Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trương Tịnh Nghi hết lời khen ngợi Trần Phi Vũ

Giải trí 09/12/2022 - 18:52

Trương Tịnh Nghi đã có những chia sẻ về vai diễn cũng như Trần Phi Vũ sau sự thành công của phim "Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em".

Trương Tịnh Nghi hết lời khen ngợi Trần Phi Vũ - ảnh 1

Trương Tịnh Nghi đang là cái tên ăn khách sau bộ phim truyền hình Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em). Mới đây, cô đã có buổi phỏng vấn chia sẻ về vai diễn những những điều thú vị xung quanh bộ phim. 

Trương Tịnh Nghi hết lời khen ngợi Trần Phi Vũ - ảnh 2

Trong phim, Trương Tịnh Nghi vào vai Chu Vận. một cô gái xinh đẹp, xuất thân trong một gia đình học thức, gia giáo. Nhiều người nhận xét hình tượng "công chúa" của Chu Vận trong phim như được đo ni đóng giày cho Trương Tịnh Nghi.

Trương Tịnh Nghi hết lời khen ngợi Trần Phi Vũ - ảnh 3

Theo Trương Tịnh Nghi, thời gian quay bộ phim là khoảng 130 ngày, phần đáng nhớ nhất với cô là bối cảnh trong khuôn viên trường, khiến cô nhớ lại cuộc sống sinh viên. 

"Mỗi lần đến trường quay phim, tôi lại nhớ cuộc sống sinh viên cũ rất nhiều. Tôi nghĩ về những khoảng thời gian trong nhà ăn và trong ký túc xá nữ. Bầu không khí rất tốt", nữ diễn viên trải lòng. 

Trương Tịnh Nghi hết lời khen ngợi Trần Phi Vũ - ảnh 4

Đây cũng là bộ phim đầu tiên mà Trương Tịnh Nghi có dịp hợp tác với Trần Phi Vũ. Trong phim, Trần Phi Vũ vào vai thủ khoa Lý Tuân, người có thành tích học tập xuất sắc song cuộc sống gặp nhiều biến cố.

Trương Tịnh Nghi nói: "Ngoại trừ chiều cao thì tính cách của Trần Phi Vũ không ngang ngược và thờ ơ như Lý Tuấn, song anh ấy đã thể hiện tính cách nhân vật rất tốt, điều này rất đáng ngạc nhiên".

Trương Tịnh Nghi hết lời khen ngợi Trần Phi Vũ - ảnh 5

Cô cũng hết lời khen ngợi bạn diễn Trần Phi Vũ: "Anh ấy nghiêm túc và kỷ luật, một diễn viên luôn tôn trọng diễn xuất. Anh ấy luôn suy nghĩ về từng cảnh quay, xem xét nhân vật sẽ thể hiện như nào qua cảnh quay đó. Khi tôi không thể tìm thấy trạng thái tốt nhất, anh ấy cũng sẽ giúp tôi xem lại kịch bản cùng nhau, để tôi không cảm thấy lo lắng".

Trương Tịnh Nghi hết lời khen ngợi Trần Phi Vũ - ảnh 6

"Trước đây tôi không đóng nhiều vai diễn khác nhau, và bây giờ tôi muốn thử mọi thứ, vì chưa biết gì cả nên những điều chưa biết sẽ khiến tôi tò mò", Trương Tịnh Nghi vui vẻ đáp lời.

Trương Tịnh Nghi hết lời khen ngợi Trần Phi Vũ - ảnh 7

Trương Tịnh Nghi 1999, là tiểu hoa đang lên của Cbiz. Cô trực thuộc Đông Thân Vị Lai - công ty quản lý văn hóa do Trần Khôn và Châu Tấn cùng hợp tác thành lập. Có thể nói, Châu Tấn đã dìu dắt Trương Tịnh Nghi từ những bước đi đầu tiên của sự nghiệp.

Trương Tịnh Nghi hết lời khen ngợi Trần Phi Vũ - ảnh 8

Cô được khán giả xứ Trung chú ý đến với vai diễn đầy ấn tượng trong các phim như Nhất Kiến Khuynh Tâm, Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau...

Anh Anh
Theo Vietnamnet