Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tứ đại mỹ nhân thảm đỏ của Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba quá đẹp nhưng vẫn thua đàn chị này

Gia đình 28/05/2023 - 21:31

Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Angelababy và Phạm Băng Băng chính là tứ đại mỹ nhân thảm đỏ của Cbiz.

Những sự kiện có thảm đỏ là cơ hội để các mĩ nhân Cbiz khoe ra vẻ đẹp của mình. Không ít ngôi sao nhờ tạo hình thảm đỏ quá đẹp mà trở nên nổi tiếng. Mới đây, netizen đã bầu chọn ra tứ đại mỹ nhân thảm đỏ của Hoa ngữ chính là Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Angelababy và Phạm Băng Băng. 

Phạm gia được coi là "huyền thoại" của thảm đỏ trong lẫn ngoài nước. Ngay từ khi chưa nổi tiếng hay đã ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Băng Băng chưa bao giờ khiến fans thất vọng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Mới đây, cho dù đã bị phong sát ở thị trường Trung Quốc nhưng sự xuất hiện lỗng lẫy của nữ diễn viên tại Cannes vẫn khiến netizen phải trầm trồ. 

Tứ đại mỹ nhân thảm đỏ của Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba quá đẹp nhưng vẫn thua đàn chị này - ảnh 1 Tứ đại mỹ nhân thảm đỏ của Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba quá đẹp nhưng vẫn thua đàn chị này - ảnh 2
Tứ đại mỹ nhân thảm đỏ của Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba quá đẹp nhưng vẫn thua đàn chị này - ảnh 3 Nhan sắc cực "bén" của Phạm Băng Băng. 

Người sáng giá nhất "kế thừa" vị trí của Phạm Băng Băng chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Hầu như không một tạo hình thảm đỏ nào của mỹ nhân Tân Cương không được lên hotsearch, trở thành đề tài thảo luận trong suốt thời gian dài. 

Tứ đại mỹ nhân thảm đỏ của Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba quá đẹp nhưng vẫn thua đàn chị này - ảnh 4
Tứ đại mỹ nhân thảm đỏ của Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba quá đẹp nhưng vẫn thua đàn chị này - ảnh 5 Tứ đại mỹ nhân thảm đỏ của Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba quá đẹp nhưng vẫn thua đàn chị này - ảnh 6

Tuy không có sự nghiệp nổi bật như các đồng nghiệp cùng tuổi nhưng nhan sắc của Angelababy là điều không thể chối cãi. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng nữ diễn viên vẫn dễ dàng lấn lướt các đàn em trẻ tuổi hơn mỗi lần dự thảm đỏ. 

Tứ đại mỹ nhân thảm đỏ của Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba quá đẹp nhưng vẫn thua đàn chị này - ảnh 7 Tứ đại mỹ nhân thảm đỏ của Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba quá đẹp nhưng vẫn thua đàn chị này - ảnh 8 Angelababy có nhan sắc nổi bật nhất trong dàn tiểu hoa sau 85. 

Không chỉ gây ấn tượng khi duy trì được sự nổi tiếng gần 20 năm, Dương Mịch còn là cái tên hot được mong chờ xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Mỗi lần dự thảm đỏ là một lần netizen được trầm trồ trước nhan sắc vóc dáng của bà mẹ một con. 

Tứ đại mỹ nhân thảm đỏ của Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba quá đẹp nhưng vẫn thua đàn chị này - ảnh 9 Tứ đại mỹ nhân thảm đỏ của Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba quá đẹp nhưng vẫn thua đàn chị này - ảnh 10 Dù đã là mẹ một con nhưng Dương Mịch vẫn giữ được thân hình chuẩn chỉnh. 

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba cô đơn vì độc thân, khẳng định muốn có 3 đứa con