngừng thăng tiến, lương bổng tăng, tiền gửi ngày càng nhiều.

Sức khỏe: Ổn định, không có vấn đề gì lớn.

Tuổi Dần 

Tử vi hôm nay ngày 1/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế bình thường, không nên hành động sốc nổi.

Tình duyên: Nếu chỉ thích âm thầm mà không nói cho đối phương biết thì có thể sẽ tiếc nuối mãi khi chẳng còn cơ hội nào.

Công việc: Đừng vì một chuyện vặt vãnh mà bỏ đi, đặc biệt là khi chưa xin được việc khác. Hãy tự tìm lối thoát cho mình, nếu không sau này kiếm việc làm sẽ rất khổ.

Tài lộc: Hãy làm tốt công việc phân tích đầu tư, đừng chỉ làm theo một cách mù quáng và dẫn đến thâm hụt.

Sức khỏe: Có chút hư hao, chú ý sức khỏe, đừng coi thường cảm vặt.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 1/10: Dậu gặp may, Mùi thăng tiến - ảnh 1

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 1/10: Dậu gặp may, Mùi thăng tiến.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 1/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão vận thế khá ổn, chú ý tăng thu giảm chi thì đỡ gánh nặng.

Tình duyên: Nên đi chơi cùng người yêu, cả hai vẫn có nhiều đề tài bàn tán, mối quan hệ ngày càng sâu sắc.

Công việc: Vận trình sự nghiệp sẽ hanh thông, hiệu quả phỏng vấn rất tốt, nhận được nhiều lời mời, có thể so sánh thêm và tìm ra nền tảng phù hợp nhất cho mình.

Tài lộc: Phải tiết kiệm hơn, khi mua đồ cần biết cách nhìn xung quanh, đừng lúc nào cũng mua bừa bãi, tốt nhất trước hết nên tìm hiểu kỹ tình hình giá cả và có chính kiến.

Sức khỏe: Bình thường, uống nhiều nước hơn nhé.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 1/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn phải biết tiết chế cảm xúc, đừng thể hiện ra mặt.

Tình duyên: Đừng lúc nào cũng quan tâm quá nhiều đến bản thân, đôi khi nên biết nghĩ cho người yêu nhiều hơn.

Công việc: Đừng lúc nào cũng thắc mắc về quyết định của lãnh đạo, chỉ cần làm theo yêu cầu của lãnh đạo là hoàn thành nhiệm vụ.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở việc kinh doanh, luôn có nhiều cơ hội kinh doanh sinh lời từ trước, có thể nhận được sự phù hộ của Thần Tài mà không cần phải nỗ lực nhiều, dễ dàng kiếm được nhiều tiền.

Sức khỏe: Khá tốt, vận động hợp lý, có lợi cho cơ thể.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 1/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ vận thế sụt giảm, trong công việc cần nhìn lại bản thân.

Tình duyên: Hôm nay bạn sẽ nhận được lời mời hẹn hò từ người khác phái, nếu không chán ghét thì có thể thử xem sao, biết đâu tình cảm sẽ tự nhiên mà đến.

Công việc: Kỹ năng giao tiếp tương đối kém, khó phân bổ công việc, khó huy động sự nhiệt tình của mọi người khi cộng tác giữa các phòng ban nên tiến độ rất chậm.

Tài lộc: Tương đối tằn tiện, biết tích trữ, tích lũy ngày càng nhiều.

Sức khỏe: Bình thường, chú ý đường tiêu hóa.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hôm nay ngày 1/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ vận thế bình thường, tránh thị phi tình cảm kẻo mất hết thanh danh.

Tình duyên: Đã có đối tượng thì phải biết giữ khoảng cách thích hợp với người khác phái, đừng để nửa kia lo lắng chuyện được, mất, không có cảm giác an toàn.

Công việc: Bạn sẽ có một vận trình tốt trong sự nghiệp, sức học của bạn đặc biệt vững vàng, có thể bắt đầu nhiều công việc rất nhanh, chất lượng hoàn thành cũng cao.

Tài lộc: Tham vọng mạnh mẽ thúc đẩy, ham muốn tiền bạc rất mạnh mẽ nên khả năng hiện thực hóa chuyện tự do tài chính là trong tầm tay.

Sức khỏe: Ổn định, không có vấn đề gì lớn.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 1/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi vận thế sáng sủa, có khả năng thăng tiến cao.

Tình duyên: Muốn có được người mình thích thì hãy bắt đầu từ bạn bè người thân xung quanh họ.

Công việc: Vận trình sự nghiệp hanh thông, có óc logic, khi báo cáo công việc sẽ kết nối được người trước và người sau, chỉ cần nhìn thoáng qua là cấp trên đã rõ, để lại ấn tượng rất tốt.

Tài lộc: Biết cách sử dụng kiến thức để tạo ra giá trị của cải lớn hơn.

Sức khỏe: Khá tốt, chế độ ăn uống hợp lý.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 1/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân vận thế không tốt, phải biết ranh giới, giới hạn, đừng quá đà.

Tình duyên: Đừng lúc nào cũng nhìn chằm chằm vào tình yêu của người khác, đây là việc làm vô cùng trái đạo lý mà hủy hoại tình cảm của người khác, phải biết giữ mình trong sạch.

Công việc: Bạn sẽ có vận trình sự nghiệp không tốt, tính tình không tốt đặc biệt dễ nảy sinh mâu thuẫn sâu sắc với đồng nghiệp.

Tài lộc: Đừng nên có tư tưởng nhỏ nhen, rẻ rúng, người khác càng phát hiện ra thì tổn thất càng nghiêm trọng.

Sức khỏe: Bình thường, nên hạn chế ăn đồ dầu mỡ, chiên rán.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 1/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu vận thế sáng rực, tiền tài rất hay gặp may, thu được lợi nhuận tốt.

Tình duyên: Hãy chủ động rủ người mình thích đi chơi, trong quá trình tương tác để hiểu rõ hơn về nhau, muốn biết có thực sự phù hợp hay không thì phải học cách chủ động hơn.

Công việc: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, luôn biết mình muốn gì, có chí hướng cao ở nơi làm việc nên làm việc tự giác, không cần người khác giám sát.

Tài lộc: Rất có đầu óc về tài chính, luôn tìm được sản phẩm tài chính phù hợp nhất với mình và thu lại lợi nhuận tương đối cao, chỉ cần đợi thu tiền ổn định là được.

Sức khỏe: Có chút sụt giảm, ăn uống vô độ đồ cay, nóng sẽ làm dạ dày tổn thương.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 1/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất vận thế đi xuống, khó có thể đạt được mong muốn vì bạn quá lười.

Tình duyên: Có thể cãi vã với nửa kia của mình nhưng đừng nên chiến tranh lạnh, đây là giải pháp tồi tệ nhất, chỉ đẩy đối phương ngày càng xa mà thôi.

Công việc: Không tốt lắm, không thể hoàn thành công việc mà lãnh đạo giao cho, luôn mắc phải những sai sót khác nhau.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở công việc, không siêng năng cho lắm, luôn từ bỏ cơ hội kiếm tiền vì sợ vất vả nên khó kiếm được nhiều tiền.

Sức khỏe: Khá ổn, chú ý tập luyện vừa sức là được.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay ngày 1/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vận thế khá tốt, gặp nhiều thuận lợi, nhìn chung như ý.

Tình duyên: Muốn chia tay thì hãy nói trực tiếp, đừng nói qua mạng, đây là cách làm thiếu tôn trọng người khác, đồng thời sẽ khiến đối phương rất thất vọng.

Công việc: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, đối nhân xử thế tốt và biết cách khen ngợi những người xung quanh nên có thể nhận được sự giúp đỡ từ các khía cạnh khác nhau ở nơi làm việc và hoàn thành công việc một cách suôn sẻ.

Tài lộc: Tài vận hôm nay thể hiện ở việc kinh doanh, nếu may mắn được quý nhân chỉ dẫn, tìm được hướng làm ăn, xác định chính xác nhóm đối tượng, bạn sẽ sớm hái ra tiền mỗi ngày.

Sức khỏe: Có chút hư hao, đề phòng cảm lạnh, ho khan.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.