Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trưởng Ban trọng tài VFF thừa nhận HAGL xứng đáng được hưởng 11m

Thể thao 16/08/2022 - 00:48

Trưởng Ban trọng tài VFF - ông Dương Văn Hiền thừa nhận, trọng tài chính Ngô Duy Lân đã sai khi không thổi phạt Duy Mạnh ở tình huống phạm lỗi với cầu thủ HAGL trong vòng cấm địa.

Trận cầu tâm điểm vòng 12 V-League 2022 đã kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về phía Hà Nội FC. Mặc dù trận đấu đã kết thúc, nhưng dư âm màn đại chiến này vẫn đọng lại, đặc biệt là các cổ động viên HAGL không hài lòng về công tác trọng tài.

Đó là tình huống ở phút 33 của trận đấu, Duy Mạnh giẫm vào chân của Bruno trong vòng cấm địa, nhưng trọng tài Ngô Duy Lân đã không cho đó là lỗi và HAGL không được hưởng phạt đền.

Trưởng Ban trọng tài VFF thừa nhận HAGL xứng đáng được hưởng 11m - ảnh 1

Duy Mạnh theo kèm rất sát Bruno của HAGL (Ảnh: Trần Tiến).

Trả lời phỏng vấn VOV.VN, Trưởng Ban trọng tài VFF - ông Dương Văn Hiền cho biết: “Tôi đã xem báo cáo và tình huống đó, nhưng vẫn chưa nhận được băng kỹ thuật, nhưng ở tình huống này trọng tài đã sai sót”.

Trưởng Ban trọng tài VFF - Dương Văn Hiền cho biết, đây là trận đấu hay và quan trọng nên đã đưa tổ trọng tài tốt nhất làm nhiệm vụ, nhưng vẫn có sai lầm, ông nói: “Chúng tôi đã đưa tổ trọng tài FIFA làm nhiệm vụ, nhưng vẫn có những sai sót nên cũng không biết làm thế nào”.

Ông Dương Văn Hiền chia sẻ, mỗi khi trọng tài mắc sai lầm ở các trận đấu, ông và Ban trọng tài đã đề đạt nguyện vọng là lắp VAR để hỗ trợ trọng tài làm nhiệm vụ, qua đó hạn chế tối đa sai lầm, nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà V-League vẫn chưa thể áp dụng công nghệ này.