Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trúc Nhân tinh nghịch bày chiêu để "xả hơi, chơi Tết, việc gì cũng xong hết"

Thời trang 07/12/2022 - 20:43

MV “Lách tất tả đón Tết” tiếp tục là một sản phẩm đáng chú ý trong “vũ trụ âm nhạc” của Trúc Nhân, nhận về nhiều phản hồi tích cực sau tuần đầu tiên ra mắt.

Có thể nói, 2022 tiếp tục là một năm thành công của Trúc Nhân khi kỷ niệm 10 năm ca hát với MV "Có không giữ mất đừng tìm" thắng lớn trên mọi bảng xếp hạng. Mới đây, nam ca sĩ vốn thường bị fan trêu là "giọng ca lười ra MV nhất Vpop" bất ngờ thừa thắng xông lên khi cho ra mắt chiếc MV mới tinh dành cho Tết 2023: "Lách tất tả đón Tết".

Trúc Nhân tinh nghịch bày chiêu để

Là một giọng hát được đánh giá cao về chuyên môn nhưng Trúc Nhân cũng chưa bao giờ bỏ lỡ tính giải trí và xu hướng thị trường. Sự cầu toàn trong mỗi sản phẩm góp phần giúp âm nhạc Trúc Nhân không ngừng nâng cấp, bắt kịp thị hiếu của khán giả trẻ. Dễ hiểu vì sao "Lách tất tả đón Tết" nhanh chóng có mặt ở những vị trí hàng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc và thu hút hàng nghìn lượt tương tác.

Trúc Nhân tinh nghịch bày chiêu để
Trúc Nhân tinh nghịch bày chiêu để

Được biết, ca khúc này cũng là một màn kết hợp giữa Trúc Nhân và nhạc sĩ "ruột" Mew Amazing. Bên cạnh giai điệu sôi nổi, đầy năng lượng, "Lách tất tả đón Tết" còn được lòng khán giả nhờ ca từ lạ tai và vũ đạo vui nhộn. Qua việc khắc họa nhiều khoảnh khắc đời thường gần gũi mà không kém phần hài hước, bắt đầu với công việc lau chùi bộ ghế rồng phượng, nấu nướng bày biện, canh nồi bánh tét, bánh chưng… MV khiến người xem không khỏi đồng cảm: "Tổ tiên nếu còn sống chắc phải thốt lên rằng: Mùa Tết sao giống như Mùa Hè Xanh"!

Trúc Nhân tinh nghịch bày chiêu để
Trúc Nhân tinh nghịch bày chiêu để

Không chấp nhận số phận cứ phải "mắc kẹt" trong núi công việc không tên, Trúc Nhân nhanh chóng tìm ra giải pháp để có thể tận hưởng mùa Tết "xả hơi ăn chơi, xả hơi làm đẹp" là chính, với niềm tin chắc chắn: "Lách tất tả, có vô vàn cách"!

Trúc Nhân tinh nghịch bày chiêu để

Cùng là Tết nhưng có người chọn Tết tất bật, có người chọn Tết thảnh thơi. Có thể thấy, chính cách tiếp cận mới mẻ, tích cực làm nên một cái Tết khác biệt: Tết không chỉ có trong đêm giao thừa hay ngày đầu năm, Tết đã về trong từng khoảnh khắc quây quần, "lách" bộn bề để có thêm nhiều thời gian thư giãn, "xả hơi" đúng nghĩa.

Trúc Nhân tinh nghịch bày chiêu để

Không nhắc lại những khó khăn năm cũ, không quá ôm đồm phải ăn Tết lớn, ca khúc Tết mới của Trúc Nhân là một lát cắt nhẹ nhàng, gần gũi về những khoảnh khắc "rất Tết", mà đôi khi giữa bộn bề danh sách công việc dài bất tận, đã có lúc chúng ta bỏ quên ý nghĩa giản đơn mà thiêng liêng của ngày Tết.

Như tiếng pháo hoa rộn rã, háo hức đón mừng năm mới, "Lách tất tả đón Tết" nhắc chúng ta Tết nguyên đán chỉ còn cách 44 ngày. Vậy còn bạn, bạn chọn Tết-thảnh-thơi hay Tết-bở-hơi-tai? Cùng Trúc Nhân "lách qua ngày đầu năm rất vui" ngay hôm nay!

Xem MV tại: https://www.youtube.com/watch?v=n4dVohSIDbc