Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trước khi nghỉ hưu, Law Roach đã trở thành nhà tạo mẫu quyền lực ở Hollywood

Thời trang 25/03/2023 - 11:27

Những tên t.uổi lớn của Hollywood như Zendaya, Anya Taylor-Joy, và Kerry Washington đều có điểm chung? Cùng yêu thích một nhà tạo mẫu.

Trong những năm gần đây, Law Roach đã tự khẳng định mình là một trong những chuyên gia được kính trọng nhất trong lĩnh vực này và là cái tên đằng sau vẻ ngoài đẹp nhất trên thảm đỏ ở bốn nơi trên thế giới. Tuy nhiên, vào ngày 14 tháng 3 năm 2023, nhà tạo mẫu kỳ cựu của Hollywood đã tuyên bố nghỉ hưu, tuyên bố với truyền thông về quyết định này: “Chiếc cốc của tôi đã cạn”.

ADVERTISEMENT

“ Cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi và sự nghiệp của tôi trong những năm qua”, Roach cảm thán. “Mọi người đã tin tưởng tôi để xây dựng hình ảnh của họ, tôi rất biết ơn tất cả các bạn”.

Trước khi nghỉ hưu, Law Roach đã trở thành nhà tạo mẫu quyền lực ở Hollywood - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Sau đó, nhà tạo mẫu đã để lại cho những người theo dõi một thông điệp đáng ngại hơn ám chỉ rằng chính sự ganh đua, kịch tính đằng sau hậu trường của ngành thời trang đã dẫn đến quyết định này. “Nếu công việc kinh doanh này chỉ là về quần áo thì tôi sẽ làm nó đến hết đời nhưng tiếc là không phải vậy! Chính trị, những lời dối trá và sai sự thật cuối cùng đã hạ gục được tôi! Bạn thắng… Tôi thua”.

Trong khi nhiều người hâm mộ tác phẩm của anh ấy choáng váng trước quyết định này và tự hỏi điều này có ý nghĩa gì đối với tương lai của thảm đỏ, thì di sản của Roach chắc chắn sẽ tồn tại.

Trước khi nghỉ hưu, Law Roach đã trở thành nhà tạo mẫu quyền lực ở Hollywood - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Anh ấy làm việc thực tế như một giám đốc sáng tạo với nhóm khách hàng là người nổi tiếng của mình, không chỉ quan tâm đến hình ảnh của họ mà còn cả các bài xã luận về các sự kiện mà khách hàng của anh ấy được mời tham dự, điều không phổ biến lắm trong nghề của anh ấy.

Sự nghiệp của Zendaya thăng hoa sau khi Roach giúp cô chọn một kiểu dáng cụ thể sau khi được một người bạn giới thiệu. Vào thời điểm đó, ngôi sao vẫn đang làm việc cho Disney Channel và không được tiếp cận với các thương hiệu và nhà tạo mẫu chính. Tuy nhiên, mối quan hệ của cô với Roach thành công đến mức cả hai tiếp tục làm việc cùng nhau khi Zendaya tiếp tục thành công trong sự nghiệp diễn xuất khi trưởng thành của cô.

Video đang HOT

Trước khi nghỉ hưu, Law Roach đã trở thành nhà tạo mẫu quyền lực ở Hollywood - ảnh 3

Chỉ hai năm trước, những khách hàng chính của Roach đã nhận được hai giải thưởng quan trọng của CFDA. Zendaya, 25 t.uổi, là nhân vật trẻ nhất đoạt giải Biểu tượng thời trang. Những cái tên khác đã nhận được vinh dự này là Beyoncé, Prince , Lady Gaga , Naomi Campbell và Rihanna .

ADVERTISEMENT

Taylor-Joy, khi đó cũng 25 t.uổi, nhanh chóng trở thành một trong những nữ diễn viên được săn đón nhiều nhất sau vai chính trong The Queen’s Gambit, bộ phim đã đưa sự nghiệp của cô lên hàng sao. Luôn nổi bật với vẻ ngoài sáng tạo và táo bạo, nữ diễn viên đã nhận được giải thưởng Gương mặt của năm của CFDA.

7 khoảnh khắc quyết định sự nghiệp của Helmut Lang

Thương hiệu của ông đã thành hiện thực vào những năm 90, trước khi giới thiệu chu kỳ tin tức 24 giờ để ghi lại mọi khoảnh khắc của nó. Tuy nhiên, câu chuyện của ông là một câu chuyện đáng nhớ, đầy những kiểu dáng gợi cảm và tinh tế đã thay đổi quỹ đạo của ngành thời trang.

Để vinh danh sinh nhật lần thứ 67 của Lang, đây là cái nhìn cận cảnh hơn về thành công của nhà thiết kế.

Show diễn Helmut Lang 1987

Thương hiệu Áo do chính Lang thành lập ở Vienna , lần đầu tiên được trưng bày ở Paris vào năm 1986 tại Bảo tàng Pompidou, mặc dù nó không được đưa vào lịch của Tuần lễ thời trang Paris. Năm sau, 1987, lần đầu tiên ông trình diễn bộ sưu tập dành cho Nam giới của mình tại Paris trong các buổi trình diễn truyền thống của PFW.

Trước khi nghỉ hưu, Law Roach đã trở thành nhà tạo mẫu quyền lực ở Hollywood - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Thay đổi lịch tuần lễ thời trang

Ngay sau khi chuyển đến studio của mình ở trung tâm thành phố Manhattan vào năm 1997, Lang đồng ý chuẩn bị giới thiệu bộ sưu tập của mình sớm hơn so với tiêu chuẩn ở New York. Chuỗi tuần lễ thời trang là Milan-London-Paris-New York, nhưng sau quyết định của ông, các nhà thiết kế khác bao gồm cả Clavin Klein cũng làm theo. Ngay sau đó, lịch đã thay đổi để New York đi trước.

Trước khi nghỉ hưu, Law Roach đã trở thành nhà tạo mẫu quyền lực ở Hollywood - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Mối Quan Hệ Lang-Ward

Melanie Ward và Helmut Lang phát triển mối quan hệ thân thiết vào những năm 90. Ông đã mời nhà tạo mẫu nổi tiếng, người đã phát hiện ra Kate Moss, đến buổi trình diễn đầu tiên của ông ở Paris. Cùng với việc tạo kiểu cho nhiều buổi chụp hình của ông, sau đó cô ấy đã xuất hiện trong các chiến dịch của ông, như Xuân/Hè 2002.

Trước khi nghỉ hưu, Law Roach đã trở thành nhà tạo mẫu quyền lực ở Hollywood - ảnh 6

Bộ sưu tập Goes Online vào năm 1998

Helmut Lang bắt đầu làn sóng bán hàng trực tuyến vào năm 1998 khi ông phát trực tuyến toàn bộ bộ sưu tập của mình. Điều này đã ra mắt helmutlang.com.

Trước khi nghỉ hưu, Law Roach đã trở thành nhà tạo mẫu quyền lực ở Hollywood - ảnh 7 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Tập đoàn Prada

Năm 1999, nhà thiết kế đã bán 51% cổ phần của công ty cho Tập đoàn Prada. Công ty quản lý tất cả tài chính trong khi Lang vẫn phụ trách định hướng sáng tạo của thương hiệu.

Trước khi nghỉ hưu, Law Roach đã trở thành nhà tạo mẫu quyền lực ở Hollywood - ảnh 8

"Gia đình" nhà Lang phát triển

Nhà thiết kế người Áo được biết đến là người có một "gia đình" người mẫu mà ông sẽ sử dụng đi sử dụng lại trong các chiến dịch. Nhóm bao gồm Cecilia, Kate Moss , Stella Tennant , Amber Valletta , Christy Turlington , Naomi Campbell , Kristen Owen và Linda Evangelista . Lang ưu ái nhà tạo mẫu tóc Guido Paulau và nhiếp ảnh gia Elfie Semotan, cả hai đều trở thành khách quen trong các buổi chụp và buổi trình diễn của ông.

Trước khi nghỉ hưu, Law Roach đã trở thành nhà tạo mẫu quyền lực ở Hollywood - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Lang nghỉ hưu năm 2004

Helmut rời thương hiệu vào năm 2004 mà không thông báo trước với hàng nghìn người hâm mộ và người theo dõi của mình. Hiện ông đang sống trên đảo Long Island ở New York, trong khi di sản của ông vẫn tiếp tục tồn tại thông qua thương hiệu.

Trước khi nghỉ hưu, Law Roach đã trở thành nhà tạo mẫu quyền lực ở Hollywood - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Tái hiện vẻ đẹp Việt Nam thanh bình qua thời trang BST đồ án tốt nghiệp của tân thủ khoa ngành Thời trang - Đại học kiến trúc TPHCM lấy cảm hứng từ bức tranh sơn mài "La Moyenne Région" cũng như ký ức t.uổi thơ chính tác giả. Đại học Kiến trúc TPHCM vừa tìm ra tân thủ...

Chia sẻ